เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผู้ชาย A14 และ คุณที่ A12sunnyside1909
ผู้ชาย A14 | #Fictober Day 8 : Crooked
  • เขารู้สึกว่าแผ่นหลังของตนโค้งงอและเจ็บปวดอย่างประหลาด ภาพในความฝันสับสนวุ่นวาย ปนกลิ่นบรั่นดีและรสชาติของอ้วกที่ยังหลงเหลือในปาก

    แต่แผ่นหลังของเขาปวดจริงๆและเขาก็รู้สึกได้ถึงแรงกระแทกเป็นจังหวะที่ชวนให้นึกถึงอะไรบางอย่าง

    ความฝันชัดเจนขึ้นอีกหน่อย

    แผ่นหลังของเขากำลังโค้งงอลง และกระดูกสันหลังที่เป็นปุ่มปมก็กำลังขยับส่ายไหว

    เขาได้ยินเสียงหอบครวญอยู่ข้างหู สัมผัสได้ถึงเหงื่อบนผิวหนังที่เปลือยเปล่าและฝ่ามือที่สัมผัสไปทั่ว เสียงทุ้มนุ่มที่เขาเกลียดชังนักหนากระซิบพร่ำพรอด

    คำโกหกที่แสนหน้าด้านเหลือเกิน แต่เขาเองก็ยังชอบฟังทั้งที่รู้อยู่แก่ใจ

    และรักที่เชื่อมันทั้งที่สมองสั่งห้ามเด็ดขาด

    แต่เขาเป็นคนดื้อ

    เดี๋ยว...ไม่ใช่ เขา หัวใจเขาต่างหาก เป็นคนดื้อ

    "อืมม..." เขาครางในลำคออย่างเจ็บปวด ความปวดที่แผ่นหลังทวีมากขึ้น เขาขยับตัว

    ตุ้บ!!

    "โอ้ย!!" เขาอุทานเสียงลั่นเมื่อรู้สึกว่าตนเองตกลงจากที่สูง ภาพฝันเมื่อครู่หายไปเหมือนหมอกยามเช้าที่ถูกแสงแดดของกลางวันเผาทำลาย

    เขากระพริบตา มองเพดานสีแดงเข้มเก่าๆที่ไม่คุ้นตาอย่างมึนงง ใช้เวลาเกือบหนึ่งนาทีเต็มๆกว่าเขาจะระลึกได้ว่าอยู่ที่ไหน และไอ้ผู้ชายตาตี่ที่มองเขาอยู่นี่คือใคร

    ผู้ชาย A14 กำลังจ้องเขาอีกครั้ง นัยน์ตาสีดำเรียวรีนั่นหัวเราะอีกแล้ว!

    เขายกมือลูบหน้าตนเอง 

    หลังเขาปวดจริงๆ ดูเหมือนเขาจะหลับไปในท่าที่ประหลาดๆ เพราะว่าแขนขวาทั้งแขนก็ชาและหนักอึ้งจนแทบขยับไม่ได้

    "คุณฝันเรื่องอิโรติกล่ะสิ" 

    !!



    #ผู้ชายA14
    @sunnyside1909

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in