Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
IN BEAR VIEW
–
dino_croc
IN BEAR VIEW 05 : 18+ เกรียน เจเนอเรชั่น
- เหตุผลที่ซื้อ
ไม่ต้องอธิบายแล้วมั้ง = =
- เนื้อหา
เกี่ยวกับความอยากในวัยเยาว์ของเด็ก ๆ ยุค 90 และเชื่อเด็กทุกวันนี้ก็น่าจะมีบางส่วนรู้สึกอยากแบบเดียวกัน เนื้อหาจัดจ้านสไตล์ผู้เขียน ผสมกับลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ แต่ยังคงความสวยงามสไตล์ของ "สเลดทอย" นักวาดที่มีหนังสือของตัวเองที่ได้รางวัลอะไรสักอย่างนี่แหละ (จริงใจมาก)
- ความรู้สึก
เหมือนย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กผู้ชายหัวเกรียนอีกครั้ง มีทั้งความโหยหาอดีต ขำขัน เสียดสี เกรียนและแอบหื่นกามบ้างในบางส่วน
- ความเห็น
เหมาะกับเด็กยุค 90 อย่างแท้จริง ผู้ชายน่าจะอินกว่าผู้หญิง แต่ก็คิดว่าผู้หญิงอ่านแล้วก็น่าจะเออออห่อหมกไปกับเรื่องราวในหนังสือได้เหมือนกัน แบบว่าเพื่อนผู้ชายฉันก็เป็นแบบนี้เป๊ะ ๆ เลย
เป็นหนังสือกึ่ง ๆ บันทึกประวัติศาสตร์สมัยนั้น สะท้อนภาพนักเรียนในตอนนั้นได้อย่างชัดเจน ผ่านความฮา ขำขัน แถมหื่นนิด ๆ อ่านได้ง่ายสบาย ๆ เรื่อย ๆ และจบลงอย่างไม่ทันตั้งตัวถ้าอ่านแบบรวดเดียว
ความหนาของหนังสือไม่มากแต่ก็ไม่น้อย แต่เนื่องจากมีส่วนของลายเส้นรูปวาดเยอะ ก็จะทำให้อ่านจบเร็วกว่าหนังสือที่เป็นตัวหนังสือล้วน ๆ ได้เร็วกว่าค่อนข้างมาก
- ฝากถึงผู้เขียน
การจับมือของเฮียวิชัยกับสเลดทอย ถือเป็นความเหมาะสมที่ลงตัวมาก
dino_croc
Report
Views
IN BEAR VIEW
–
dino_croc
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in