เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2019hybridx_
FINALLY DONE
  • สวัสดีทุกคน

          ฉันกลับมาอีกครั้งหลังจากผ่านพ้นพายุแห่งการสอบ ฉันได้ขายวิญญาณและจิตวิญญาณของนักศึกษาผู้มากความสามารถไปแล้ว ตอนนี้ฉันไม่เหลืออะไรเลยนอกจากความว่างเปล่า และ จิตใจที่บ้าคลั่ง
                 
                  วันนี้ฉันตั้งใจมากที่จะถ่ายทอดบทเรียนที่ราคาแพงเพราะจ่ายด้วยเวลา แล้วความอดทน ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันได้ทำอะไรหลายอย่างมากมาย ไม่ว่าจะได้เขียนบทความส่งด้วยความรวดเร็วคือสองวัน ที่คิดและเรียบเรียงและรีบยัดลงซองสีน้ำตาลจัดส่งที่ไปรษณีย์ทันที ฮ่ะ จากนั้นฉันก็ได้เริ่มต้นศักราชแห่งการดูการ์ตูนที่มีชื่อว่าโจโจ้ ดูไปภาคแรก อ่า.. โน่ .. นี่มันการ์ตูนอะไรวะเนี่ย บ้านทรายทองมาก น้ำเน่าฉิบหาย น้ำตาแทบไหลตอนที่ตัวเองดูจบ เพราะว่าทึ่งในความอดทนดูการ์ตูนบ้านี่ พอดูจบภาคหนึ่งเท่านั้นแหละ สนุกมากเลย ไม่รู้เพราะว่ามันสนุกจริงๆหรือเพราะฉันไปดูอะไรที่แย่มากๆมาก่อน 
    ระหว่างนั้นก็ยังดำเนินโครงการของกลุ่มกล่องไม้ขีดไฟอยู่ สนุกดีนะ ชอบตั้งแต่คิดชื่อ ตั้งแต่คุยกัน ตั้งแต่จนสัมภาษณ์ แม้โครงการที่เราทำจะผิดกติกาไปตั้งแต่ข้อแรก คือมันไม่ผ่านอยู่แล้ว แต่ก็ยังที่จะสัมภาษณ์ซึ่งแบบชอบมาก ไม่สนใจใบดีอยู่แล้ว อยากเสนอ 55555555555 เลิ่กลั่กมากแต่สนุกๆๆ ถ้ามีโอกาสมีเวลามีความรู้เยอะๆน่าจะช่วยได้กว่านี้ แอบเสียดายแต่ก็ได้พยายามอย่างถึงที่สุดแล้วแหละ ต่อมาๆๆ ส่วนหลังๆมานี่ก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรอย่างอื่นสักเท่าไหร่นอกจากการอ่านหนังสือ แล้วก็อ่านหนังสือ ต้องยอมรับด้วยความสัตย์จริงว่าการอ่านหนังสือเยอะๆโดยที่เราไม่อยากอ่านนี่มันทรมานดีแท้ แต่เชื่อเถอะว่าไม่มีทางเลือกอื่นได้เลยนอกจากอ่านหนังสือ ต้องหาความรู้ใส่หัวสมองให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะได้เข้าไปนั่งในห้องสี่เหลี่ยมแล้วเขียน เรียบเรียง วิเคราะห์สิ่งที่เรียนรู้มาลงไปในสมุด ผ่านปลายปากกาแท่งละสามสิบกว่าบาท เหอะ พออธิบายแบบนี้แล้ว ฟังดูตลกเป็นบ้า แต่ถามว่าได้อะไรจากการทำสิ่งนี้ คือมันได้แน่ๆวินัย ได้ความรับผิดชอบ ได้อ่านหนังสือ ได้ความรู้ ได้ฝึกความแข็งแกร่งทางกาย ใจ และสมอง ช่วงที่สอบนี่ป่วยไม่สบาย เป็นหวัดอยู่เป็นสัปดาห์ ทรมานมาก แย่ๆ ดังนั้นทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะ! อย่าป่วยเชียวล่ะ 

                เหลือเวลาอีกไม่นานก็หมดเวลาของปีนี้แล้ว หวังว่าทุกคนจะได้ทำสิ่งที่ตัวเองตั้งเป้าหมายไปไว้ได้บ้าง ถ้ายังไม่ได้ทำ อย่ารีรอเชียวล่ะ ยังพอมีเวลาอยู่รีบจัดการตัวเองด้วยนะ พักผ่อน กินอาหารอย่างดีด้วย ดูแลสุขภาพนี่สำคัญที่สุด 
              ขอลาไปด้วยภาพเห็ดปีศาจ พอดีเที่ยงวันนั้นสั่งข้าวอะไรก็ไม่รู้มาดันมีเห็ดหน้าตาประหลาดมาด้วย 555 เห็นแล้วชอบใจ สร้างรอยยิ้มได้หนึ่ง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in