เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyดากาลดา กิติคุณ
เลือกซื้อประกันสุขภาพให้ลูกรักอย่างไรดี
  • ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเดี๋ยวร้อน หนาว ฝนหรือแม้กระทั่งไรฝุ่นปัจจัยของสภาพอากาศแบบนี้ทำให้ลูกน้อยเจ็บป่วยบ่อยคุณพ่อคุณแม่เริ่มมองเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพของลูกมากขึ้นปัจจุบันเราจะสังเกตุว่ามีโรคใหม่ๆที่จริงๆไม่น่าจะเกิดขึ้นกับเด็กและไม่ค่อยเจอแต่ก็มีมา ทำให้คุณพ่อคุณแม่แอบตกใจเบาๆว่า ภาวะเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นแบบนี้จะเกิดขึ้นกับลูกเราไหมนะ?จะมีวิธีป้องกันอย่างไรดี หรือใช้วิธีป้องกันไว้แต่เนิ่นๆ อย่างเช่น การทำประกันสุขภาพให้กับลูกรัก ว่าแต่การทำประกันสุขภาพเด็กต้องทำอน่างไร เหมือนกับการทำประกันสุขภาพทั่วไปหรือไม่ ไปดูกันเลย 





    วางแผนเลือกทำประกันสุขภาพให้ลูกรักอย่างไรถึงเรียกว่าดี? 


    ต้องวางแผนจ่ายเบี้ยประกันให้ลูกอย่างไรดี

    แน่นอนว่ากว่าลูกจะเติบโตเข้าสู่วัยรุ่นคุณพ่อคุณแม่อาจจะต้องแบกภาระในการส่งเบี้ยประกันค่อนข้างยาวนานหากลูกน้อยมีสุขภาพที่แข็งแรงตั้งแต่แรกเกิดสามารถช่วยให้รู้สึกสบายใจได้เปราะหนึ่งเพราะเด็กที่ไม่ได้เกิดมาพร้อมกับภาวะโรคแทรกซ้อนช่วงแรกเกิดโอกาสน้อยมากที่จะมีโรคประจำตัวติดตามไปในระยะยาวคุณพ่อคุณแม่สามารถวางแผนประกันสุขภาพลูกรัก โดยการเลือกแผนประกันที่ชำระเบี้ยประกันน้อยความคุ้มครองในการรักษาแบบเหมาจ่ายการเลือกประเภทการชำระเป็นปีจะได้รับส่วนลดของดอกเบี้ย5% ขึ้นไป


    ความเชื่อที่ผิดของการทำประกันสุขภาพและการรับผลประโยชน์

    อีกเหตุผลหนึ่งที่หลายคนมองว่าการซื้อประกันสุขภาพเป็นเรื่องสินเปลืองไม่คุ้มค่า ไม่ได้รับผลประโยชน์ใดๆเลย นั่นอาจเกิดจากการศึกษาข้อมูลที่ไม่เพียงพอสำหรับลูกน้อยแล้วการเลือกทำประกันสุขภาพลูกรัก เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงอันดับต้นๆการเลือกแผนประกันสุขภาพที่ดีก็เหมือนการสร้างเกราะป้องกันความเสี่ยงให้กับลูกที่แน่นหนาสิ่งที่จะได้รับคือ สิทธิ์ในเข้ารับการดูแลระดับพรีเมี่ยมการเข้าถึงการบริการรักษาอย่างรวดเร็วกรณีเจ็บป่วย การจ่ายเบี้ยประกันสุขภาพให้กับลูกก็เปรียบเสมือนการซื้อสุขภาพที่ดีให้กับลูกผลประโยชน์จะคุ้มค่าที่สุดก็เมื่อเราสัมผัสถึงช่วงสำคัญของชีวิตในภาวะเจ็บป่วยแล้วเราได้รับผลตอบแทนจากการที่ได้เลือกประกันสุขภาพให้ลูกอย่างเข้าใจ


    เหตุผลที่พ่อแม่ต้องทำประกันสุขภาพลูกรัก

    บ่อยครั้งที่เรามักได้ทราบข่าวการสูญเสียชีวิตของเด็กที่เกิดจากความประมาทการไม่มีเวลาดูแลลูกน้อยอย่างเต็มที่ ทั้งเกิดจากอุบัติเหตุความเจ็บป่วย นี่คงพอจะเป็นเหตุผลสำคัญที่สุดในการเลือกประกันสุขภาพดีดีมอบให้กับลูกเพื่อช่วยดูแลสุขภาพและสร้างคุณภาพชีวิตดีแก่ลูกอย่างต่อเนื่อง

    นอกจากการเลือกผลประโยชน์และความคุ้มครองด้านสุขภาพและอุบัติเหตุแล้วการเลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมอื่นๆที่ช่วยวางแผนทางการเงินการลงทุน เช่น สัญญาเพิ่มเติม UDR จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่อุ่นใจทั้งเรื่องสุขภาพลูกสมาชิกในครอบครัว และลดความเสี่ยงทางการเงินในอนาคตไม่ต้องกังวลกับภาระดังกล่าวเมื่ออายุมากขึ้น

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in