เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เช่ารถตู้ หรือ เช่ารถบัสดี เลือกแบบไหนให้เหมาะกับคุณ?DA RA
เช่ารถบัส กรุงเทพ ที่ไหนดี ทำไมต้อง DASH MV
  • กำลังมองหารถบัสสำหรับเช่าในกรุงเทพอยู่ใช่ไหม? DASH MV คือตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ! เราคือผู้ให้บริการเช่ารถบัสที่ครบวงจร ด้วยประสบการณ์ยาวนาน เรามีรถบัสหลากหลายขนาดให้เช่า เหมาะกับทุกความต้องการของคุณ


    ทำไมต้องเลือก DASH MV?

    • บริการที่ครบครัน: เรามีบริการเช่ารถบัสพร้อมคนขับ บริการทัศนศึกษา และบริการอื่นๆ อีกมากมาย

    • รถบัสใหม่เอี่ยม: รถบัสของเราทุกคันใหม่เอี่ยม สภาพดี ผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนนำมาให้บริการ

    • ปลอดภัย: เรามีระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน พนักงานขับรถของเราทุกคนผ่านการอบรมมาอย่างดี มีประสบการณ์สูง

    • ราคาประหยัด: เรามีราคาค่าเช่าที่ย่อมเยา เหมาะสมกับคุณภาพของบริการ

    • สะดวก: จองรถกับเราได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์หรือโทรศัพท์


    DASH MV เหมาะกับใคร?

    • เหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการเช่ารถบัสสำหรับรับส่งพนักงาน ไปทัศนศึกษา หรือไปงานสัมมนา

    • เหมาะสำหรับโรงเรียนที่ต้องการเช่ารถบัสสำหรับไปทัศนศึกษา หรือไปแข่งขันกีฬา

    • เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเช่ารถบัสสำหรับท่องเที่ยวในกรุงเทพและต่างจังหวัด

    • เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวที่ต้องการเช่ารถบัสสำหรับไปเที่ยวด้วยกัน


    ตัวอย่างรถบัสของเรา

    • รถบัส 40 ที่นั่งเหมาะสำหรับกลุ่มใหญ่ เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวหรือไปงานสัมมนา

    • รถบัส 30 ที่นั่งเหมาะสำหรับกลุ่มปานกลาง เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวหรือไปทัศนศึกษา

    • รถบัส 16 ที่นั่งเหมาะสำหรับกลุ่มเล็ก เหมาะสำหรับการไปสนามบินหรือไปงานเลี้ยง


    DASH MV คือคำตอบของคุณสำหรับการเช่ารถบัสในกรุงเทพ!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in