เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyhashine_miharu
เงา
  • ฉันตัดสินใจยื่นใบลาออกขณะที่ฉันเรียนปีที่สี่
    นี่เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ
    ฉันไม่สามารถเรียนจนจบได้ มันเป็นความผิดของฉันเอง
    ในมือฉันมีใบรับรองแพทย์ ฉันขยำแล้วปามันทิ้งไป สิ่งที่นำไปส่งมีแค่ใบลาออกจากการเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเท่านั้น

    ฉันไม่ได้เป็นนักศึกษาอีกแล้ว ตอนนี้ฉันเป็นผู้หญิงที่จบแค่ม.6 เรียนไม่จบมหาวิทยาลัย
    อารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย คำพูดหมอไหลผ่านหูแล้วลอยไปในอากาศ
    คิดไปเองหรือเปล่าว่าวันนี้บรรยากาศดูทึม ๆ กว่าที่เคย

    ฉันกลับไปที่หอพักเพื่อเก็บของของตน
    ฉันเก็บของใส่กล่องทีละกล่อง น้ำตามากมายรินไหล
    เลคเชอร์ที่เคยจด ลายมือไก่เขี่ย ภาพประกอบเลคเชอร์ที่ไม่เกี่ยวข้องกัน ฉันรีบโยนมันลงกล่องแล้วปิด

    เอาล่ะ ฉันแพ้แล้ว ไหนล่ะ 
    รอวันนี้อยู่ไม่ใช่หรอ รอวันที่จะซ้ำตอนฉันล้ม
    ฉันพูดเบา ๆ 
    เงาร่างสีดำค่อย ๆ ปรากฎขึ้นมา หน้าตาของมันเหมือนฉันทุกประการ เว้นแต่ว่าเมื่อมันเดินไปทางไหน ที่แห่งนั้นจะมืดลงไปทันตา
    ราวกับเป็นผู้นำพาความมืดและความสิ้นหวังไปมอบให้ทุกสิ่งที่มันพบเจอ
    เงาแสยะยิ้ม ดวงตาดำขลับเบิกกว้าง มันพุ่งเข้ามาหาฉันอย่างรวดเร็ว
    ฉันยิ้มกว้าง ปีนขึ้นไปบนระเบียงห้องซึ่งอยู่ชั้นที่สูงที่สุดของตึก ก่อนจะทิ้งตัวลงมา
    เสียงหัวเราะดังไปทั่วบริเวณ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in