เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Old days,t.tungjai
Why ?
  • What happen ?

    คุณสามารถรับมือกับความผิดหวังได้มากแค่ไหน
    คุณสามารถทนทานกับความเจ็บปวดได้ไหม
    คุณสามารถยอมรับผลที่เกิดขึ้นได้ไหม

       ... ใครจะเข้มแข็งได้ขนาดนั้นกันล่ะ ไม่มีหรอก
    ถ้าคุณถูกมีดบาด คุณจะบอกว่าคุณไม่เจ็บเพียงเพราะคุณเคยถูกมีดบาดเช่นนี้มาก่อนหรือคุณจะบอกว่าคุณชินกับการถูกมีดบาด
       เป็นไปไม่ได้หรอก คุณไม่มีทางชินชากับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต
    ไม่ว่าคุณจะเจ็บปวดหรือผิดหวังหรืออะไรก็ตาม
    ก็มักจะมีบางสิ่งในปัจจุบันมาทำให้คุณย้อนนึกถึงอดีตที่สร้างบาดแผลในใจของคุณ 
    ถึงแม้ว่าแผลนั้นจะหายดีแล้วแต่มันก็ยังคงทิ้งรอยแผลเป็นไว้เพื่อสร้างความทรงจำให้คุณ

    "Whatever happens tomorrow, We've had today"
                                                                  -One day-

    ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ เรายังมีวันนี้

    จะว่าไปเวลาก็ผ่านไปเร็วเหมือนกันนะ
    เมื่อวานยังยิ้ม หัวเราะ มีความสุขด้วยกันอยู่เลย
    วันนี้กลับจากกันไปเสียแล้ว

    คุณไม่สามารถกล่าวลาได้เต็มปากในขณะที่คุณยังอยู่ในวังวนของความสุข
    คุณไม่สามารถพูดคำว่าโชคดีได้อย่างจริงใจในขณะที่คุณยังกังวลว่าความสุขนั้นจะจากไป


    คุณพยายามบอกตัวเองให้ทำทุกวันให้ดีที่สุด
    เพราะวันพรุ่งนี้อาจไม่มาถึง
    ......................
    เรามักจะคิดว่าเรามีเวลาไม่มากพอที่จะทำในสิ่งที่ควรจะทำ
    แต่เปล่าเลย
    คุณมีเวลามากพอ
    แต่คุณไม่รู้ว่า เวลาไม่รอคุณ
    คุณคิดเพียงแต่ว่าพรุ่งนี้คุณจะทำสิ่งๆนี้
    แต่พอเวลานั้นมาถึงคุณกลับละเลยหรือหลงลืมมันไป
    เมื่อนึกขึ้นได้อีกครั้ง
    สิ่งๆนั้นก็จากคุณไปไกลเสียแล้ว

    คุณจะพบการจูบที่จริงใจที่สนามบิน มากกว่า ที่งานแต่งงาน
    คุณจะพบการสวดภาวนาสุดจิตใจที่โรงพยาบาล มากกว่า ที่โบสถ์

    เช่นเดียวกัน

    การที่คุณบอกว่าคุณรักสายฝนที่กำลังโปรยปรายแต่คุณกลับกางร่ม
    คุณรักลมหนาวในช่วงสิ้นปีแต่คุณกลับใส่เสื้อกันหนาว
    คุณรักแสงแดดยามเช้าแต่คุณกลับไม่เปิดหน้าต่างมารับแสงแดดนั้น

    สภาพแวดล้อมจะหล่อหลอมให้คุณเป็นคนเช่นนั้น

    ในทุกๆครั้ง
    คุณจะโหยหาคนคุณต้องการ
    แต่คุณกลับลืมไปว่าคนที่ต้องการคุณก็มีอยู่เช่นกัน

    " He's gone "
    tungjai
    15.09.2017 00:30 am


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in