เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อสังหาน่ารู้DigitalKnowledge
บ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง สรงประภา ทำเลใหม่ที่คนเมืองห้ามพลาด
  • หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นในประเทศ นอกประเทศ หรือแม้แต่เข้าๆ ออกๆ เมืองกรุงบ่อย การมีบ้านดีๆ สักหลังในย่านที่การสัญจรไปมาคล่องตัว เดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก ก็คงจะถือว่าเป็นข้อได้เปรียบไม่น้อย สมัยนี้ไม่ว่าบ้านเดี่ยวในย่านไหนๆ ต่างก็ขายความสะดวกสบายกันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่บ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง สรงประภาที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เช่นกัน ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าบ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง สรงประภานี้สะดวกสบายยังไง? เหมาะกับคนรักการเดินทางขนาดไหน ลองตามมาดูกันเลย



    ขอบคุณภาพจาก https://www.areeya.co.th/

    ขึ้นชื่อว่าบ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง สรงประภา ได้ยินแค่นี้ก็รู้แล้วว่าต้องอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติดอนเมืองแน่นอน สำหรับคนที่รักการเดินทางแล้ว การที่บ้านอยู่ติดกับสนามบินขนาดนี้ก็ถือว่าเป็นสวรรค์ดีๆ นี่เองล่ะ ไม่มีสาย ไม่มีตกเครื่อง เดินทางก็แสนง่าย ใช้เวลาก็น้อย ไม่ว่าจะขับรถส่วนตัวหรือโบกแท็กซี่ไปสนามบินก็ไม่มีหลงแน่นอน หรือถ้าหากทริปไหนที่ต้องเดินทางไปขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ สายเที่ยวที่มีบ้านเดี่ยวอยู่ย่านดอนเมือง สรงประภา ก็สามารถนั่งรถ Shuttle bus หรือแท็กซี่ไปลงที่สนามบินสุวรรณภูมิง่ายๆ ภายในเวลา 30 นาที เรียกได้ว่าไม่ว่าจะทริปไหนๆ หากจำเป็นต้องขึ้นเครื่องขึ้นมาก็ไม่มีอะไรต้องกลัวอีกต่อไปแล้ว

    นอกจากการอยู่บ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง สรงประภาจะช่วยกำจัดปัญหาตกเครื่องบินไปได้แล้ว การเดินทางด้วยรถโดยสารหรือรถส่วนตัวก็แสนง่าย เนื่องจากบ้านเดี่ยวในย่านดอนเมือง สรงประภานั้นตั้งอยู่ติดกับถนนเส้นใหญ่ที่ผู้คนใช้โดยสารอยู่ด้วยกันถึง 2 สาย นั่นก็คือถนนวิภาวดีรังสิตกับถนนแจ้งวัฒนะนั่นเอง ขับไปสบายๆ ชิวๆ รถไม่ติด ไม่มีหงุดหงิดหัวร้อน คนที่เดินทางเข้าๆ ออกๆ เมืองกรุงบ่อยๆ นี่ถือว่าสบายกันน่าดู

    สำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัวหรือไม่อยากนั่งรถแท็กซี่โดยสาร ไม่ว่าจะเนื่องด้วยเหตุผลเรื่องราคาหรือความปลอดภัยก็แล้วแต่ บ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง สรงประภาก็สามารถช่วยให้คุณเดินทางไปถีงที่หมายได้ง่ายๆ ด้วยตัวเลือกรถโดยสารที่ผ่านไปผ่านมาอย่างไม่หยุดหย่อน ให้บริการเราได้ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นรถตู้ รถเมล์ หรือรถโดยสารประเภทอื่นๆ แค่ท่ารถที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิตที่เดียวก็ไปไหนมาไหนได้หลายที่อย่างที่เราต้องการแล้ว ยังไม่นับรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ-รังสิต ที่กำลังจะสร้างเสร็จในปี 63 อีก นี่แหละ ข้อดีอีกข้อหนึ่งของการมีบ้านเดี่ยวอยู่ย่านดอนเมือง สรงประภา

    เมื่อพูดถึงการเดินทางไปที่ไกลๆ แล้ว ก็อย่านึกว่าอยู่บ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง สรงประภาแล้วจะไปหาที่เที่ยว ใกล้บ้านในวันหยุดแบบชิคๆ ไม่ได้ เมื่อมาอยู่แถวบ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง สรงประภานี้ เราจะได้พบกับร้านอาหารสุดอร่อย ร้านคาเฟ่รีวิวดี และร้านนั่งชิวๆ สบายๆ ให้เราได้ไปลองอีกร้อยแปดพันร้าน รับรองว่าแม้ช่วงไหนที่ไม่ได้ออกทริปไปเที่ยวไกลๆ เราก็สามารถมานั่งเล่นร้านน่านั่งรีวิวดีเหล่านี้ได้ เหมือนกับเป็นการได้ออกทริปเล็กๆ ไปกลายๆ ด้วย

    นอกจากบ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง สรงประภาจะมีข้อดีหลายประการในเรื่องการเดินทางและสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ยังมีอีกข้อดีหนึ่งที่จะไม่กล่าวถึงไปไม่ได้ นั่นก็คืออยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้เราได้อย่างครบครันนั่นเอง วันไหนที่เราต้องไปทำธุระ หรือต้องออกไปหาอุปกรณ์ออกทริป ซัพพลายตั้งแคมป์ต่างๆ ก็แค่นั่งรถออกจากบ้านไปแปปเดียว จากนี้ไปก็ไม่ต้องกังวลเรื่องหาซื้อของไม่ได้อีกแน่นอน

    ทั้งหมดนี่ก็คือข้อได้เปรียบของการมีบ้านเดี่ยวอยู่ย่านดอนเมือง สรงประภาสำหรับคนที่รักการเดินทางหรือต้องออกไปไหนมาไหนบ่อยๆ ทั้งเดินทางสะดวก เที่ยวสบายขนาดนี้ หากใครกำลังมองหาบ้านทำเลดีๆ ถูกใจสายตะลอนสักหลัง ก็อย่าลืมแวะมาดูบ้านเดี่ยวย่านดอนเมือง สรงประภากัน


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in