เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผู้ชายที่ชอบดูนางงามเปลวเพลิง ปะทัพพิรุณ
ท็อปเท็น MUT 2019 ในความเห็นของผม
  • หมายเหตุ ลองสรุปรายชื่อผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ผมชื่นชอบจำนวน 10 คน (ตามรสนิยมส่วนตัว) มานำเสนอ ทั้งนี้ ลำดับรายชื่อจะเรียงตามหมายเลขของสาวงามแต่ละท่าน

    หมายเลข 3 ธนัชพร บุญแสง (เบลล่า)


    ชอบเบลล่าที่อินเนอร์ รูปหน้า และลุคเก๋ๆ โดยรวมของเธอ ส่วนสูง 174 ซม. ถือว่าอยู่ในระดับ “ปานกลาง” สำหรับเวทีนางงามยุคปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเธอจะเข้ารอบลึกๆ จนได้ลุ้นมงกุฎแน่ๆ

    หมายเลข 9 ภัทราพร หวัง (เฟิร์ส)


    ต้องยอมรับว่าในรอบพรีลิมฯ เฟิร์สคือผู้เข้าประกวดที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมที่สุด นอกจากนี้ ในบรรดาผู้เข้าประกวดสาวโย่ง 180+ สี่ราย เฟิร์สก็เป็นคนที่ครบเครื่องที่สุด โดยส่วนตัว จะเสียดายนิดๆ ตรงที่เธอไม่ได้มีใบหน้าสวยเด่นมากนัก

    หมายเลข 10 ปทิตตา สันติวิชช์ (แพรว)


    เป็นผู้เข้าประกวดร่างเล็กที่สุดที่ผมเลือกเข้ามา (กราฟฟิกกองประกวดระบุว่าเธอสูง 168 ซม. แต่พิธีกรประกาศว่าเธอสูง 169 ซม.) อย่างไรก็ตาม แพรวถือเป็น “เล็กพริกขี้หนู” ที่มีทั้งความสวย รวมถึงบุคลิกภาพและลุคแบบนางงามร่วมสมัย

    หมายเลข 19 ปวีณสุดา ดรูอิ้น (ฟ้าใส)


    ในรอบพรีลิมฯ อินเนอร์และจริตจะก้านของฟ้าใสมาเต็มมากๆ (บางจังหวะ แอบรู้สึกว่ามากเกินไปด้วยซ้ำ) แต่ในแง่ภาพรวม ผมเห็นว่าเธอยังมีความกลมกล่อมลงตัวน้อยกว่าเฟิร์สอยู่นิดๆ อย่างไรก็ดี ขอเชียร์ให้ฟ้าใสเดินทางไปไกลที่สุดเท่าที่จะไกลได้ ไม่ว่าจะถึงฝั่งฝันของเธอหรือไม่ก็ตาม

    หมายเลข 21 กมลพร ทองพล (กิ๊ฟ)


    รวมๆ แล้ว กิ๊ฟยังต้องสั่งสมประสบการณ์อีกเยอะพอสมควร แต่เธอมีดีที่รูปหน้า (น่าจะจี้ไฝ-ขี้แมลงวันบางจุดออกซักหน่อย) และโครงสร้างรูปร่าง ซึ่งเอาเข้าจริง ในบรรดาสาวงาม 180+ น้องถือเป็นคนเดียวที่มีลักษณะ “สูงเพรียว” ไม่ใช่ “สูงใหญ่”

    หมายเลข 22 คิม โดเชคาโลวา (คิมมี่)


    ถ้าพิจารณาเฉพาะเรื่องรูปลักษณ์ คิมมี่ถือเป็นผู้เข้าประกวดลูกครึ่งฝรั่งที่ลงตัวที่สุดบนเวที MUT 2019 เธอมีทั้งความสวย เรือนร่าง บุคลิก และเสน่ห์ ที่เหมาะเจาะคล้องจองกันไปหมด ถ้าอยากเลือกลูกครึ่งฝรั่งไปเวทีมิสยูนิเวิร์ส ต้องเลือกคิมมี่!

    หมายเลข 26 มนัสนันท์ ลิ้มจันทร์ประภาพ (แอ๋ม)


    เพิ่งรู้จักแอ๋มระหว่างการประกวดรอบพรีลิมฯ นี่เอง เธออาจไม่ใช่คนที่โดดเด่นมากๆ บนเวที แต่เวลาเห็นหน้าตา รูปร่าง บุคลิกของสาวหมวยผมยาวอย่างแอ๋มแล้ว จะแอบย้อนนึกไปถึง “พี่จ๋า ญาสุมินทร์” สมัยประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์อยู่นิดๆ (ทั้งคู่มีส่วนสูง 170 ซม. ระหว่างประกวดเท่ากันด้วย)

    หมายเลข 31 มิเรียม ศรพรหมมาศ (มิเรียม)


    กลายเป็นคนที่ทำผลงานรอบพรีลิมฯ ได้น่าผิดหวังที่สุด หากเทียบกับผู้เข้าประกวดสายลูกครึ่งฝรั่ง มิเรียมดูจะตามหลังคิมมี่อยู่แน่ๆ ถ้าเทียบกับผู้เข้าประกวดสาย 180+ เธอยังโชว์ศักยภาพออกมาได้ไม่เท่าเฟิร์สและฟ้าใส ปัจจัยที่จะทำให้มิเรียมได้เข้ารอบลึกคงอยู่ที่ส่วนสูงอลังการ 185 ซม. และความสามารถในการตอบคำถามคือตัวบ่งชี้ว่าเธอจะไปได้ไกลแค่ไหน ณ ช่วงโค้งสุดท้าย

    หมายเลข 47 แพรววัชร ชมิด (กวาง)


    กวางคือคนหนึ่งที่อาจไม่ได้มีคุณสมบัตินางงามเพียบพร้อมนัก ทั้งยังจัดเป็นผู้เข้าประกวดไซส์เล็ก (กราฟฟิกกองประกวดระบุว่าเธอสูง 169 ซม. ก่อนที่พิธีกรจะประกาศแก้เป็น 170 ซม.) แต่ผมชอบที่เธอดูมีบุคลิกแตกต่างจากเพื่อนๆ ส่วนใหญ่บนเวที และขอยอมรับว่าโดยส่วนตัวแล้ว ผมดันนิยมผู้หญิงที่มีรูปหน้าประมาณน้องกวางพอดี

    หมายเลข 55 อรวรรณ ศรีพนมวรรณ (เพลง)


    ตามความเห็นส่วนตัว ผมคิดว่าเพลงคืออีกคนที่ทำผลงานในรอบพรีลิมฯ ได้ดีมากๆ ใกล้เคียงเฟิร์ส เธอมีรูปหน้า-ผิวพรรณ เหมาะเจาะกับพิมพ์นิยมของนางงามยุคปัจจุบัน ส่วนสูง 175 ซม. ถือว่ากำลังดี ที่สำคัญ ลุคของเพลงดูแกรนด์ในทุกๆ เครื่องแต่งกาย ถ้าจะมีเซอร์ไพรส์บนเวที MUT 2019 ขอให้เป็นเธอก็แล้วกัน

    ขอบคุณภาพสวยๆ จากยูทูบ Miss Universe Thailand


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in