เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
wanna talk hereThanawan
มายเลิฟ(แอท)เฟิร์สไซร้ : Ariana Grande คนนี้แหละอิสเดอะเบสท์
  • ผมทรงโพนี่เทลใส่หูแมว.. (คืออะไร?)

    ฮ่าฮ่าาา สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแนะนำคนที่เรียกได้ว่า "จองหัวใจของเราไป3ห้องครึ่ง" คนที่เรารักเป็นบ้าคลั่ง ชอบมากก หลงความน่ารัก คิ้วท์ๆ แบ๊วๆ ตั้งแต่พบเจอครั้งแรกเลยยย คนนั้นก็คือหนูแอเหรี่ย(อันนี้เราเรียกเอง5555)หรือ Ariana Grande นั่นเองค่ะ


    เราจะเล่าประวัติอาริให้ฟังหน่อยนึงนะะ Ariana Grande หรือ Ariana Grande Butera (อ่านว่า อาริอาน่า กรานเด บูเทรา นะคะ) เป็นนักร้องชาวอเมริกันเชื้ออิตาลี(จากคุณพ่อเอ็ดเวิร์ด) เกิดวันที่ 26 มิถุนายน ค.ศ.1993 ค่ะ และก็นางมีพี่ชายต่างแม่ชื่อ Frankie Grande (พี่แฟรงค์กี้) ครอบครัวเธออาศัยในรัฐฟลอริด้า, สหรัฐอเมริกาค่ะ

    (ด้านซ้ายคือ คุณแม่โจแอนนา คุณแม่ของอาริเองค่ะะ)

    เด็กหญิงอาริอาน่าเริ่มเข้าสู่เส้นทางสายบันเทิงจากการแสดงละครบรอดเวย์ เรื่อง Victorious ของช่อง Nickelodeon ได้รับบทเป็น Cat Valentine และก็เริ่มมีชื่อเสียงจากบทนี้ จนมีงานต่างๆเข้ามาทั้งละครเวที  โทรทัศน์ภาพยนตร์ และพากย์เสียงแอนิเมชั่น มีอัดคลิปcoverเล็กน้อยๆบ้าง มาเริ่มจริงๆจังๆ ออกสตูดิโออัลบั้มแรกชื่อ Yours Truly ในปี2013 เปิดตัวในชาร์ตบิลบอร์ดได้สวยงามพอสมควรกับซิงเกิ้ลของเธอ The Way ในลำดับที่ 10ของฮอต100

    เราขอแนะนำเพลงจากอัลบั้ม Yours Truly ไว้ด้วยนะคะ อัลบั้มนี้ออกแนวใสๆ หวานๆ ของผู้หญิงค่ะ มีมุมอกหักเศร้านิดหน่อย มีเพลงหลากหลายรสชาติค่ะ ลองไปฟังกันดูนะคะะ

    The Way แปะ มีแบบspanglish ver.ด้วยนะคะ ส่วนตัวเราชอบspanglishค่ะ เรารู้จักอาริเพราะเพลงนี้ด้วยยย♥♥

    Tattooed Heart แปะ มีแบบไลฟ์ด้วย ไปฟังนางพ่นไฟได้ค่าา

    Honeymoon Avenue แปะ สาวๆวง Fifth Harmony เคยcoverไว้ด้วยนะ ปริ่มค่ะ ชอบทั้งคู่

    Right There แปะ (พระเอกงานดีมากก ห้ามพลาดเลย555)

    *เพลงอื่นๆในบั้มก็ดีงามพอควรค่ะ แต่ปังๆเห็นจะเป็น The Wayนะ เราแนะนำเพลงทุกคนน่าจะชอบ อยากให้ไปลองฟังกัน*

  • อีกปีถัดมา พออัลบั้มแรกเริ่มดังแล้วก็ออกอัลบั้มที่สอง My Everything เปิดตัวในอันดับหนึ่งของบิลบอร์ดสหรัฐ และท็อป10ในอีกหลายๆประเทศ(ว้าวว ดีใจแทนนางง) และติดชาร์ตฮอต100 ถึง 34 weeks

    แนะนำเพลงจากอัลบั้มนี้ที่ควรไปฟังง อัลบั้มนี้สตรองมาจากอัลบั้มที่แล้ว มีความใสๆ และขุ่นๆของผู้หญิง (เรียกซะเป็นน้ำยาขนมจีน5555) มีศิลปินหลากหลายมากร่วมฟีทเจอริ่งทำให้เพลงดีขึ้นไปอีก ที่เราจะบอกต่อมีดังนี้ค่ะ


    Problem Ft. Iggy Azalea นางปังจริงๆ มาจากเพลงนี้เลย โยกตามแน่นอนนน จิ้ม

    Break Free Ft. Zedd จิ้ม สาวอวกาศก็มานะคะ

     Love Me Harder Ft. The Weeknd เซ็กซี่มากก ฉีกลุคจากบั้มที่แล้วสุด อยากเห็นอาริเซ็กซี่ go

    Bang Bang จิ้ม อันนี้ไปร่วมฟีทกับ Jessie J และ Nicki Minaj แซ่บจริง ต้องฟัง!

    One Last Time ถือว่าดีงามพอควรค่ะ ไปดู

    *ลองไปฟังทั้งบั้มดูค่ะ แล้วจะรักอาริมากขึ้นนน ฮิฮิ

    อาริโปรโมทอัลบั้มนี้โดยการเปิดทัวร์คอนเสิร์ต The Honeymoon Tour ด้วยย แฟนเพลงจากหลากหลายประเทศทั้งยุโรป อเมริกา ซื้อบัตรกันเป็นว่าเล่นเลย55555 และที่เราก็กรี๊ดไปตามๆกันคือ อาริได้เป็นเกสท์ของซีรี่ส์ Scream Queens ของช่อง Fox อีก รับบทเป็น หนึ่งในสาวเคปป้า Chanel No.2

    อาริออกอีพีไว้ด้วยนะ เป็นเพลงเกี่ยวกับบรรยากาศวันคริสมาสต์กับคนรัก ฟังสบายๆ ละมุนๆค่ะ

  • ล่าสุดออกอัลบั้มใหม่มาอีกแล้ววว Dangerous Woman งานดีสมกับการรอคอยค่ะ เปิดตัวในลำดับที่ 10ในชาร์ตบิลบอร์ดฮอต100 ทำให้นางเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ของชาร์ตที่ซิงเกิ้ลแรกในสามบั้มเปิดตัวในท็อป10 ♥ ส่วนบั้มนี้เปิดตัวในลำดับ 2 ในชาร์ต200 ค่ะะ

    อัลบั้มนี้ก็แนวผู้หญิงแซ่บๆ เผ็ดๆ คือนางเปลี่ยนสายค่ะ จากสาวใสๆมาเป็นสาวแซ่บเต็มตัวแล้ววว เพลงที่แนะนำก็จะมีดังนี้ค่าาา

    Dangerous Woman ผู้หญิงอันตรายยย ไปฟังกัน

    Be Alright สบายๆ แก้เบื่อได้ค่ะ ไลฟ์นะคะ เริ่ดมากก จิ้ม

    Let Me Love You Ft. Lil Wayne ท่อนฮุคติดหู ตรงใจ มากก

    Into You  เราชอบMVนี้ สีสวยย เพลงก็ดี ลอง

    Everyday Ft. Future มีความใสของลุคนางในเอ็มวีแต่เนื้อหาเพลง...... ฟังแล้ว dab ตามเลยค่ะ5555 ดู

    Side to Side Ft. Nicki Minaj เผ็ดเว่อร์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ววว ว้าวว

  • อาริได้รับรางวัลมามากมายค่ะ ทั้ง AMA MTV แถม เข้าชิงGrammy Award ทั้งสามอัลบั้มของนางได้รับการรับรองระดับplatinumโดย RIAA อีกน้าา และในปี2016 นิตยสารTime ในนางเป็นหนึ่งในร้อยคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก♥ 

    เรามีคลิปอาริร้องเพลงชาติของอเมริกาให้ดู เรานี่ทึ่งกับความสามารถอาริมาก กับอายุขนาดนั้น ดูๆ และเทียบกับอันล่าสุด ขนลุกเลยย
    เพลงอาริcoverศิลปินท่านอื่นก็มีนะะ เพราะมากๆ แปะไว้เลยย ดีงามตามท้องเรื่องง 

    ตอนนี้อาริกำลังเตรียมอัลบั้ม AG4 และดำเนินการทัวร์ Dangerous Woman Tour อยู่ (หวังเล็กๆว่าจะมีThailand 55555)

    มารอคอยด้วยกันนะคะ ชาวอาริอานาเตอร์ ♥

    (อยากติ-ชมตรงไหน commentมาเลยจ้าาาา เราพร้อมอ่านนะะ)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in