เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Intern Life Beginschibichan_
ไปทำงานที่หอศิลป์กัน!
  • จากตอนที่แล้วที่เราบอกไปว่าพี่เลี้ยงให้พวกเราเด็กฝึกงานไปเขียนสคริปต์ เขียนบทต่างๆนาๆกัน เมื่อเวลาไปสักพักหนึ่ง ทางเราก็ได้ส่งสคริปต์ให้พี่เลี้ยงดูอีกรอบหนึ่ง เสร็จแล้วจึงมีการหารือกันเกี่ยวกับสถานที่ที่เราจะใช้ถ่ายคลิปกัน ตอนแรกพวกเราก็กะว่าจะถ่ายกันเองที่บ้านค่ะ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ไปๆมาๆ พี่เลี้ยงของเราก็ได้ติดต่อหาที่ถ่ายทำคลิปให้เราที่หอศิลป์กัน พวกเราจึงดีใจกันมาก เนื่องจากเราเองก็อยากจะมีประสบการณ์ได้ทำงานในหอศิลป์กับเพื่อนๆบ้าง แล้วก็รู้สึกว่าดีแล้วล่ะที่ได้ไปทำงานที่หอศิลป์ เพราะอุปกรณ์ครบครันกว่าที่บ้านมากๆ พี่ๆได้จัดเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการถ่ายคลิปของเราไว้ทั้งหมดแล้ว ทำให้งานของเราผ่านไปอย่างราบรื่นมากๆ อีกอย่างที่เราชอบเลยคือ พี่ๆไม่กดดันเราเลย ให้อิสระเราในการทำงานและดูแลเราดีมากๆเลยค่ะ

    วันที่เราได้เข้าไปทำงานที่หอศิลป์ก็สนุกดีค่ะ พอได้มาทำงานกับเพื่อนๆ พวกเราเลยช่วยเหลือกันและกันได้มากกว่าเดิม อย่างกิจกรรมพัดสีของเพื่อนเรา เรากับเพื่อนคนอื่นก็ได้มานั่งช่วยกันตัดแปะไปด้วย หรืองานบอลลูนสีของเพื่อนเราอีกคน พวกเราทั้งหมดก็ช่วยกันทำจนงานผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆเลย ข้างล่างก็จะเป็นรูประหว่างการทำงานของพวกเราเองค่ะ



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in