เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
A little child storyvrcwd
La musique c'est la vie
  • สวัสดีวันนี้จะมาแลกเปลี่ยนเพลงไทยและอังกฤษให้ฟัง หวังว่าทุกคนจะชอบน้าาาาาาาาาาา








    ที่ผ่านมา | YERM



    เจอเพลงนี้ในยูทูป ใครอกหักฟังและร้องไห้แน่นอน  เราชอบเอ็มวีเพลงนี้มากลองไปดูกัน!






    t_047 - จักรวาลสมมติ



    อันนี้เป็นเพลงของบ้านข้างๆ ถ้าใครติดตามก็จะรู้ว่าเขาชอบถ่ายรูปบ้านข้างๆเป็นสีของท้องฟ้า และเพลงยังเพราะอีกด้วย เหมือนหลุดไปอีกโลก และยังมีเพลง จันทร์  จักรวาลสมมุติ สีของท้องฟ้า ดนตรีเพราะ 



    t_047 - จั น ท ร์







    Phum Viphurit - Lover Boy




    ส่วนตัวชอบเพลงพี่ภูมิอยู่แล้ว และเพลงนี้ทำให้ยิ่งชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
    ได้มีโอกาสไปเจอที่งานแคทคือเฟลนลี่น่ารักมาก ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่!
    เปลียนพัทยาให้สวยได้!! เพลงติดหูมากจริงๆ ยังมี longgone  run adore และก็เพลงอีกเยอะแยะ 
    ลองไปฟังดู














    Moving and Cut - Escape 


    เพลงใหม่ของวง  
    Moving and Cut ฟังและหน่วงๆดี เพราะแบบเหงาๆ




    Keira knightley - Coming Up Roses


    กลับมาดู begin again อีกรอบ เลยกลับมาติดเลย555555555555555 เป็นเพลงที่ติดหูเหมือนกันนะ เพราะดีๆ



    Love, Rosie - High Hopes



    เพลงนี้ฟังและน้ำตาไหลไม่รู้ตัว มันดูเศร้าๆเหงาๆยังไงไม่รู้ ชอบดี



    Damien Rice – I Don’t Want To Change You


    ฟังเพลงนี้เพราะคนๆนึงเคยแนะนำให้ฟัง เพราะดี ส่วนตัวชอบ 
    Damien Riceอยู่แล้ว
    เพลงดีๆหลายเพลงเลย




    Patchr - Good time 


    อันนี้เพลงน่ารักเหมือนฝนตกยามเช้า สดใสๆๆ จากพี่ที่ในมินิมอลแนะนำให้ฟัง ติดเลย
    ฟังตอนก่อนนอนนี้หลับเลย555555555555555




























Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
thefirstofmine (@thefirstofmine)
เราก็ชอบจักรวาลสมมติเหมือนกันนนนนน
vrcwd (@vrcwd)
@thefirstofmine ได้ไปนิทรรศการของ10ml ป่าวว เราชอบมากเลยย
thefirstofmine (@thefirstofmine)
@vrcwd ไม่ได้ไปอะ ไม่ว่างเลยตอนนั้น orz เสียดายมากๆ