เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
STUCK IN THE SHELTERMidnightMessageBox
แบตเตอรี่คุณต่ำ
  • แบตเตอรี่คุณต่ำ

    เป็นอีกครั้ง ที่สัญญาณแจ้งเตือนขึ้นอีกคราว


    แย่ละสิ พลังงานกำลังจะหมด

    ณ ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นคุณ หรือว่าใคร คงไม่สำคัญ


    “เพราะผมเองก็เช่นกัน”




    ดูเหมือนว่าผมจะละเลย (กาย+ใจ) ตัวเองนานจนเกินไป

    แล้วมันก็เป็นอีกครั้ง ที่ผมหลงลืมสิ่งสำคัญ อย่างเช่นการใช้สมองกับสัมผัสรับรู้ทางจิตใจอันไม่ควรมองข้าม


    อุบัติเหตุทางกาย ไม่ค่อยใช่ปัญหาเท่าไหร่ เจ็บปวดเดี๋ยวก็หาย แต่ใจนี่สิ แม่คุณเอ๊ย 

    สิบล้อชนคงจะเจ็บน้อยกว่า ไม่ก็ตายห่าไปเลยให้มันสิ้นเรื่องสิ้นราว (อันนี้ล้อเล่นนะ)


    เหนื่อยเหลือเกิน ให้ตายสิ

    ไม่ใช่ว่าจะมาตัดพ้อ ว่าโลกมันโหดร้ายหรืออย่างไร เพียงแค่ผม ไม่มีแรงพอจะจัดการกับทุกอย่างที่รวมหัวกันถาโถมเข้ามา 


    ดาวดวงนี้มันก็เป็นผีบ้ามาแต่ไหนแต่ไร เดี๋ยวก็ดี เดี๋ยวก็ร้าย หาความมั่นคง และสมดุลทางอารมณ์ไม่ค่อยจะเจอ




    ความร้ายกาจของมัน ไม่มีขื่อมีแปร เอาแน่เอานอนไม่เคยจะได้

    และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม รูปแบบของมันจึงหลากหลาย มากเกินจะบรรยาย


    บ่อยครั้งหน้าตาของมันก็ออกมาในรูปแบบของ คำพูดคำจาของคนรอบกายที่ขาดความเห็นอกเห็นใจ หรือไม่ใส่ใจ หมายรวมถึงเพื่อนร่วมโลกมากหน้าหลายตา ที่ดาหน้าเข้ามาเอารัดเอาเปรียบด้วยการเอาใจ หรือถ่มน้ำลายใส่หน้า


    เปราะบาง และน่าเวทนาเสียจริงนะตัวฉัน




    ไม่มีหรอกใครเหนือกว่าใคร หรือว่าอ่อนแอกับสิ่งใดเป็นพิเศษ ยังไงก็มีเรื่องให้เจ็บใจเหมือนกัน

    สุดท้ายจะเป็นอะไร ก็เหนื่อยเหมือนกันทุกคน


    ผมเขียนสิ่งนี้ไว้แทนใจ เฉกเช่น “ Digital footprint ” ไว้กลับมาเล่นสู่กันฟังใหม่ ในวันที่เหนื่อยหน่าย เพราะชีวิตยังอีกยาวไกล และมีเรื่องราวชวนเหนื่อยหน่ายอีกมากมายต้องเผชิญ


    แบตเตอรี่คุณต่ำ

    (สัญญาณแจ้งเตือนดังขึ้นอีกครั้ง)




    เพราะฉะนั้น

    โปรดหยุดพัก เพื่อชาร์จพลังงานเสียบ้างเถิด เพื่อนมนุษย์ทั้งหลาย

    ยังมีชีวิตที่ครบรสอีกมากมาย รอให้คุณได้ใช้พลังงานอีกมาก ในภายภาคหน้า


    ผมเริ่มอิจฉาสัตว์หน้าขนที่จำศีลได้แล้วสิ เป็นคนใครว่าง่าย ปัดโธ่เอ้ย!




    MidnightMessageBox 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
amelia2 (@amelia2)
RETRIEVING STOLEN BITCOIN & USDT THROUGH HACKER JUDAS

After being persuaded by a friend on Instagram, I decided to invest $24,000 in a promising opportunity. Initially, everything appeared legitimate, with enticing offers and glowing testimonials that made me believe I was on the verge of financial success. However, this excitement quickly turned into despair. Their website promised help for individuals like me who had fallen victim to fraudulent platforms. Skeptical yet hopeful, I reached out to them. The initial consultation was reassuring; The process was straightforward, and their transparent communication eased my anxiety. They provided regular updates on the status of my case, which helped me feel more in control. To my astonishment, within just a week, I received confirmation that Judas was able to recover my funds. It was an exhilarating moment; after all the stress and uncertainty, I could finally see the light at the end of the tunnel. When I got my $24,000 back, I felt an immense weight lift off my shoulders. Judas not only recovered my money but also restored my faith in seeking help when in distress. If you find yourself in a similar situation, I urge you to reach out to them before it’s too late. It’s easy to feel lost and overwhelmed, but you don’t have to face it alone. With the right support, you can reclaim what’s rightfully yours and move forward with renewed confidence.
Site : https://hackerjudasrecovery.info/
Email: hackerjudas9@gmail . com
whatsapp: +18075002291