เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyมอส' นิ
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน รุ่นพี่ปี2
  • ผู้ชายขายน้ำครับ

    #เเอบชอบพี่ปี2
    สวัสดีครับ ผมชื่อ คิง อายุ16 ผมชอบพี่ปี2 ตั้งเเต่ที่ผมเห็นหน้าเขาวันเเรก เขาทั้งหล่อ คิวเข้ม สูง ขาว ผมเห็นนี่ชอบเลย ตอนนั้นผมอยากรู้จักกับเขามาก ผมถามชื่อเฟสพี่เขาจากเพื่อน เเละเเอดเฟสไป ที่จริงผมคิดว่าพี่เขาจะไม่รับผม เเต่พี่เขารับ ตอนนี้ผมก็อยู่ปี2ละ ผมเเอบชอบพี่เขาตั้งเเต่ปี1จนปี2ละ ผมยังไม่กล้าบอกชอบพี่เขาสักที ได้เเต่ส่องเฟสจนเป็นปีละ
    ผมเจอพี่เขาทุกวัน ผมเรียนเเผนกไฟฟ้าส่วนพี่เขาเรียนช่างยนต์ เเผนกของเราอยู่ติดกัน ตอนเที่ยงผมก็จะเจอพี่เขาพี่โรงอาหารทุกวัน พี่เขาสดใส น่ารัก
    ผมเคยเเอบมองพี่เขา จนพี่เขาหันมามองผมทำเอาผมทำตัวไม่ถูกเลย

    ผมบ่นให้เพื่อนผมฟังทุกวันจนพวกมันเบื่อ เเละบอกให้ผมไปบอกชอบพี่เขา "พวกมันบอกว่าถ้าไม่กล้าบอกต่อหน้าก็หาข้ออ้างที่จะคุยก่อน" วันนั้นผมก็เล่นเฟสตามปกติเเหล่ะเเละไปเห็นน้องคนนึงโพส ลท. ผมเลยถามเฟสไปว่า ลท. มันคืออะไร เพื่อนผมก็บอกว่ามันคือเขาไลค์เเล้วเราก็ทักไป ผมก็เลยลองโพสเล่นๆดู

    เเต่ไม่คิดว่าพี่เขาจะมากดไลค์ ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกเลย เอาเเต่ตื่นเต้นไปหมด ผมทักบอกกลุ่มเพื่อนผมหมดทุกคนจนเพื่อนผมไม่มีใครตอบเเชทผมสักคน ผมก็ไม่รู้ว่าถ้าทักไปพี่เขาจะว่าอย่างไร จะคุยอะไรกับพี่ดี โอ้ย!ตื่นเต้น เเต่ผมก็ร่วมรวมความกล้าเเละทักพี่เขาไป พี่เขาชื่อ มอญ ผมก็คุยกับพี่เขาไปเรื่อยๆ จน2เดือนครึ่ง จากคนที่ไม่รู้จักกัน มาเป็นคนคุยที่ไม่หายไปไหน เเละผมก็คิดว่ามันคงถึงเวลาเเล้วเเหล่ะที่จะบอกพี่เขาไปว่าผมเเอบชอบพี่เขาตั้งเเต่เเรกเห็น ผมก็บอกพี่เขาไปเเต่ดูเหมือนพี่เขาเฉยๆ "ผมเลยถามพี่เขาไปว่าไม่ตกใจหรอ" พี่เขาก็ตอบกลับมาว่า "ไม่หรอ พี่รู้นานเเล้ว"ผมเลยถามต่อด้วยความสงไส "พี่รู้ได้ไง" พี่เขาตอบว่า "ก็พี่เห็นเรามองพี่ทุกวัน ทำไมพี่จะไม่รู้" พี่เขาตอบมาทำเอาผมตกใจเลย ทั้งๆที่รู้ว่าเราชอบเเต่ก็ไม่บอก

    จู่ๆ พี่เขาก็จีบผม มันทำให้ผมไปไม่เป็นเลย ผมเขิลอยู่นานเเละบอกกับพี่เขาว่า "ไม่ต้องจีบหรอกเป็นกันเลยนะ ผมชอบพี่มานานเเล้ว พี่เขาตอบตกลงเป็นเเฟนกับผมอย่างรวดเร็ว พี่เขาคงมีใจให้ผมมากเเหล่ะ
    วันที่ผมรอคอยก็มาถึง ผมกับพี่เขาได้เป็นเเฟนกันเเล้ว ผมโครตของโครตดีใจเลย ?

    จบ.....

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in