เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวเช็ก Czech)โลมาป(ล)าสุข
เช็ก-เชสกี้ครุมลอฟ-ที่กิน >> Mastal Restaurace อาหารจานใหญ่ ตกแต่งสไตล์ถ้ำ
  • มองหาร้านอาหารบรรยากาศแบบแปลกใหม่อยู่รึป่าว???

    ถ้าใช่!!! Mastal Restaurace อาจคือคำตอบ 

    ร้านอาหารตกแต่งสไตล์ถ้ำ ให้อารมณ์เหมือนนั่งกินอาหารอยู่ในอุโมงค์ถ้ำจ้า


    ครอบครัวของโลมาถึงเมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Český Krumlov) ประเทศปรากเช็ก (Czech) ประมาณ 2 ทุ่มแล้ว 

    พวกเรารีบตรงดิ่งไปที่ร้าน Mastal Restaurace ตามแผนของพวกเราที่ได้เลือกร้านนี้ไว้แล้วว่าจะมากินอาหารในร้านที่ตกแต่งสไตล์ถ้ำแปลกแหวกแนวดี  และที่นี่ก็เป็นที่เช็คอินที่พักของพวกเราด้วย

    ตอนแรกพวกเราเข้าไปนั่งด้านในร้าน ตรงโซนที่ตกแต่งเหมือนถ้ำ  นอกจากมากินอาหารให้อิ่มท้องกะว่าจะมากินบรรยากาศกลิ่นอายของถ้ำให้อิ่มใจด้วย 

    แต่รู้สึกอึดอัดหายใจไม่ออก ก็เลยต้องเปลี่ยนใจ ตัดการกินบรรยากาศในถ้ำออก มานั่งกินนอกร้านแทน ท้องอิ่มก่อนก็พอ อิ่มใจไว้ก่อนล่ะกัน 55

    ด้านนอกร้านก็มีคนสูบบุหรี่อยู่ด้วย อืม!!! นั่งตรงไหนดีกว่ากันน๊า...

    ถ้าใครจะสั่่งน้ำเปล่าแบบไม่เสียเงิน ให้สั่งว่า Tab Water นะจ๊ะ ทางร้านจะใส่น้ำในขวดโหลแก้ว พร้อมใส่เลมอนฝานมาให้ด้วย ดูน่ารักดี


    อาหารจานใหญ่ รสชาติก็โออยู่นะ





    ที่ร้านนี้ยังเป็นร้านอาหารสำหรับมื้อเช้าวันถัดไปของพวกเราด้วย ที่พักเค้ามีบริการอาหารเช้าให้จ้า

    อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ที่ต้องไปตักเอง มีไส้กรอก ไข่ต้ม ซีเรียล นม ขมมปัง โยเกิร์ต ผลไม้ ประมาณนี้จ้า โลมาแนะนำให้ลองไส้กรอกที่นี่ อร่อยดีจ้า (ถึงจะยาวใหญ่ แต่ชิ้นเดียวอาจไม่พอ) ^^


    มาถึงเมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Český Krumlov) ประเทศปรากเช็ก (Czech)  แล้วมองหาร้านอาหารบรรยากาศแบบแปลกใหม่อยู่ Mastal Restaurace ร้านอาหารตกแต่งสไตล์ถ้ำ อาจคือคำตอบ  (รึป่าวนะ???) 


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    Mastal Restaurace

    ·     Website mastal.satlava.cz/en 


    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวเช็ก

    #เที่ยวเชสกี้ครุมลอฟ

    #ร้านอาหารฝรั่ง

    #Europe

    #Czech

    #CeskyKrumlov

    #MastalRestaurace

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพากิน

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in