เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2019hybridx_
Scap it
  •              เวลาดำเนินผ่านมาอย่างรวดเร็ว ในช่วงเวลาตั้งแต่เริ่มปีใหม่มานี้เจออะไรเข้ามาหลายๆอย่างเหมือนกัน มีเรื่องราวที่ดีๆ และเรื่องราวที่แย่ด้วย

    เกรดวิชาที่กลัวที่สุดออกมาแล้ว และมันก็ดีเกินคาด ซึ่งต้องแก้บนกันต่อไป
    เป็นโรคกระเพาะ ข้อดีได้ดูแลตัวเองมากขึ้น พยายามกินข้าวอย่างดี 
    ประกาศผลเขียนเรียงความ ไม่ได้รางวัล ซึ่งก็ทำให้รู้ว่าเราเก่งเกินไปที่จะทำให้คนอื่นอ่านรู้เรื่องได้555
    เพิ่งได้มารู้จักกับแคนโต้ หลังจากอ่านหนังสือแคนโต้หมายเลขหนึ่งของคุณฟ้าไป
    แล้วก็ได้ตัดปัญหาเล็กๆน้อยๆออกไปได้ด้วยวิธีที่เรียบง่ายที่สุด รู้สึกสบายใจขึ้นเยอะ

    เราชอบการเขียน เราชอบการอ่าน แม้เราจะยังทำมันได้ไม่ดีพอ แต่รู้สึกว่าถ้าเป็นสิ่งที่ชอบเราไม่ต้องให้ดีก็ได้นิ สิ่งที่สำคัญคือเรามีความสุขกับมันจริงๆไหม สิ่งที่เราต้องการจริงๆคืออะไร ซึ่งลองคิดดูว่าถ้าเราไม่มีความสุขกับการเขียนเลย เอาแต่คอยกังวลว่าจะเขียนดีไหม แล้วเมื่อไหร่จะได้เขียนสักทีล่ะ อย่ามัวแต่คิดแบบนั้นเลย ไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม จงหาสิ่งที่เรามีความสุขกับมันให้ได้จริงๆ  

    ที่เราเขียนของเราเองทุกวันนี้ เราไม่ได้หวังอะไรมากมายเลย เราแค่อยากจะทบทวนตัวเอง ทบทวนความคิดของตัวเอง จัดระเบียบมันให้ได้ แล้วก็สามารถถ่ายทอดเรียบเรียงออกมาให้ได้ 

    แล้วช่วงนี้ก็กำลังตั้งใจทำอาหารมาก ขยันทำนู่นทำนี่มากกว่าเดิม แล้วก็การที่ีีมีใครสักคนไว้ให้สนทนาด้วย มันน่ายินดีมากๆ เราได้คุยกันเรื่องเพลง เรื่องประจำวันของตัวเอง แล้วก็โดนบ่นอุ๊บอิ๊บว่าเงียบ มัวแต่ทำงานอยู่นั่น ซึ่งก็คือเรา แต่ชอบมากเวลาที่นั่งทำงานแล้วได้ยินเสียงแก บ้าจัง




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in