เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผู้ชายจีนในคลังแสงPATNAKAN
เปิดประวัติ! 'Lelush' เด็กฝึกที่อยากกลับบ้านเพียงหนึ่งเดียวแห่งรายการ Chuang2021
  • คุณเคยดูรายการเซอร์ไววัลค้นหาไอดอลหรือไม่ หากคุณเคยดู เราแน่ใจว่าคุณจะเคยเห็นเห็นเด็กฝึกทุกคนพยายามอย่างหนักที่จะให้ได้เดบิวต์เป็นวงไอดอล แต่สำหรับพ่อหนุ่ม Lelush ท่านนี้ จะเป็นเด็กฝึกหนึ่งเดียวที่บอกว่า กูไม่อยากเป็นไอดอล กูอยากกลับบ้าน! ไม่ต้องโหวตกู! (ใส่อารมณ์ด้วยตัวฉันเองค่ะ เขาไม่ได้รุนแรงขนาดนี้) เขาเป็นใครกัน มาค่ะ มารู้จักเขาไปพร้อมๆกัน

    ใช้คำว่าเปิดประวัติเลยเหรอวะ 555555555 คลิกเบทหนึ่งแมทช์ เขียนล่อให้คนเข้ามาอ่านเยอะๆ แต่ความจริงบล็อกนี้ไม่มีอะไรหรอกนอกจากจะอวยผู้ชายค่ะ แหะ
    WARNING : บทความนี้บางอย่างอาจไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้อง 100% เนื่องจากข้าพเจ้าเองก็ไม่ได้ภาษาจีนและข้อมูลพ่อหนุ่มท่านนี้ก็ลึกลับอยู่พอสมควร กูไม่เคยรู้สึกว่าชอบใครแล้วลึกลับขนาดนี้มาก่อน ข้อมูลไม่มีการการันตีใดใดทั้งสิ้นค่ะ รวบรวมมาจากการตามอ่านไปเรื่อยๆ รู้จักคร่าวๆละกันเนอะ แถมยังมีการอวยเมนเท่าจำนวนพระธรรมขันธ์ 84,000 ครั้ง และจริงๆที่เขียนก็คืออยากให้คนรู้จักกับเข้าใจเขาให้มากขึ้นหน่อยแหละค่ะ แล้วก็คิดว่ายังไม่เคยมีใครพูดถึงเขาด้วย เขียนเก็บไว้หน่อยก็ดี และมีคำหยาบด้วยนะคะ ซึ่งมาจากปากชั้นเองนี่ล่ะค่ะ

    หลังจากที่เราอกหักไปกับรายการ Youth With You 3 เพราะคนที่กุเชียร์ตุ้บหมด (ไปอ่านที่เขียนถึงรายการ YWY ได้ ที่นี่ จ้ะ) เราก็เลยแวะมาดู Chuang2021 แบบจริงจังมาก กุก็งง ทีแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะติดรายการนี้เลย เพราะทีแรกแค่ดูผ่านๆ

    เราก็เลยไปเจอเด็กฝึกหลายๆคน ซึ่งหนึ่งในนั้นที่เราประทับใจเขาเป็นอย่างมากนั่นก็คือ 'Lelush' หรือเลลุช นั่นเองค่ะ

    แนะนำให้ดูร่างพี่ลี่ก่อนเลิกงานค่ะ โซโล่สเตจครั้งสุดท้ายก่อนออกจากรายการ ออร่าเสเล้ปปปป ไม่ได้เดบิวต์แต่กุเท่มาก ยอดวิวแตกแตน 

    ทีแรกเราไม่รู้นะว่าเขาเป็นใครอะ เพราะฉันก็ปักมิกะ คาซึมะ อินเตอร์ไลน์ คนนี้คนนั้นมากมาย คนนี้ไม่อยู่ในลิสต์อินเตอร์ไลน์ที่ฉันโหวตเลย เพราะเขาแสดงอีพีสอง แต่ชั้นดูข้ามๆ ก็เลยไม่เห็นหน้าค่ะ มีแค่แก๊งเดวิดที่ได้แสดงแบบสั้นๆ แต่วันนึงคนในไทม์ไลน์ทวิตเราก็รี #FreeLelush ขึ้นมา ความขี้เสือกของคนเราอะเนาะ โชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้รู้จักเธอล่ะมั้ง วั้ย ก็เลยไปดูๆ สรุปว่า เขาเป็นเด็กฝึกที่อยากกลับบ้านว่ะ แบบบ่นอยากกลับบ้าน ไม่ได้คิดจะมาเป็นไอดอลอะไร มีข่าวลือว่าหมาหาย คุณแม่ไม่สบายอะไรไม่รู้ก็เลยอยากกล้บบ้าน แต่กลับไม่ได้ ใช้มือถือก็ไม่ได้อีก เราก็เลยคุยๆกับเมท เพราะเมทดูรายการนี้จริงจังกว่าเรา ทีแรกเราดูแค่ YWY3 ถามนี่ถามนั่น สรุปก็เลยไปตามดู ทีแรกฉันขำด้วย ยิ่งเธออยากไป ฉันยิ่งอยากโหวตให้อยู่ สารภาพบาปว่าเคยโหวตไปหนหนึ่งค่ะ พอไปนั่งดูหลายๆทวิตปุ๊บละเขาดูหงอยมาก ก็เลยรู้สึกผิด เลยไม่โหวตอีกแล้ว แล้วเราก็ไม่ได้อะไรกับเขามากนะ ก็แบบรีๆที่เขาพูดไว้ วันนึงสปีชเขาออกมาตอนวันที่คัดออกครั้งแรกค่ะ เราฟังแล้วแบบ โห จริงใจชิบหายเลย พูดตรงประเด็นมาก พูดน้อยแต่หนักแน่นอะ ชัดเจนทุกอย่างเลย เรสเปคเขามากๆ เขาบอกว่าขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของเขา เขาไม่เหมาะกับที่นี่ และเขาไม่อยากเป็นไอดอล ถ้าเขาได้ไปต่อแล้วมีคนต้องออก เขารู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องและมันไม่แฟร์ คือเป็นสปีชที่เท่มากๆค่ะ 

    นั่นแหละ จากสปีชอันนี้ เราเลยไปตามดูตอนที่เขาอยู่ในทีมต่างๆนานา ก็พบว่าเขาพยายามมากเลยค่ะ ทั้งซ้อมเต้น ซ้อมทำอะไรหลายๆอย่าง ทั้งๆที่ตัวเองไม่มีพื้นฐาน ย้อนไปดูจนเจอคลิปเขาตอนคัดเกรดในรายการ ซึ่งร้องเพลงรัสเซีย ก็ไม่ได้เพราะอะไรขนาดนั้นนะ เขาก็บอกว่าเขาไม่เคยเรียนร้องกับเต้น อาจจะร้องไม่เพราะ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด แล้วก็บอกว่า ที่เลือกตัดสินใจร่วมรายการก็เพราะว่าเขามีนิสัยเก็บตัว ก็หวังว่าการจอยรายการนี้จะช่วยทำให้เขาดีขึ้นได้ อะไรแบบนี้ค่ะ โดนเลยกูทีนี้ โดนเลย ชอบมากผู้ชายที่พยายามมากขนาดนี้ ฮืออออออ เขาทุ่มเทมากๆเลยทั้งๆที่มันไม่ใช่ความฝันของเขาน่ะ

    ฉันงงหลาย งงตัวเอง อยู่ๆก็มีแต่เทอมาปรากฏตัวในหัวจัยว่าซ่าน หลงรักเธอไปแล้ว เช็กอินเชาฮว่าเธอมาสองวีคแล้ว ขนาดวงเมนหลักของฉันฉันยังไม่ค่อยได้เข้าไปเช็กแท็กเลย ;-; 
    น่ารักมาก พิกกี้บุบุ น้องน่าจะชอบมารุโกะจังค่ะ เคยเห็นใช้เคสมือถือรูปมารุโกะด้วย ใส่เสื้อตัวนี้ไปซ้อมด้วย เป็นชุดนอนตัวโปรดแน่ๆ หูแงวอันนี้ก็เอาไปใส่เหมือนกัน เธออย่ามาบอกว่าความน่ารักไม่ใช่สไตล์ของเธอ เพราะเธอน่ะมันน่ารัก สารพัดของกุ๊กกิ๊กที่สุด!!! 

    น่าสงสารมาก ปากกับกระทำคือหนุ่มคูล ไม่ยอมเอกโย่ แต่แฟนๆสาดฟิลเตอร์สารพัดของกุ๊กกิ๊ก หูแงว เพลงน่ารักๆเต็มไปเบิ่ด โถ 55555555555 นายอย่าให้ความเปนรัสเซียมาบดบังหัวใจตัวเอง แสดงความน่ารักออกมา!!!!

    นั่นแหละค่ะ ที่หวีดมานั้น ทำให้เราได้รู้จักเขา และนี่เรื่องราวความรักของเรา-- อ้าว คนอ่านตีตายเลย กุไม่ได้อยากรู้เรื่องมึง เอาล่ะๆ มารู้เรื่องราวของเขาดีกว่านะค้า ลุคผมแห้งหล่อมาก!! ถ้าพี่ลี่ทำผมแห้ง พ่กเลาจาตายกันหมกกกกกก!!!! แต่เป็นอะไรไม่รู้ เตงทำแต่ผมเปียก ใส่ทั้งน้ำทั้งเจล โอย หัวมันจะขึ้นเชื้อราไหมพ่อ
    ชื่อในรายการ : Lelush /  利路修 (อันนี้เป็นชื่อ douyin ติ้กต่อกจีนด้วย) / LiLuXiu (ลี่ลู่ซิว) เพื่อนๆในรายการจะชอบเรียกลี่เหล่าซือค่ะ
    ชื่อจีนจริงๆ : Wei Junhao อันนี้ก็ไม่รู้ชื่อเทียบเป็นไทยเหมือนกัน รู้ชื่อแฟนไว้ประดับใจเฉยๆค่ะ
    ชื่อรัสเซีย : Vladislav (ขออนุญาตลบนามสกุลออก เนื่องจากว่าเบื้องหลังการซ้อมตอนล่าสุดเจ้าตัวไม่อยากให้คนรู้นามสกุลค่ะ ;___;)
    บ้านเกิด : Vladivostok, Russia (อันนี้บอกแบบกว้างๆเนาะ ไม่ได้เจาะจง คงพอได้แหละ)
    วันเกิด : 23 มกราคม 1994 (ตอนนี้ก็ประมาณ 27 ปีค่ะ)
    น้ำหนักส่วนสูงไม่ทราบเลย แต่น่าจะ 180+(อาจจะ 182 นะ แต่ไม่แน่ใจ พี่ที่รู้จักบอกมา) เพราะจากคลิปที่ออสการ์ทายเพื่อนในรายการค่ะ เลลุชมีคำใบ้ว่าสูง 180+ และอยากกลับบ้าน (ฮา555555555)

    Instagram and Tiktok : Bogatcio 
    อันนี้ต้องฟอลนะคะ รับคอนเทนต์ระดับพรีเมียมได้วันนี้ เดี๋ยวนี้เลยค่ะ

    กูใส่สีแดงเลยค่ะ อันนี้สำคัญมาก

    ที่รู้ประมาณนี้ค่ะ ทีแรกเราจ๋องมากแบบ ฉันต้องเรียกเธอว่าเลลุชไปเรื่อยๆโดยที่ฉันก็ไม่รู้จักชื่อจริงเธอสินะ...ไปๆมาๆ เจออินเตอร์แฟนทวิตคลิปนางพูดคำลิ้นพันในภาษารัสเซียแล้วเรียกนางว่าวลาดิสลาฟ ค้นไปค้นมาก็เลยเจอชื่อจริงเขานั่นแหละค่ะ แต่ชื่อเลลุชนี่ก็เป็นปัญหาโลกแตกมาก เวลาส่องชื่อเมนบนทวิตกุต้องเสิร์ชทั้ง lelush lang:th ลีลุช เลลัช เลอลุช เลลุช ลีลัช กุค้นทุกแบบเพื่อดูว่าคนพูดถึงเขาว่ายังไง รับบทนางไอโอพี่ลี่ คือจากที่เราฟังคลิปแนะนำตัวของเจ้าตัวนะ กับที่แอนดี้ เพื่อนสนิทในรายการที่เป็นคนยูเครนก็เรียกนาง เลลุช แต่เพื่อนในรายการบางคนก็เรียกลีลุช กูปวดหั๊ววว แม่ย้อย เรียกเลลุชละกัน ชินแล้ว แต่เอาดีๆบางทีก็อาจจะเป็นลี เพราะแปลงเป็นจีนยังกลายเป็นลี่เลย ..

    ซึ่งไอ้ชื่อเลลุชเนี่ยก็เลือกเอามาจากอนิเมะเรื่องหนึ่งค่ะ ที่ตัวละครชื่อ Lelouch โดยเจ้าตัวน่าจะใช้ชื่ิอนี้ในรายการเพราะบอกว่ากลัวว่าจะทำอะไรน่าอายลงไปแล้วก็ความเป็นส่วนตัวของเขาด้วย (ซึ่งมั่ยทันแร้วจ้า แฟนจีนขุดลึกถึงแกนโลกจ้ะอ้ายจ๋า เอาดี กุว่าไม่มีไรที่แฟนจีนมันค้นไม่ได้อะ งงมาก) 

    ส่วนอาชีพก่อนหน้านี้เห็นว่าน่าจะทำพวกรับหิ้วของไรงี้ค่ะ ตอนที่นักข่าวถามว่าทำไมฟอลสาวๆเป็นพันคนเลยบนเวยป๋อ นางก็ตอบว่า เพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ เขาจะได้ซื้อของ ฉันแบบ เหรอ 55555555 หยั่มมา เธอชอบสาวสวย ชั้นรู้!! 55555555555 ในติ้กต่อกนี่อุดมไปด้วยคอนเท้นเพลย์บอย เทออย่ามาตั๋วฉัน อย่ามาขี้จุ๊เบ่เบ้ ขี้จุ๊ตะละลา แต่ตอนนี้ก็มีความฝันแล้วนะ อยากมีธุรกิจเสื้อผ้าเป็นของตัวเองว่างั้น เดี๋ยวรอซื้อคอลเลคชั่นใหม่จากดีไซเนอร์สุดหล่อท่านนี้ได้เลยค่ะ

    อีกอย่างหนึ่งก็มีเรื่องเล่าว่าเขาก็กำลังเรียนเกาหลีอยู่ด้วยเหมือนกัน อันนี้กะบ่รู้ว่าจิงมั้ยนะคะ ก็ฟังหูไว้หู แต่ใจน่ะเก็บไว้ฟังเลลุชก็พอค่ะ (กุจะเลิกหยอดเมนได้ยัง)
    Edit : คอนเฟิร์มนะคะว่าเรียนเกาหลีอยู่ พูดในไลฟ์ค่ะ

    Edit 2 : เจอเพิ่มมาว่า เลลุชใจดีมาก เค้าช่วยนศจีนที่เป็นเด็กเอกรัสเซียด้วยอะ เวลาทำงานแล้วเค้าจะช่วยอ่านเช็คอะไรแบบนี้ให้ว่าเขียนถูกไหม แล้วเขาไม่คิดเงินหรือไม่ต้องการอะไรแลกเปลี่ยนด้วย แง เมนหนูแสนดีอะ ไม่ให้หนูรักเขาได้ไง ? คุณวลาดิสลาฟฟฟฟ แงง

    นั่นแหละค่ะ พอพูดถึงเรื่องสอนภาษา เราก็เลยจะบอกว่า เจ้าตัวไมใช่เด็กฝึกมาก่อนนะคะ แถมในติ้กต่อกน่ะหล่อมากจนมีคนคอมเม้นว่า ฉันนึกว่าเธออยู่วงอะไรรึเปล่าเพราะหล่อมาก เจ้าตัวก็บอกว่า ผมว่าผมไม่ใช่เคป๊อบบอยนะ พร้อมอีโมจิแหะๆหวัดดีคับ ก็คือเจ้าตัวไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นไอดอลได้อยู่แล้วค่ะ เขาก็เลยมารายการนี้ในฐานะคนสอนภาษาให้กับ Amu และ Yuu ที่เป็นเด็กญี่ปุ่นจากค่าย King อะไรสักอย่าง ซึ่งเราเดาว่ามันเป็นเครือเดียวกัน(แต่เป็นสาขาญี่ปุ่น)กับค่าย Kings Holding ที่แปะอยู่บนเสื้อเลลุชค่ะ ก็คือว่าคุณอีวานที่เป็นเจ้าของค่ายคิงส์ต่างๆเนี่ย เขาวานให้เลลุชมาสอนเด็กญี่ปุ่นสองคน แต่มาอยู่บนเกาะแล้วไม่มีอะไรทำมากขนาดนั้น เบื่อๆ แถมโดนทีมงานทาบทามให้มาแข่งตั้งหลายรอบ เพราะว่าหล่อแล้วก็ใช้ภาษาจีนได้ ก็เลยแบบ เอาวะ สักครั้ง เป็นประสบการณ์ชีวิต เดี๋ยวกูก็ตกรอบแหละ ผลปรากฏว่า เพิ่นก็อยู่ยาวอย่างที่เห็น... ขวัญใจชาวเน็ต ทำอะไรก็ขึ้นเทรนด์ขึ้น Hot Search ไปหมด

    Edit เพิ่มเติมจากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของเลลุช เขาบอกว่าไม่ต้องกังวลเลยเรื่องคุณอีวาน เขารู้นะว่ามีคนไม่สบายใจว่าคุณอีวานจะหลอกใช้เขารึเปล่า แต่ไม่ใช่นะ เขารู้จักกันมาสี่ปีแล้ว ทำงานออกแบบเสื้อผ้าด้วยกัน คุณอีวานไม่ค่อยได้อยู่จีนก็เลยวานให้เลลุชทำนี่นั่นบ่อยๆ ในขณะเดียวกันคุณอีวานก็คอยช่วยเหลือเลลุชหลายครั้งค่ะ เลลุชย้ำว่าเขากับอีวานเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่ศิลปินกับบอส แล้วอีวานไว้ใจเขา เขาก็ไว้ใจอีวาน (คุณอีวานเองก็โพสในไอจีส่วนตัวหลังจากคลิปสัมภาษณ์อันนี้ออกมาเหมือนกันค่ะว่าเขาไม่เคยเป็นและไม่ใช่บอสของเลลุช แต่เขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ) ทั้งนี้เลลุชก็บอกค่ะว่าเขาเซ็นสัญญากับค่ายของคุณอีวานแล้วตั้งแต่ก่อนหน้านี้ เพราะถ้าไม่เซ็นมาตอนคัดเกรดอีพีแรก ไม่มีสังกัด เทนเซนต์ก็คงจะจัดให้เขาไปอยู่ร่วมกับเด็กฝึกคนอื่น (เหมือนกับแก๊งเดวิดน่ะค่ะ อินเตอร์ไลน์ที่สะเปะสะปะกันนิดหน่อย) คือคุณอีวานเขาเข้าใจว่าเลลุชเป็นคนสันโดษ ถ้าได้ทำงานคนเดียวน่าจะดีกว่า (เขาเข้าใจกันมากเลยอะ แง ฉันอุ๋งอิ๋ง) ซึ่งก็เป็นไปตามนั้นค่ะ เลลุชเขาก็บอกว่าถ้าไม่มีคุณอีวานก็คงไม่น่าจะมีสเตจแจ็คพอต แล้วความช่วยเหลือต่างๆที่เขาได้รับในรายการก็มาจากคุณอีวานทั้งนั้น เขาเลยไว้ใจคุณอีวานมากๆ และไม่ได้คิดจะไปเซ็นสัญญากับค่ายอื่นเพราะเขาไม่ไว้ใจค่ะ 

    อันนี้ลือนะคะ ลือ ลือว่าทีแรกเลลุชจะร้องเพลงภาษากวางตุ้งด้วย แต่คุณอีวานนี่เองที่ไม่แนะนำ ให้ร้องเพลงอื่นดีกว่า จึงเป็นที่มาของ Jackpot ค่ะ ซึ่งเราว่าแจ็คพอตนี่แหละที่เป็นเพลงที่ใช่ที่สุดของเลุชแล้ว ตอนนี้เขาเหมือนแจ็คพอตแตกมาก ดังมาก ขึ้นเทรน ทำอะไรคนจับจ้องไปหมด ชีวิตเขาแจ็คพอตแตกอะ แต่ทั้งนี้ก็คงไม่ใช่เพราะเขาโชคดีอย่างเดียวเนอะ แต่เป็นเพราะความพยายามของเขาเองนั่นแหละ กับความคิด ทัศนคติต่างๆที่ทำให้คนชอบเขามากขนาดนั้น

    ทั้งนี้สเตจแจ็คพอตในวันสุดท้ายของเลลุชก็ปิดงานรายการนี้ของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดค่ะ เราว่าสเตจนั้นคนจอยเยอะมากๆเลย เลลุชออร่าเซเลปออกสุดๆไปเลยค่ะ เพลงนี้เหมาะสมกับเขาแล้วจริงๆ 

    ดังนั้น จากการที่เขาไม่ใช่เด็กฝึก เขาก็เลยไม่ค่อยคุ้นกับการฝึกที่หนักแบบนี้แล้วเขาก็ไม่สามารถฉีกสัญญาแล้วออกจากรายการได้เพราะมันมีค่าปรับค่ะ คือคุณอีวานก็ไม่น่าจะจ่ายให้อยู่แล้วอะนะเราว่า  เพราะฉะนั้น ก็เลยเป็นเหตุผลที่พี่เขายังอยู่ตรงนี้ ไม่ได้กลับบ้านสักทีเพราะแฟนคลับก็โหวตให้ตลอด... 

    แต่เจ้าตัวเขาชัดเจนมากเลยนะว่าแบบเขาไม่อยากเดบิวต์ เขาพูดรอบที่ล้านอะว่าเขาแก่แล้ว เขาไม่สามารถฟิตตัวเองเข้าสู่ระบบไอดอลได้ เพราะการเป็นไอดอลมันเคร่งครัดเกินไป คุณต้องเพอร์เฟคไปทุกๆอย่าง เป็นต้นแบบ แต่คนเรามันไม่เพอร์เฟคอยู่แล้ว เขารู้จักตัวเองดีมากพอเขาก็เลยคิดว่าเขาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ค่ะ ถ้าต้นไม้อ่อนมันก็ดัดได้ แต่ไม้แก่ ถ้าดัดไป ฝืนไปก็มีแต่จะหัก เขาพูดแบบนี้จริงๆอะ ผู้ชายคนนี้คือจะทำให้ทุกที่เป็นโพเดียมโต้วาทีกับพูดสปีชหรอ กุงงมาก แค่นี้ก็หลงเทอจะแย่แล้วโอโห
    เราคิดว่าเพราะเขาอายุเยอะด้วยแหละมั้ง เขาเลยเข้าใจตัวเองมากๆ รู้จักตัวเองดีว่าตัวเองทำอะไรถึงจะเหมาะ ล่าสุดเมื่อวานก็ตอบเวยป๋อแฟนคลับช่วง Q&A ว่าแบบ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนนะ แต่เขาไม่อยากเดบิวต์นะ การอยู่ในรายการกับการเดบิวต์มันไม่เหมือนกัน เขาสามารถอดทนให้อยู่จนถึงไฟนอลได้ แต่เขาไม่อยากเดบิวต์ เขาอยากทำงานดีไซน์ เป็นโมเดล เป็นนักแสดง อะไรแบบนี้ แต่ไม่ใช่ไอดอล แล้วก็ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้เจอหน้าเขานะ เขาจะอยู่ในวงการให้เห็นหน้าแน่นอน จะทำงานออกแบบ เป็นโมเดลอะไรแบบนี้นะ ไม่ต้องกังวล งือ แสนดีมากค่ะเธอขา




    แต่เอาจริงๆเลยนะ ตอนนี้เราว่าเลลุชก็เป็นตัวทำเงินที่สำคัญอีกคนของรายการแล้วอะ บนยูทูป คลิปไหนมีเลลุชคือเอามาพาดหัวข้อหมด เมนกุพูดกระจิ๊ดเดียวก็เอามาพาดหัว คลิกเบทมาก (เหมือนที่กุคลิกเบทเรียกคนมาอ่านบทความนี้อะแหละ) ยอดวิวอะไรพุ่งมาก Dorm Diary มีนิดเดียวก็เอามาขึ้นเป็นภาพปก คือมันขายได้อะ ตอนนี้กระแสเลลุชแรงมากกกกกกกกกกกกก ยอดวิวแฟนแคมเองก็ปาไปแสนกว่าแล้วอะ หยุดไม่อยู่จริงๆพ่อหนุ่มคนนี้ Lelush doesn't need this show but this show needs him ค่ะ กุมั่นมาก มั่นแทนเมน โดนหมั่นไส้กันทั้งหมด 5555555 แต่เพราะแบบนี้ด้วย การมีแอร์ไทม์ของเลลุชมันเลยดูไม่ค่อยแฟร์สำหรับเด็กฝึกคนอื่นๆที่อยากเข้ารอบต่อไปจริงๆน่ะนะ เค้าไม่มีซีนในรายการเท่าเลลุชที่อยากออกน่ะค่ะ ;---; 

    แต่ได้รับคำชมเยอะมากเลยนะในคอมเม้น ว่าแบบ เขาเต้นไทม์มิ่งก็เป๊ะอยู่ ไม่ผิดจังหวะ ถึงจะไม่แข็งแรง แล้วก็ถือว่าทำขั้นต่ำสุดๆของการอยู่ในรายการนี้แล้ว ขนาดคนไม่อยากอยู่รายการยังพยายามเต้นขนาดนี้เลย อะไรแบบนี้ (ซึ่งเจ้าตัวก็พูดเองด้วยว่าที่ขยันซ้อมไม่ใช่เพราะอยากเดบิวต์ แต่แค่ไม่อยากให้มีผลกระทบกับโชว์หรือเพื่อนร่วมทีม ก็ต้องทำให้ดีที่สุด)

    อันนี้เป็นสเตจครั้งที่ 2 ค่ะ จริงๆนางอยากเลือกเพลงร้องเพราะไม่อยากเต้น แต่เพลงร้องสมาชิกเต็มก่อน ก็เลยกลายเป็นว่านางเลยได้มาอยู่สเตจเต้น เก่งมากเลยฮือ ฝึกเต้นภายในสามวัน ก็ยังใช้ได้ ไม่ผิดคิว แล้วเพลงก็ดันเข้ากับคอนเซปต์หน้านิ่งๆของนางมาก หล่อแบบอิพ่ออิแม่ข่อย ฮือ อร่อยเลิศค่ะ
    รูปนี้สตาฟของแอลล์บอกว่าระหว่างที่รอเพื่อนๆแต่งหน้า เจ้าตัวขอให้ทีมงานถ่ายรูปให้หน่อยค่ะ ก็เลยได้รูปนี้มา ซึ่งงงงงงงงง เนี่ยยยยยยยยย เขาชอบการเป็นโมเดล ให้เขาไปเป็นนายแบบเถ้อะะะ

    น้องจางเจียหยวนเล่าให้ฟังในไลฟ์วันก่อนด้วยว่าเลลุชจริงๆอะก็เก่งใช้ได้นะ ท่าเต้นเขาอาจจะน่ารักหน่อย (อารมณ์ว่ามือใหม่) เวลงน้องเขาไปสอนเลลุชเต้นสักสิบนาที เลลุชก็จะบอกว่าพวกนายไปซ้อมเถอะ เดี๋ยวฉันซ้อมต่อเอง เขาอาจจะใจร้อนหน่อยแต่ก็มีพัฒนาการมากเลย ฉันฟังแล้วแบบหงูว ขอบคุณน้องจางเจียหยวนที่สอนเลลุชนะคะ เราว่าเลลุชน่าจะเป็นคนขี้เกรงใจอะ แบบสเตจแรกเพื่อนก็บอกเขาว่ไม่ต้องห่วงนะ เราก็มีเวลาซ้อมเต้นเท่ากันแหละ อย่าคิดว่าเราเสียเวลากับนายเลย เราสอนนายได้นะ อะไรแบบนี้ ตอนที่เพื่อนสะดุดเทปที่แปะบนพื้นนางก็ไปลอกแกะออกให้เงียบๆอะ ดูเป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรแต่ใส่ใจเพื่อนดีมากๆเลย

    ส่วนสิ่งนี้เป็น Vlog ที่นางจะหนีออกจากรายการค่ะ มีการบอกว่าวล็อกนี้น่ะ ไม่น่ามีไร ถ้าคุณไม่ชอบหรือน่าเบื่อก็ปิดไปนะ กุแบบ เตง555555555555 แต่ดูแล้วขำชิบหาย เพื่อนก็ช่วยพาหนี จริงๆมันคือการเอาความกลับบ้านของเขามาเมคฟันอ่าแหละ แต่สำหรับหัวใจมัมหมี ได้เห็นน้องมีเพื่อน แสดงสีหน้าต่างๆ เล่นมุก เล่นหูเล่นตา ร้องเพลงอะไรต่างๆ มีความสุขมากค่ะ ดีใจที่เห็นเขายิ้มได้บ้าง แต่ตลกจริง แค่กูดูก็ร้อยวิวละมั้ง ขำมาก แนะนำให้ดู 5555555555555555555555555 (สามารถดูซับไทยได้ที่แอพ WeTV จ้า อันนี้ไม่ได้มีใครจ้าง แต่กูไทอินให้เองเพราะอยากให้คนรู้จักเมนกุค่ะ)

    นอกจากอันนี้ก็มีเล่นเกมแวร์วูฟด้วย แอร์ไทม์ของเลลุชค่อนข้างเยอะค่ะ ไปดูเวอร์เต็มๆได้ที่ WeTV นะคะ
    ตอนนี้น่าจะเพิ่งถ่ายทำอีพีใหม่จบไปด้วย ฝากติดตามขร่ะะะ
    เราคงพูดไม่ได้ว่าการเต้นกับการร้องของเขาดี เพราะมันก็ไม่ค่อยเก่งเมื่อเทียบกับเพื่อน แต่ขะน้อยมั่นใจว่างานถ่ายแบบไม่เป็นสองรองใคร และอย่างน้อยก็ดีที่เขาพยายามทำหลายๆอย่างค่ะ แล้วเขาก็ดูใส่ใจเพื่อนมากๆด้วย เป็นคนนิสัยดีเลยแหละ แล้วคำพูดแต่ละคำของเขามันก็ดูจริงใจมากๆ นั่นแหละ ด้วยเหตุผลต่างๆนานา เราก็เลยชอบเขามาก ไม่อยากให้เขาถูกเกลียดหรือเหม็นหน้าอะ ความคิดเขา แอตติจูดเขามันดีอะ ฮือ หน้าตาก็หล่อ หุ่นก็โมเดล ถ่ายรูปก็ปัง เธอจะห้ามใจฉันไม่ให้ชอบเธอได้ยังไงกัน คนมันรักเธอ ไม่ปฏิเสธหัวใจตัวเองหรอกค่ะ!
    เราเชื่อว่าแฟนๆก็คงจะชอบที่ความจริงใจของเขานี่แหละมั้ง จริงใจถึงขั้นบอกว่าไปเต้นที่ผับกับซ้อมที่นี่ไม่เหมือนกันนะ ผมไม่ชอบการใช้ชีวิต(ซ้อมทั้งวันทั้งคืน)แบบนี้เลย ไปผับมันกลับมานอนตื่นสายได้ โอ๊ย กุแบบ5555555555555555 พี่ป๋อหย่วนเองก็ยังบอกว่าแฟนๆก็ชอบที่เขาเป็นแบบนี้แหละ ยังไงเขาก็น่าจะรักเลลุชไปตลอด อย่ากังวลเลย ในคลิปนี้เขาพูดหมดเลยว่าเขารู้สึกยังไง เราชอบที่เขาใช้คำว่า กลัวแฟนๆจะผิดหวัง เพราะความคิดของเราไม่ตรงกัน คำว่ารักกับเกลียดมันห่างกันแค่ก้าวเดียว โอ๊ยยย ใจกูเหลวไปหมด ทำไมเลือกใช้คำดีจัง แง (แต่พี่ป๋อหย่วนดีมากสู ร้องเพลงเพราะมาก ฮือ ไปเบิ่ง ร้องเพลงไก่ย่างถูกเผากับสายลมด้วยนะ ขาย1ได้ถึง2) นอกจากนี้เด็กๆในรายการก็ชอบชวนเขามาคุย ถามเขาว่ายังอยากกลับบ้านไหม มีความสุขไหมด้วยนะ แบบเปิดโอกาสให้เขาบอกแฟนคลับแหละว่าเหนื่อยแล้ว ขอกลับบ้านเถอะ แล้วนางก็พูดแบบนี้ตลอดทั้งหน้ากล้อง และหลังกล้องด้วย เด็กๆในรายการพูดตลอดว่าเขาพูดบ่อยมากค่ะ

    บางทีเราจ๋องมากเวลาเห็นคนทวิตแบบเชิงว่าเหม็นๆหน้าเลลุช เลลุชแย่งแอร์ไทม์อะไรแบบนี้อะ เราก็แบบฮือ กุก็พูดอะไรไม่ได้ เพราะทีมงานมันก็ถ่ายและกูก็ได้ดูเขา เข้าใจว่าลูกเราไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน แต่แบบ T___T กูก็รู้สึกผิดทำไมก็ไม่รู้ แต่อย่าเกลียดเขาเลย ทุกคนอย่าลืมนะคะ สัดตูตัวจิงของเราคืออีเทนเส้นค่ะ อย่าให้มันมาชงให้เราทะเลาะกันค่ะ

    เออแล้วก็เคยเจอคนบอกว่าเลลุชไม่พยายามทำอะไรเลย อันนี้คือกุอยากถกแขนเสื้อตีมาก จาบจ้วงเมนกูมากนะ มึงดูรายการจริงมั้ยนี่ ถ้าเมนกุไม่พยายามแล้วใครมันจะพยายามคะ สูนหลาย จักบาทส่ะบ้อ ไหนจะมีที่บอกว่าเป็นทริคให้คนโหวต เรียกร้องให้คนสนใจ กุจะตีให้ อีควาย ทุกวันนี้เขามีแต่ขอให้คนเลิกสนใจเขา ฉันจะถอดเกิบฟาดพวกหล่อนให้หมด

    สุดท้ายนี้ หวังว่าจะรู้จักและเข้าใจเลลุชกันมากขึ้นไม่มากก็น้อย ไม่อยากให้คนเข้าใจว่าเขาเป็นไอ้คนซังกะตายที่ไม่ยอมออกจากรายการสักที ช่วงนี้เราก็ดีใจอยู่ที่อย่างน้อยเขามีเพื่อน เด็กๆในรายการชวนเขาเล่นชวนเขากินตลอดเลย ถามไถ่ตลอด เห็นไปโผล่อยู่ใน Vlog คนนั้นคนนี้ มัมหมีคนนี้ซึ้งใจเปนอย่างยิ่ง ฝากดูแลทูนหัวของฉันด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณจริงๆ ฮือ จริงๆอยากแปะภาพเยอะกว่านี้แต่มันเป็นภาพแฟนไซต์อะ คือหร่อวมากๆ แต่ฉันยังไม่ได้ไปขอเขา เลยเอาแต่ภาพจากอฟชกับของเจ้าตัวใส่ละกัน เดี๋ยวเจออะไรใหม่ๆจะแวะมาเติมข้อมูลเรื่อยๆค่ะ

    edit 3 : ฉันตัดแฟนวิดเอง อุดมไปด้วยความคลั่งรัก เลลุชในฟิลเตอร์ของเรา เราอยากให้ทุกคนเห็นว่าเขาน่ารักมากแค่ไหน มูมู 

    และฝากเข้าไปกดติดตามอินสตาแกรมและติ้กต่อกของเลลุชกันด้วยนะคะ (bogatcio เสิร์ชเลยจ้า) ยังไงก็ฝากเขาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ ฝากติดตามผลงานของเขาในอนาคต อย่าลืมหนุ่มสุดหล่อ ดาวรุ่งติ้กต่อกคนใหม่คนนี้ด้วยนะคะ รอเขามาเฉิดฉายเป็นดาวค่ะ สมเด็จพระมหาสุดหล่อเลลุชจะไม่มีวันทอดทิ้งประชาชนค่ะ

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านด้วยค่ะ พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ะบาย

    ลงชื่อ แอชชี่เป็นมัมหมีเลลุช

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in