เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2019hybridx_
Hurry
  • สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์ 

                ช่วงนี้เจอเรื่องปสดเยอะ เลยคิดว่าได้บทเรียนอะไรหลายๆอย่างเหมือนกัน พยายามมองโลกในแง่บวกมากๆอยู่ เช่น การที่เราเจอเรื่องแบบนี้ มันทำให้เราแข็งแรงขึ้น มีภูมิต้านทานโรคประสาทแดก

                คนมีอยู่หลายแบบมากๆบนโลกใบนี้ ทั้งแบบที่ไม่คิดว่าจะมีแต่ก็มีอยู่จริง ฉันพยายามเปิดใจให้กว้างอยู่เสมอ แต่ในบางครั้งหลายๆคนเหล่านั้นไม่ได้คิดถึงใจเราบ้างเลย ใช่แหละ แต่ทำไงได้ คนเราไม่เหมือนกัน แตกต่างกัน และตรงนั้นไงที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ แต่เราจะข้ามเรื่องเหล่านี้ไป

                เรามีเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจคือ เราเป็นคนชอบแกะปากมาก ลอกตลอด ไม่ด้วยมือก็ด้วยฟันกัด จนเลือดออกบ้าง เจ็บบ้างก็มี เราเริ่มทำนิสัยแบบนี้ตั้งแต่ ม.1 จนตอนนี้ ปี2 มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาในชีวิตอะไรขนาดนั้น เคยพยายามเลิกแล้ว แต่มันก็ยากมากพอห่างๆไปสักพักก็กลับมาทำอีก ทาลิปมันตลอด ดื่มน้ำเยอะตลอด แต่มันไม่ช่วยหรอก ถ้าเรายังแกะอยู่แบบนั้น พอมาคิดจริงๆจังๆแล้ว มันอาจเป็นปัญหาหลักของเราเลยก็ได้ เราอาจจะมีวิธีระบายความรู้สึกอย่างไม่ถูกต้องหรือเปล่า หรือเรามีอะไรในใจ ซึ่งเราตอบตัวเองไม่ได้เลย อยากเลิกแกะแล้ว..


    ขอแต่งแคนโต้สำหรับความรู้สึกช่วงนี้เป็นการจบบทความ
    ....
    ..
    .
    ความเจ็บที่ฉันสร้าง
    ไม่ได้ทำให้
    แข็งแกร่ง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in