เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
u r my starboonboonbi
เธอผู้เป็นดาว
  • เคยมีดาวเป็นของตัวเองกันบ้างไหม??

             ดาวที่คุณจะคอยมองหาไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ใด ตรงไหนสักแห่ง คุณจะคอยมองหาดาวของคุณ แม้รู้ว่าไม่มีวันที่ดาวจะหันมามองคนที่เฝ้าดูอยู่ตรงนี้ 
             การเฝ้ามองดาวที่กำลังยิ้มและมีความสุข เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราอยากจะบอกหลายๆคนว่าเราเองก็มีความสุขที่ได้เห็นว่าดาวที่เรากำลังเฝ้ามองนั้นกำลังมีความสุขกับดาวของเขา เป็นเพียงแค่ความคิดและคำพูดที่เราบอกกล่าวกับคนอื่นๆ แต่ในใจกลับคิดตรงข้ามคิดว่าทำไมเราไม่เป็นดาวที่เธอเฝ้ามองบ้างนะ ทำไมคนที่ทำให้เธอยิ้มได้ไม่ใช่คนที่มองอยู่ตรงนี้ ทำไมกันนะ เป็นเราไม่ได้เหรอ เราได้แต่เฝ้าดูอยู่ตรงนี้เพียงเพราะใจไม่กล้าที่จะเดินเข้าไปหาดาวแล้วบอกถึงความรู้สึกที่เก็บไว้ เอาแต่คิดว่าถ้าหากบอกไปแล้วดาวดวงนั้นจะหนีเราไปหรือเปล่านะ ความสัมพันธ์ในแบบที่เราเป็นอยู่ตอนนี้จะหายไปหรือเปล่า ไม่กล้าแม้แต่จะเผยความรู้สึกออกไปมีแต่คำว่าไม่กล้าและกลัว...
             เพราะเป็นอย่างนี้เราจึงเป็นได้แค่ดาวแปลกหน้าที่เฝ้ามองคุณผู้เป็นดาวยิ้มและมีความสุขกับดาวของคุณเช่นกัน เพราะใจไม่กล้าจึงทำได้แค่นี้จริงๆ แต่คุณจะเป็นดาวที่ถึงแม้จะอยู่ไกลแสนไกลเพียงไหนเราจะคอยเฝ้ามองคุณอยู่ไม่ไปไหน และอยากให้คุณได้รับรู้ไว้ว่าคุณเป็นดาวที่สวยงามที่สุดเท่าที่เราเคยพบเห็น


                                                                                           ขอให้คุณสมหวังและมีความสุขกับดาวของคุณ
                                                                               ดาวแปลกหน้าดวงนี้จะคอยโคจรรอบๆคุณไม่ไปไหน...
                                                                                                                      
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in