เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
TonightImnight
Tonight /1:42
  •   /  ช่วงเวลากลางดึกเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับเรา มันเหมือนsafe zoneในความมืดนอนเล่นโทรศัพท์ ไถ่แอพทวิตเตอร์ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก จนกระทั่งคืนนี้

    เราเลื่อนเจอทวิตนึงและได้ทำอะไรที่คิดว่าไม่ควรลงไป เกิดการเข้าใจผิดในความหมายของภาษาที่ใช้ นี่เป็นครั้งแรกที่เราอยากขอโทษใครบางคนที่ไม่แม้แต่เคยเห็นหน้ามาก่อน เราพึ่งรู้จักแอคของเค้าได้ไม่ถึง1ชม.จากการส่อง และพบว่า คนๆนี้เป็นคนที่มอบความสุขเล็กๆได้จากการเขียนไดอารี่ ทวิตบางอย่างเล็กๆที่เจอกับตัวเอง หรือแม้แต่เล่าประสบการณ์กับสถานที่ที่เคยไป คุณรู้ไหม ทั้งหมดนั่นมันทำให้เรายิ้มมุมปากได้ทั้งๆที่แค่อ่านผ่านตัวอักษร 

    ต่อมาเค้าก็เข้าใจเราและไม่โกรธอะไร แต่ตัวเค้ากลับคิดว่าเป็นตัวเองที่ปล่อยพลังลบใส่คนอื่น

    ไม่เลย 

    ใครก็ตามที่อ่านอยู่รวมถึงเค้าคนนั้น การมีด้านลบบ้างไม่ใช่เรื่องไม่ดี ทุกคนล้วนมีปัญหาที่ต้องการระบาย การปล่อยด้านลบในพื้นที่ของตัวคุณเองไม่ใช่สิ่งผิด บางครั้งก็อย่าคิดถึงคนอื่นมากไปจนลืมว่าด้านดีของคุณนั้นมันมีมากขนาดไหน มากขนาดที่ว่าทำให้คนๆนึงยิ้มได้จากเรื่องยุ่งๆที่เจอมาทั้งวัน

    ขอบคุณที่เป็นความสุขเล็กๆยามค่ำคืน

    /Hope the moon will bless u?

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in