เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyดากาลดา กิติคุณ
3 ประกันชีวิตสุดคุ้ม จากเมืองไทยประกันชีวิต
  • เมืองไทยประกันชีวิตอีกหนึ่งบริษัทประกันอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ที่มีประกันภัยหลากหลายรูปแบบและ ครอบคลุมทุกความต้องการของคนไทยวันนี้ Rabbitfinance จะมาแนะนำ3ประกันชีวิตจากเมืองไทยประกันชีวิตแต่ตอบโจทย์ผู้คนทุกช่วงวัยแถมคุ้มค่าต่อการลงทุน





    แนะนำ 3 แผนประกันชีวิตจากเมืองไทยประกันชีวิต 

    1. โครงการ เมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟเวอร์ 25/16

    ประกันตัวแรกประกันเมืองไทย ซุปเปอร์เซฟเวอร์ 25/16ประกันสุดคุ้มจากเมืองไทยประกันชีวิตตัวนี้เป็นประกันที่มีความคุ้มครอง25ปีและ จ่ายเบี้ยเพียง 16ปีสามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 1เดือน– 65ปีโดยคุณจะได้รับความคุ้มครอง100%ใน10ปีแรกและ ในปีที่ 11จนถึงปีที่ 25จะได้รับความคุ้มครอง150%ของจำนวนเบี้ยประกันมากไปกว่าความคุ้มครองประกันชีวิตแผนนี้ยังจ่ายเงินคืนให้กับคุณเมื่อคุณชำระเบี้ยครบ1ปีเป็นต้นไปจนหมดสัญญาประกันคือปีที่25รวมทั้งสิ้น33%และสุดท้ายเมื่อครบสัญญาคุณสามารถรับเงินคืนได้ถึง150%ของเงินประกัน


    2. โครงการ เมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7

    ประกันตัวต่อมาคือ เมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ90/7สามารถทำได้ตั้งแต่อายุ1เดือน– 70ปีโดยคุณจะต้องเสียเบี้ยประกันรวม7ปีแต่ความคุ้มครองนั้นยาวจนถึงอายุ90ปีและ ตลอดการทำประกันตั้งแต่คุณจะได้เงินคืน2%ทุกๆ 2ปีจนถึงปีที่ 14แล้วจะได้รับเงินคืนในทุกๆ ปี ทั้งแต่ปีที่ 16จนถึงปีที่89ส่วนปีสุดท้ายคุณจะได้รับเงินจ่ายคืน100%ของเบี้ยประกันตามสัญญา


    3. โครงการ เมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ) 90/90

    โครงการสุดท้ายคือ โครงการเมืองไทยวัยเก๋า(เพื่อนผู้สูงอายุ)90/90 ประกันชีวิตสำหรับผู้สูงอายุสมัครได้ตั้งแต่อายุ 50-75ปีโดยคุณต้องชำระเบี้ยประกันถึงอายุ90และจะได้ความคุ้มครองถึงอายุ90ด้วยเช่นกันโดยในกรณีที่ผู้เอาประกันเสียชีวิตบริษัทประกันจะจ่ายเงินตามเบี้ยประกันบวก 2%ของเบี้ยประกันใน2ปีแรกและจะจ่ายเงิน 100%ตามสัญญาในปีที่3เป็นต้นไปและคุณสามารถสมัครแบบประกันเพิ่มเติมอย่างสัญญาเพิ่มอุบัติเหตุส่วนบุคคลสบายใจ (เพื่อผู้สูงอายุ)ที่คุ้มครองสูงสุดถึงอายุ76ปีและ คุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพร้อมทั้งเงินชดเชยขณะรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอีกด้วย

    เป็นอย่างไรบ้างคะกับประกันชีวิต3โครงการจากเมืองไทยประกันชีวิตที่Rabbitfinance นำมาฝากเพื่อนๆ ในวันนี้ประกันชีวิตถือเป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่สำคัญเพราะเราไม่มีทางรู้ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นดังนั้นหากเพื่อน ๆ สนใจประกันชีวิตจากเมืองไทยประกันชีวิตสามารถศึกษารายละเอียดและ เงื่อนไขของแต่ละโครงการเพิ่มเติมได้ที่ https://rabbitfinance.com/life-insurance/mtl/super-saving-14-7

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in