เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงรายเดือน 2563aduangth
ดวงรายเดือนมีนาคม 2563 โดย KT x Tarot

  • .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)


    การงาน : ใครที่กำลังมองหางานใหม่ จะมีงานมา Offer คุณโดยที่ไม่ต้องพยายาม อยู่ดีๆก็มีคนยื่นสิ่งดีๆให้ ถ้าเกิดว่าคุณทำงานอยู่ที่เดิมแล้วโอเค ก็จะมีโอกาสดีๆ เช่น โอกาสดูงานนอกสถานที่ หรือการพักผ่อนหย่อนใจ

    การเงิน : เงินพอใช้ แต่คาดหวังกับจำนวนเงินเยอะไป เพราะคุณคาดหวังว่าจะได้เยอะกว่านี้

    ความรัก : ช่วงนี้ยังไม่เปิดใจให้ใคร ให้ลองเปิดใจดู คนดีๆและคนใหม่จะเข้ามา อาจจะเป็นคนที่ครอบครัวแนะนำให้

    สุขภาพ : ใครที่อยากจะฟิตหุ่น สร้างกล้ามเนื้อก็เป็นเรื่องที่ดี ออกกำลังกายเยอะหน่อย จะได้ฟิตแอนด์เฟิร์ม


    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ — 15 มี.ค.)

    การงาน : ทำงานแบบตรงไปตรงมา เพื่อนร่วมงานจึงไม่ค่อยชอบ อาจจะมีปัญหากัน และเขาไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไหร่ จริงๆคุณเป็นคนเก่งแต่อาจจะเป็นเด็กใหม่ไฟแรงไปหน่อย ฉะนั้นคุณอาจจะต้องลดความโดดเด่นลง รู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ พูดจาดีๆ อ่อนน้อมถ่อมตนก็จะดีขึ้น

    การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับการเดินทาง หรือไม่ก็รถยนต์ พาหนะต่างๆ การต่อประกัน หรือการซ่อมรถ

    ความรัก : จะเจอคนที่รู้สึกมีแรงดึงดูดต่อกัน เป็นคนที่น่าหลงใหลและมีเสน่ห์

    สุขภาพ : โดยรวมไม่มีปัญหา แต่อาจจะมีนิดหน่อยสำหรับคนที่อยากศัลยกรรม ทำจมูกใหม่


    .

    ราศีมีน (16 มี.ค. — 12 เม.ย.)

    การงาน : ทำงานชิลล์มาก สำหรับฟรีแลนซ์ ถ้าอยากจะทำงานเมื่อไหร่ก็จะทำเอง ทำให้พอมีเงินใช้ในแต่ละเดือนไป

    การเงิน : จะได้รับเงินตามที่ร้องขอไว้ เช่น มีการติดต่อธนาคารเพื่อกู้ซื้อบ้านซื้อรถ จะได้รับการอนุมัติ แต่วงเงินในการอนุมัติต้องเป็นวงเงินที่สมเหตุสมผล

    ความรัก : คนโสด กำลังรอคนที่คุณฝันถึงหรือคิดถึง เขาจะติดต่อมา อาจจะมีการได้พูดคุย หรือได้เจอคนใหม่ๆ คนมีคู่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร อาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคิดถึงมากกว่า อยากให้โทรมาหา หรืออยากให้มาหาบ้าง ค่อยๆประคับประคองไป

    สุขภาพ : แข็งแรงดี


    .


    ราศีเมษ (13 เม.ย. — 14 พ.ค.)

    การงาน : ไม่มีปัญหาอะไร ทำไปได้เรื่อยๆ สบายใจ

    การเงิน : โดดเด่นมาก คิดอะไรได้อย่างนั้น เงินเข้าเงินออกไหลเวียนกันสะพัด ได้ตามที่หวัง ถ้ารอเงินอะไรอยู่ก็จะได้
    และ ใช้จ่ายสบายใจ

    ความรัก : คนโสด คิดถึงคนเก่าๆ คนที่มีคู่ คนรักไม่ตามใจเท่าที่ควร หรือไม่ได้ตามสิ่งที่คุณคาดหวัง

    สุขภาพ : แข็งแรงดี


    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    การงาน : หมดไฟกับงานที่ทำอยู่ รู้สึกว่าคงถึงเวลาแล้วที่จะต้องเปลี่ยนงาน อาจจะต้องยอมทิ้งอะไรหลายๆอย่าง เพื่อไปเริ่มงานใหม่

    การเงิน : มีเงินที่กำลังรออยู่แต่รอนานมาก รอจนท้อใจ

    ความรัก : ใครไม่ดีหรือไม่ชอบใครก็ตัดทิ้งหมดเลย ไม่ว่าจะเรื่องงาน เงิน ความรัก ถ้าอะไรไม่ดีก็จะตัดทิ้งไป

    สุขภาพ : น้ำหนักขึ้น มีความสุขกับการกินมากไปหน่อย


    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 15 ก.ค.)

    การงาน : ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไปได้เรื่อยๆ ทำได้เรื่อยๆ เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือเป็นอย่างดี

    การเงิน : ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอย ซื้อของกระจุกกระจิกบ่อยไปไม่ดี จะทำให้แผนการเงินพัง

    ความรัก : คนมีคู่ มีความสุขดี อาจจะไม่ได้ตัวติดกันมากแต่ก็เติมเต็มรักให้กันได้ 
    ส่วนคนโสด โสด สวยและรวยมาก แฮปปี้กับการเป็นคนโสดอยู่ อาจยังไม่มีคนเข้ามา แต่คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก

    สุขภาพ : ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อในช่วงขา อาจจะเดินทางเยอะ นั่งรถเยอะ เดินวิ่งเยอะ


    .

    ราศีกรกฎ (16 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    การงาน : ลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือเป็นอย่างดี

    การเงิน : รายรับและรายจ่ายสมดุลกัน ถ้าอยากจะยืมเงินใคร เพราะจำเป็นจะต้องใช้เงินในการเดินทาง ก็สามารถที่จะเจรจายืมเ
    พูดกันตรงๆได้สบายๆ

    ความรัก : คนที่มีคู่อยู่ ช่วงนี้คนรักทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด ไม่อยากอยู่ใกล้เท่าไหร่ ขอห่างกันสักพัก
    ส่วนคนโสด ถ้ามีคนเข้ามาคุณรู้สึกว่าเขายังไม่ใช่

    สุขภาพ : ระวังแผลในกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน เกิดจากการทานข้าวไม่เป็นเวลา


    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    การงาน : ทำงานหนัก ทำให้คุณเหนื่อยจนอาจจะส่งผลกระทบต่อจิตใจ รักษาสุขภาพใจให้ดี เพราะคุณรับผิดชอบงานจนเหนื่อยเกินไป

    การเงิน : ติดขัดนิดหน่อย แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี

    ความรัก : ไม่ค่อยโดดเด่น เพราะคุณโฟกัสกับงานมากกว่า

    สุขภาพ : ระวังความเครียด


    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 16 ต.ค.)

    การงาน : ทำอะไรก็ดีไปหมด เพื่อนร่วมงานก็รัก เจ้านายก็เอ็นดู ถ้าทำงานที่เกี่ยวกับเซลล์ ต้องติดต่อกับลูกค้า ลูกค้าก็ชอบ ทำอะไรก็มีแต่คนคอยสนับสนุน บางทีได้งานมาจากความเสน่หา จากความเอ็นดูทั้งนั้น

    การเงิน : ใช้เงินเยอะไปหน่อย ให้วางแผนการเงินให้ดีๆ อาจจะเป็นปัญหาในอนาคตได้

    ความรัก : คนมีคู่ คนรักระแวงเพราะมีแต่คนเสนอสิ่งดีๆให้คุณเยอะ มีคนเข้าหา ระวังตัวคุณเองจะหวั่นไหวเพราะคนเข้ามาเยอะ
    คนโสด เนื้อหอมมาก อาจจะมีคนเข้ามาจากการทำงานการติดต่องาน ระวังคนที่เข้ามาอาจจะมีเจ้าของแล้ว

    สุขภาพ : ระวังแมลงสัตว์กัดต่อย

    .

    ราศีตุล (17 ต.ค. — 15 พ.ย.)

    การงาน : ทำได้เรื่อยๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไร คุณเองก็มีไฟกับการทำงานนี้อยู่ แม้ว่าอาจจะเพิ่งเริ่มงานก็ตาม

    การเงิน : หมุนเงินได้ดี รายรับรายจ่ายเข้าออกสมดุลกัน และอาจจะมีโชคเล็กๆน้อยๆ ให้ได้อิ่มใจ

    ความรัก : มูฟออนเป็นวงกลม คนมีคู่ อาจจะทะเลาะกันด้วยปัญหาเดิมๆ ต่างฝ่ายต่างตั้งแง่กันและไม่คุยกัน
    ส่วนคนโสด ติดอยู่กับความสัมพันธ์เก่าๆ ไม่เปิดโอกาสให้ใคร ถ้าอยากออกจากความสัมพันธ์เดิมๆ ก็ต้องเปิดใจ

    สุขภาพ : ระวังการเจ็บป่วย การผ่าตัดเล็กๆน้อยๆ ที่อาจจะไม่ทันได้ระวังตัว หรืออาการปวดไหล่ปวดหลัง


    .

    ราศีพิจิก (16 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    การงาน : หัวหน้าหรือเจ้านายในที่ทำงานจะเพ่งเล็งเป็นพิเศษ ทำอะไรก็ไม่ค่อยถูกใจ เหมือนคุณทำงานหนักและเหนื่อยอยู่คนเดียว
    จึงอยากจะออกไปเริ่มงานใหม่ หรืออยากจะออกจากที่ที่ทำงานอยู่

    การเงิน : ถ้าคุณมีการวางแผนการใช้เงินที่ดี การเงินก็จะไม่ติดขัด

    ความรัก : ทั้งคนโสดและคนมีคู่ช่วงนี้โหยหาความรัก แต่ยังไม่เจอความรักที่อยากจะเจอ อาจจะเพราะผิดหวังจากเรื่องงานจึงต้องการกำลังใจในเรื่องของความรักมากหน่อย

    สุขภาพ : แข็งแรงดี


    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    การงาน : มีการเลื่อนตำแหน่ง มีการถูกโปรโมท หรือมีการเพิ่มเงินเดือน หรืออาจจะได้รับเงินสนับสนุน เช่น ถ้าได้ออกไปนอกสถานที่
    ที่ทำงานก็อาจจะสนับสนุนค่าน้ำมัน ค่าที่พักหรือว่าโทรศัพท์ใหม่ และรถประจำตำแหน่ง

    การเงิน : คาดหวังเงินอะไรไว้จะได้ตามที่หวังตาม

    ความรัก : คนโสด เจอคนถูกใจจะเป็นคนถูกใจที่มาไวและไม่ทันตั้งตัว อาจจะพัฒนาเป็นแฟน ซึ่งเขามาจากโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ค ไอจี รวมถึงแอพหาคู่ อาจจะมีคนเก่าๆกลับมาด้วย คนมีคู่ ความสัมพันธ์พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น

    สุขภาพ : ช่วงนี้ทำงานหนัก ควรพักผ่อนให้มากๆ


    .


    ดวงความรัก เดือนมีนาคม ปี 2563 โดย HippieTarot

    .



    .

    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in