เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
งาน(เขียน)ของวันนี้w.allflower
DAY15: เหมือนเดิม


  • ยังคงอยู่ในห้องสมุดเหมือนเดิม(แต่กลับหอแล้วมาใหม่เด้อบ่แม่นนอนที่นี่) อ่านหนังสือไปด้วยแบบ Scanning (ฮา) ดูหนังไปด้วยช่วงนี้ติด falling slowly มาก เลยอดใจไม่ได้ที่จะไปหา Once มาดู ตอนทำนองเพลงขึ้นครั้งแรก หูย ขนลุกเลย ไม่รู้ว่าเพราะแอร์หอสมุดหนาวหรืออะไรกันแน่

    ในส่วนของวันนี้ตอนสามทุ่มเพิ่งสอบเสร็จไปอีกหนึ่ง ออกมาแล้วรู้ตัวเลยว่าคะแนนดีออกแน่ ๆ เฮ้อ ทำไงได้ ได้แต่ทำใจเนื้อหาเยอะมาก เกือบทำไม่ทัน ทำไงไว้ผลมาออกเดี๋ยวรู้เรื่องเลย...


    มีความเฉื่อยและเบื่อแฝงตัวอยู่ทุกลมหายใจ จะสะบัดมันออกไปยังไงดีนะ เห็น #fictober ในทวิตเตอร์ก็น่าเล่นอยู่ไม่หยอก รอมีอะไรฝุดออกมาก่อน เจอกันแน่นอน 


    เหลืออีกสองตัว กับอีกสามสี่งานที่ยังไม่เสร็จ หนึ่งในนั้นมีหนึ่งงานใหญ่ ภาวนาให้ทำทันด้วย จะติดสปีดด้วยแรงทั้งหมดที่มี รู้สึกช่วงนี้จะเข้ามาเขียน(บ่น)ในนี้บ๊อยบ่อย ถ้าไม่เห็นจนชินก็คงจะรำคาญกันไปข้าง ฮือ เหงาด้วยหรือใจหรือเหงาสภาพแวดล้อมกันนะ แถมวันนี้ค้นพบว่ามีขน(วิเศษ)สีขาวอยู่ตรงแขนซ้ายด้วย งงว่าเครียดจัดถึงขนาดเปลี่ยนสีแบบนี้เลยเหรอ หรือยังไง งงไปหมดเลย ไม่มีอะไรแล้ว(ล่ะมั้ง) ไว้เจอกันใหม่ เพื่อนเรากดเข้าเว็บ ฮี่ฮี่ ฝันดีเช่นเคยค่า

    ปล.ความจริงมีรูปหน้าหอสมุดตอนเช้าด้วย แต่ลงไม่ได้ไม่รู้ทำไม แอบเสียดาย




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in