เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Urban in Love Projecturbaninlove ♡
Urban in Love: Coming soon!!!
  • การศึกษาวิจัยทางสังคมในหัวข้อ ผังเมืองกรุงเทพส่งผลกระทบด้านลบต่อการสร้างความสัมพันธ์ ในสังคมอย่างไร เป็นงานวิจัยที่ทางผู้ทำวิจัยจัดทำขึ้นเพื่อศึกษาความเกี่ยวข้องระหว่างผังเมือง กรุงเทพและความสัมพันธ์ทางสังคมของผู้คน

     

                การศึกษาวิจัยในครั้งนี้มีที่มาเริ่มแรกจาก ประสบการณ์ส่วนของตัวของผู้วิจัย เนื่องจากสมาชิกกลุ่มวิจัยทุกคนต่างมีเคยพบเจอกับอุปสรรคด้านผังเมืองที่มีผลต่อการรักษาความสัมพันธ์กับผู้คนรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก ประกอบกับการสำรวจข้อมูลของกลุ่มผู้วิจัยที่พบว่ามีผู้คนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมากมายที่กำลังประสบปัญหาเดียวกัน ข้อมูลนี้จึงเป็นจุดประกายในการทำวิจัยเพื่อทำความเข้าใจกับปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้น


              การดำเนินการวิจัยในครั้งนี้ ทางกลุ่มผู้วิจัยได้เก็บข้อมูลจากหลากหลายแหล่งข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์ การค้นคว้าบทความวิชาการที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงการใช้ทฤษฎีต่าง ๆ เพื่อประกอบการวิเคราะห์ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ครบถ้วนและมีการอ้างอิงที่น่าเชื่อถือ 


              คณะผู้วิจัยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งานวิจัยชิ้นนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านและสามารถสร้างความเข้า

    ใจเกี่ยวกับผลกระทบของผังเมืองกรุงเทพที่มีต่อความสัมพันธ์ทางสังคมของผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองหลวงแห่งนี้ได้


    - urbaninlove ♡

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in