เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อสังหาน่ารู้DigitalKnowledge
เจาะทำเลเมืองในอนาคตกับบ้านเดี่ยวย่านรังสิต
  • ทำเลย่าน “รังสิต” ที่ตั้งอยู่โซนเหนือของกรุงเทพฯชั้นนอก เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่ต้องการสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่เป็นอย่างมาก ด้วยทำเลที่รายล้อมไปด้วยถนนเส้นหลักสำหรับการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวในย่านรังสิตที่มีราคาที่ไม่สูง มาพร้อมกับหลายโครงการให้คุณได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่า และเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ จนไปถึงวัยทำงานได้เป็นอย่างดี ลองมาดูกันว่าทำไมบ้านเดี่ยวในรังสิตถึงได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

    ขอบคุณภาพจาก sl-estate.com

    ถนนเส้นหลักที่เชื่อมต่อกับจุดสำคัญ
    สำหรับคนรุ่นใหม่กับคนวัยทำงานนั้น สิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยคือ เรื่องของการเดินทางไปยังจุดต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยทำเลย่านรังสิตที่มีถนนให้เลือกเดินทางอย่าง ถนนพหลโยธินที่เชื่อมไป ถนนวิภาสดีรังสิต และทางด่วนพิเศษดอนเมืองโทลเวย์ หลักสี่, เกษตร, ลาดพร้าว, ดินแดง จนไปถึงสุขุมวิท, แจ้งวัฒนะ, งามวศ์วาน, รัชดาภิเษก นอกจากนี้ยังมีถนนกาญจนาภิเษก หรือวงแหวนรอบนอก ซึ่งเชื่อมต่อไปยังฝั่งตะวันออก อย่างลำลูกกา, วัชรพล, รามอินทรา, รามคำแหง, มอเตอร์เวย์, ลาดกระบัง, อ่อนนุช และบางนา-ตราด ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะไปจุดไหนของกรุงเทพฯ หรือจังหวัดใกล้เคียง ก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก

    รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (ธรรมศาสตร์-มหาชัย) สายสีชมพู (ปากเกร็ด-หลักสี่-มีนบุรี-สุวินทวงศ์)
    ในอนาคตอันใกล้นี้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม กับสายสีชมพูที่กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการสร้าง จะเข้ามาช่วยเติมเต็มในเรื่องของการเดินทาง ให้กับผู้ที่อยู่อาศัยในย่านรังสิต โดยจะเริ่มที่รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มที่วิ่งผ่านจุดหลักๆได้แก่ ท่าอากาศยานดอนเมือง, ถนนแจ้งวัฒนะ, หลักสี่, ม.เกษตรศาสตร์, ถนนงามวงศ์วาน จนไปถึงบางซื่อ เพื่อเปลี่ยนต่อไปยังสายสีชมพูมุ่งหน้าไปถึงจังหวัดนนทบุรีได้อีกด้วย ถือได้ว่าหากเสร็จสิ้นโครงการเมื่อไหร่ จะทำให้ย่านรังสิตมีความเจริญมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับราคาพื้นที่ที่ขึ้นตามความเจริญรอบด้าน


    สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

    ขอบคุณรูปจาก yusabuy.com

    เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้ใจกลางเมืองอย่างกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า, สถาบันการศึกษา, โรงพยาบาล ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่อาศัยในย่านแห่งนี้ เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, โรบินสัน, ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต หรือจะเป็นตลาดสี่มุมเมือง, ตลาดไท ที่มีให้คุณได้เลือกไปจับจ่ายใช้สอยได้ตามสะดวก นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลชั้นนำอย่าง โรงพยาบาลปทุมเวช, โรงพยาบาลแพทย์รังสิต และเปาโลรังสิต รวมถึงมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง ธรรมศาสตร์ รังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยรังสิต ที่มารวมอยู่ในย่านเดียวกัน

    สิ่งเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้บ้านเดี่ยวในย่านรังสิตเป็นที่นิยม สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้านเดี่ยว รังสิตถือว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ให้คุณได้ตัดสินใจลงทุนในการสร้างหลักปักฐาน และในอนาคตรังสิตจะกลายเป็นพื้นที่ทำเลทอง พร้อมกับราคาที่ดินที่สูงขึ้นอย่างแน่นอน 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in