เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-ซาลซ์บวร์ก-ที่กิน >> กินบุฟเฟ่ต์อาหารเอเชีย (Buffet) ที่ Asia Kitchen
  • มื้อแรก........ที่เมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg)

    มื้อสุดท้าย...ที่เมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg)

    มื้อสุดท้าย...ที่ประเทศออสเตรีย (Austria)


    ร้าน Asia Kitchen เปิด 11.30 น. นะจ๊ะ

    ครอบครัวโลมาเดินเล่นที่สวนมิราเบล (Mirabell Gardens) กันแล้ว ก็กะจะมากินบุฟเฟ่ต์ (Buffet) มื้อกลางวันที่ร้าน Asia Kitchen กันจ้า 

    เดินจากสวนมิราเบล (Mirabell Gardens) มาถึงที่ร้าน  Asia Kitchen ประมาณ 11 โมง ร้านเค้ายังไม่เปิดเลยจ้า

    ทำไงดีล่ะทีนี้???

    จำได้ว่า...ตอนเดินผ่านมาเจอร้านไอศกรีมน่ารัก ก็เลยไปนั่งกินไอศกรีมรอกันจ้า


    มีเด็กน้อยนั่งบนไอศกรีมโคนยักษ์เป็นจุดสะดุดตา


    โต๊ะ-เก้าอี้ไอศกรีมโคนน่ารัก ก็สะดุดตาเหมือนกัน ^^


    11 โมงครึ่ง พวกเราก็เดินไปที่ร้าน Asia Kitchen กันใหม่

    ร้านเพิ่งเปิดคนยังไม่เยอะ ตักอาหารได้สบาย ๆ 

    อาหารค่อย ๆ ทะยอยออกมาเรียงรายให้พวกเราได้เลือกกัน

    ไม่ทันเที่ยงคนก็เต็มร้านแล้วจ้า...


    ร้าน  Asia Kitchen ร้านตกแต่งดูดี น่านั่ง มีสโลแกนน่ารัก ๆ ว่า "All you can eat"

    อาหารเอเชีย ทั้งไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น... มีให้เลือกหลากหลาย

    Wiener Schnitzel หมูทอดชุบแป้งอาหารขึ้นชื่อของออสเตรียก็มีด้วย แกงไทย ๆ อย่างแกงหน่อไม้ไก่ก็มี อยากกินข้าวก็มีข้าวสวย ข้าวผัด ของทอด ๆ ก็เยอะ มีปอเปี๊ยะทอด ไก่ทอด... พร้อมน้ำจิ้มไก่จากเมืองไทยเชียวนะ  อาหารผัด ๆ สไตล์ไทย เกาหลี จีนก็มีให้เลือก มีมุมชูชิอยู่ด้วยจ้า มุมนี้ฮอตไม่เบา

    ขนม ผลไม้ ก็มี ผลไม้ที่โลมาเล็งไว้ คือ ลิ้นจี่กระป๋องลูกเล็กที่เทไว้เต็มถาด ^^

    อาหารโดยรวมที่ร้าน Asia Kitchen รสชาติก็โอเคอยู่

    ถ้ามากินบุฟเฟต์ (Buffet) ช่วงวันจันทร์-วันศุกร์  ในช่วง 11.30 - 14.30 น. จ่ายเพียง 9.9 ยูโร สำหรับเด็กต่ำกว่า 10 ขวบก็เหลือราคา 6.5 ยูโร เท่านั้น   

    นอกจากจะมีอาหารบุฟเฟ่ต์เอเชียหลากหลาย ก็ยังมีอาหารตามเมนูให้เลือกสั่งได้ด้วยจ้า


    อยู่ยุโรป (ํEurope) แต่อยากกินอาหารเอเชีย (Asia)


    ถ้าอยู่ที่เมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg) ประเทศออสเตรีย (Austria) ก็แวะไปกินที่ร้าน Asia Kitchen กันได้นะจ๊ะ


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    ASIA KITCHEN

    All you can eat

    ·     Website:   www.asia-kitchen.at



    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวซาล์ซบวร์ก

    #ร้านอาหารซาลซ์บวร์ก

    #ร้านบุฟเฟ่ต์

    #Europe

    #Austria

    #Salzburg

    #AsiaKichen

    #Buffet

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพากิน


    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in