เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อสังหาน่ารู้DigitalKnowledge
แนะนำ 5 ทำเลทองของคนอยากซื้อคอนโดในกรุงเทพฯ ไว้ปล่อยเช่า
  • การลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโด กลายเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มาก ส่วนหนึ่งอาจเพราะมีคอนโดเกิดขึ้นมากมาย และความต้องการของคนอยู่อาศัยก็เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะคนต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานแล้วต้องการที่อยู่อาศัยชั่วคราวแบบสะดวกสบาย หรือใครก็ตามที่คิดจะซื้อคอนโดในกรุงเทพฯ เพื่อการลงทุน การเลือกทำเลเป็นสิ่งสำคัญเพราะมันช่วยบอกได้ว่าโอกาสที่จะปล่อยเช่าสำหรับการทำเงินในระยะยาวมีมากน้อยแค่ไหน และนี่คือ 5 ทำเลทองที่คนอยากซื้อคอนโดในกรุงเทพฯ สำหรับปล่อยเช่าควรหาจับจองไว้


    1. ย่านตากสิน-ธนบุรี
    พื้นที่ฝั่งธนกลายเป็นจุดน่าสนใจของคนที่ต้องการอยู่อาศัยชั่วคราว ด้วยราคาที่ถูกกว่าในเมืองพอสมควร บวกกับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งการเดินทางและอื่น ๆ ไม่ต่างกับพื้นที่เมืองใหญ่ การซื้อคอนโด กรุงเทพบริเวณนี้จะอยู่เองหรือปล่อยเช่าก็สบายใจ เป็นส่วนตัว


    2. ย่านอ่อนนุช-พระโขนง
    ด้วยความที่เส้นถนนสุขุมวิทเป็นย่านที่เต็มไปด้วยสำนักงาน บริษัทต่าง ๆ มากมาย แต่ถ้าจะเลือกแถบตรงกลางอย่างทองหล่อ เอกมัย หรืออโศก ราคาก็นับว่าสูงพอตัว ดังนั้นการซื้อคอนโด กรุงเทพในย่านอ่อนนุช-พระโขนง ที่เลยจากย่านก่อนหน้าออกมาหน่อย การเดินทางก็ไม่ยุ่งยากแต่ราคาต่างกันพอตัว ปล่อยเช่าได้สบาย


    3. ย่านปิ่นเกล้า-บรมราชชนนี
    พื้นที่ฝั่งธนอีกจุดที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจมาก ๆ ทั้งโครงการหมู่บ้านและคอนโด เพราะคาดว่าในอนาคตจะมีการทำรถไฟฟ้าให้แล้วเสร็จจึงน่าจะช่วยอำนวยความสะดวกต่อการเดินทางได้มากกว่าเก่า ดังนั้นใครคิดซื้อคอนโด กรุงเทพเพื่อปล่อยเช่าจัดว่าเหมาะมาก ๆ อีกจุดเลย แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า และความสะดวกต่าง ๆ แถมราคายังไม่แพงมากด้วยในตอนนี้ อย่ารอช้า


    4. ย่านบางนา-ศรีนครินทร์
    อีกพื้นที่ซึ่งกำลังได้รับความสนใจสูงมาก ด้วยคนจำนวนไม่น้อยที่เริ่มมองหาที่อยู่อาศัยบริเวณชานเมืองเพื่อลดความวุ่นวายให้กับชีวิต อีกทั้งการเดินทางในย่านดังกล่าวตอนนี้ก็สะดวกสบายและกำลังมีการขยายส่วนต่อรถไฟฟ้าเพิ่มเติม ใครอยากลงทุนคอนโดเพื่อปล่อยเช่าห้ามพลาด ลองดูโครงการดี ๆ กันได้เลย


    5. ย่านพญาไท-ปทุมวัน
    ลองเทียบระหว่างย่านนี้กับแถวสุขุมวิทจะเห็นว่ามีหลายโครงการที่ราคาต่างกันและแถวพญาไท-ปทุมวันมีราคาต่ำกว่า อาจด้วยยังมีบางพื้นที่ไม่ต้องเน้นหรูหรามากนัก เอาความสะดวกสบายของการเดินทางเป็นหลัก ย่านใจกลางเมืองที่ราคาดี น่าซื้อคอนโด กรุงเทพเอาไว้ลงทุนมาก ๆ อีกแห่ง
    เมื่อการซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดไม่ใช่เรื่องยาก แต่จะทำอย่างไรให้การซื้อคอนโด กรุงเทพของคุณมีผลกำไรงอกเงย วิธีปล่อยเช่าจึงเป็นอีกคำตอบที่ดีมาก ๆ แต่ก็ต้องรู้จักพื้นที่เหมาะสมสำหรับปล่อยเช่าด้วย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in