เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
-มึง กูโอเค the parody- [spin-off]prim_p_n_pen
[Double drapple] A cup of chrysanthemum? เก๊กฮวยสักแก้วไหมครับ?
  •    -มึง กูโอเค the parody- [spin-off]

    Title :  A cup of chrysanthemum? เก๊กฮวยสักแก้วไหมครับ?

    Pair? : Ok and Velon?????? (Not BL???)

    PG : ??


        “ไอฝรั่ง!!!” ชายร่างสูงใหญ่ถือกระเป๋าหนังเรียบแป้ กับรองเท้ามันวับ ในเครื่องแบบนักเรียนกางเกงน้ำเงิน ตะโกนเรียกเพื่อนชายซึ่งนอนกองรวมอยู่ กับเสาโรงเรียน รองเท้าหลายคู่ และกระเป๋าหนังของเพื่อนคนอื่นๆ


        “อะไรอิเค!!!” คนที่ถูกเรียกลุกขึ้นตะโกนตอบอย่างหนักแน่น ในมือถือเพจเจอร์ซึ่งมีข้อความหวานๆ จากแฟนสาวแสนสวยสุดที่รัก ใบหน้าของเขาแดงเป็นลูกตำลึงจากความเขินและความโกรธตอนที่ถูกเพื่อนขัดจังหวะ ขณะกำลังอ่านข้อความ “บังอาจมาขัดความสุขกูกับลิเดีย ถ้าไม่สำคัญจริงมีตบนะเว้ย!”


    “ยายลิเดียลูกครึ่งฝรั่งอ่ะนะ? โอ้ย! หรือจะสู้เก๊กฮวยร้านป้าต้อยกับลุงเรืองล่ะ?” ใบหน้าเรียบเนียนของวัยรุ่นยู่ยี่ เมื่อต้องพูดถึงแฟนสาวเกินเยียวยาของเพื่อนสนิท “กินเปล่า? กูเลี้ยง” เขาชูธนบัตร 10 บาท


        “จัดไปอย่าให้เสีย!” อีกฝ่ายตอบอย่างไม่ลังเล

        “ซ้อนท้ายจักรยานกูไปนะ”

        “แล้วคิดว่ากูมีทางเลือกอื่นรึไงล่ะ รีบไปสิ” ชายหน้าหวานรีบวิ่งไปที่ลานหน้าโรงเรียนกับผู้เชื้อเชิญเขาไปซ้อนท้ายจักรยาน เหมือนนางเอกหนังหลี่ หมิงนักแสดงฮ่องกงคนโปรดของยายลิเดียตัวปัญหาสำหรับเค



        “ไอโอเคมึงขี่ดีๆ สิวะเห้ยย!?!?!?!?!?” ชายที่นั่งซ้อนท้ายจับเอวคนขี่อย่างทุกลักทุเล ขณะที่ทั้งสองกำลังเคลื่อนผ่านคันนาอรหันต์ที่ทำโอเคล้มหน้าฟาดคันนาอย่างงดงามมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน


        “ก็นี่ก็พยายามอยู่ไงเล่าไอซาลอน!!” เขาตะโกนอย่างหนักแน่น

        “เวลอนโว้ยไอเคโอ!!!!” ด้วยอารมณ์ชั่ววูบมือของผู้ซ้อนท้ายก็ฟาดเข้าที่กลางหลังของอีกฝ่ายอย่างเต็มแรง เหมือนกับในหนังเฉินหลง หรือบรูซลี ร่างของทั้งสองลอยละล่องเหนือคันนาและจักรยานสีแดง เอาไปเล่าให้ใครฟังเขาก็คงขำกันไม่น้อย ในเมื่อโอเคคือสิงห์นักปั่นประจำหมู่บ้านนี่นา


    ตู้ม!!


    หน้าของเวลอนทิ่มโคลนเหมือนกับตำนานรัก สมัยโกโบริอังศุมาลินของโอ วรุฒ ที่ตากับยายเจอกันเพราะระเบิดลงจนตาหน้าทิ่มดิน แล้วเงยหน้าขึ้นมาเจอยายช่วย ส่วนล่างของเขาชี้ฟ้า กางเกงและเสื้อเละเทะไปหมด


        และอย่าให้พูดถึงตัวตั้งตัวตีที่จะมากินเก๊กฮวย หน้าของเขาเปื้อนโคลนและมีโคลนอยู่เต็มปากเสียจนฟันดำ ยังกับไปกินหมากของคุณยายมาอย่างนั้นแหละ “ขี้โคลนไหงเค็มงี้อะ!!” โอเคเบ้ปาก


        “แล้วใครใช้ให้เอ็งไปชิมมันเล่าเห้ย?!” หน้าสวยเปื้อนโคลนเงยขึ้นจากแอ่งก่อนตะโกนด่าทออีกฝ่ายอย่างไม่อายการกระทำ เมื่อประมาณนาทีก่อน


        “เออๆ นี่ไงเดินไปอีกนิดถึงก็ถึงร้านแล้วรออะไรอยู่วะ”

        “จะว่าไปนะเค ป้าต้อยแกมีลูกเปล่าวะ” เวลอนเริ่มบทสนทนา “เห็นมีรองเท้านักเรียนวางหน้าบ้านแกทุกรอบที่มาเลย”

        “ก็ไอตั้นห้อง 1 ไง ที่เตี้ยๆ อ่ะ”

        “ตั้น ภัสปกร เรืองฉาย ที่ไอก้องมันชอบบ่นถึงน่ะเหรอ?”

        “เออดิ แต่ไม่ใช่ลูกแกหรอกหลานแก”

        “อ้าว! เคเหรอ มาสิๆ” เสียงของหญิงวัยราวๆ 50 ปี ตะโกนแทรกทั้งสองที่กำลังคุยกันหน้าร้านโชห่วย ซึ่งมีตู้น้ำทำจากเหล็กตั้งอยู่หน้าร้าน ภายในตู้นั้นมีแก้วของเหลวสีเหลืองอยู่

  •      “ดีครับป้าต้อย เก๊กฮวย 2 แก้วครับป้า” โอเคชูสองนิ้วแล้วชี้ไปทางตู้น้ำสีเงิน ด้วยท่าทางสุภาพยังกับคนละคนกับที่คุยกับเพื่อนสนิทของเขาอย่างเวลอน


        “ได้สิๆ มานี่เข้ามาก่อน ตายแล้ว! ตัวเลอะโคลนเชียว” หญิงร่างท้วมอุทาน “ป้าบอกหนูกี่รอบแล้วว่าขับมาดีๆ บ้านป้ามันเป็นคันนา ดูสิ ทำเพื่อนเลอะไปด้วยเลย - ไปอาบน้ำก่อนไป ยืมชุดไอตั้นไปก่อนเดี๋ยวค่อยมาคืนก็ได้”

    ว่าแล้วเธอก็รีบผลักทั้งสองไปที่หน้าประตูห้องน้ำ โอเคย่นจมูกเล็กน้อย ที่จักรยานตกคันนามันความผิดไอฝรั่งต่างหากเล่า! ความผิดเขาซะที่ไนหล่ะ?!


        หนุ่มน้ำข้าวหรือเวลอนที่สาวๆ เรียกกันบรรจงปลดกระดุมเสื้อนักเรียนสีขาวซึ่งเปื้อนโคลนออก หนุ่มอีกคนที่มองอยู่เบิกตากว้าง “ไอฝรั่ง! นี่บ้านป้าเขานะเว้ยมึงจะถอดตรงนี้เลยเหรอ!?”


        เขามองด้วยสายตาว่างเปล่า “ก็ป้าเขาบอกให้ไปอาบ กูก็จะถอดเสื้อก่อนอาบไง เวลาอาบน้ำเอ็งใส่เสื้ออาบรึไงวะ” หน้าสวยมองโอเค เฉกเช่นในละครไทยที่พระเอกเกลียดนางเอกอย่างกับสิ่งปฏิกูลในชักโครกก็ไม่ปาน


        “มองกูอย่างกับขี้ขนาดนี้ กุถอดเสื้ออัดหน้ามึงไม่วิ่งกรี้ดลงคลองเลยล่ะไอศักดาทุบตึก” อีกฝ่ายตอบด้วยเสียงประชดประชัน “อย่าให้เห็นว่าหน้าแดงตอนกูโป๊นะ เดี๋ยวจะเอาไปแฉนังดอกจันทร์ให้มันประกาศก้องทั่วโรงเรียนว่ามึงชอบไอจ้อนผู้ชาย” เขารีบๆ แกะเสื้อออกก่อนถอดมันกองไว้ที่เดียวกับที่ๆ เวลอนวางเอาไว้ แล้วทั้งสองจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำพร้อมกัน



    ซู่วววววว


        ฝนเทกระหน่ำลงมายังกับฟ้ารั่ว หนุ่มทั้งสองได้เพียงนั่งมองจากม้าหินอ่อนที่หน้าร้านของป้าต้อย เสื้อของหลานป้าคับมากครับ.. เข้าใจว่าหลานป้าตัวเล็กแต่มันก็ไซส์ยายดอกจันทร์เลยครับป้า.. “ฝนตกห่าใหญ่ขนาดนี้ จะกลับบ้านได้มั๊ยวะเนี่ย?” โอเคยู่หน้า บ่นอุบอิบเพราะจักรยานของเขากำลังตากฝนอยู่ “ไม่น่าลืมไถมาหลบในร้านป้าก่อนเลย..”


        “สมน้ำหน้า เออใช่.. พกอะไรมากินมั๊ย กูหิวจนจะแดกหัวมึงได้แล้วเนี่ย”

        “อันนี้กูเห็นด้วย เพราะกูก็หิวจนจะกินหัวมึงได้เหมือนกัน”

        “กินข้าวเย็นกับป้าต้อยเลยได้รึเปล่าอ่ะ..”

        “อ้าว เพื่อนก้องนี่เอง มากินน้ำพริกปลาทูบ้านป้าเราก่อนมั๊ยล่ะ?” ชายร่างเล็กเดินพาตบหลังร่างสูง


        “ได้เหรอตั้น” โอเคหันมาตอบ “งั้นเราขอกินด้วยนะ เวลอนๆ นายเอาด้วยรึเปล่า?” ในหัวของเวลอนตอนนี้คงจะมีแค่คำเดียวที่จะอธิบายเพื่อนเขาได้ นั่นคือผักของภาคใต้ที่ส่งกลิ่นเหม็นนั่นเอง


        “อี๋.. เหม็นกลิ่นสะตอเป็นบ้า” เขาใช้นิ้วบีบจมูกแสดงท่าทีเหมือนมีกลิ่นเหม็นเน่าลอยฟุ้งในอากาศ ตั้นมองอีกฝ่ายที่ทำท่าทีประหลาดอย่างแปลกใจ แต่ตัวเขาเองเลือกที่จะไม่สนใจมันเสียมากกว่า



        “เมื่อกี้มึงตอแหลมากโอเค” หนุ่มน้ำข้าวบ่นขณะที่ตนกำลังแย่งผ้าห่มกับเพื่อนของเขาอยู่ ถ้านี่เป็นหนังเจมส์ บอนด์ มาถึงตรงนี้ก็น่าจะเป็นฉากที่พระเอกหน้าหล่อของเรา มีอะไรกับสาวบอนด์ซะล่ะมั้ง? แต่นี่ไม่ใช่เจมส์ บอนด์ นี่คือเวลอน กับโอเค และทั้งคู่ก็ไม่ใช่คู่รักในหนังที่มีแอนดี้ การ์เซีย หรือว่าหลิว เต๋อหัวเป็นนักแสดงนำ แต่ถ้าให้เปรียบแล้วที่นี่ดูท่าจะเป็นสนามรบเสียมากกว่า “มึงนอนนิ่งๆ ไม่เป็นรึไง? พ่อมึงเป็นปลาเหรอ ดิ้นไม่หยุดเลย”


        “มึงแหละหุบปากไอฝรั่ง” เคเถียง “รีบๆ นอนเหอะ แค่นี้กูก็อายเขาจะแย่แล้ว”


        เช้าวันต่อมาหลังจากนั่นก็มีข่าวลือหนาหูกันให้ทั่วโรงเรียน ว่าโอเคสิงห์จักรยาน กับแฟนหนุ่มของลิเดียอินเลิฟกัน บ้างก็บอกทั้งคู่เป็นคู่รักร่วมเพศ บ้างก็บอกว่าเวลอนแค่อยากจะยั่วอารมณ์ลิเดียก็แค่นั้น ถึงกระนั้นเอง เจ้ากรมข่าวลือ และหัวหน้าสมาคมต่อต้านสารวัตรนักเรียนอย่างดอกจันทร์ ก็ยังยืนยันจะตั้งชื่อคู่นี้ว่า “มนต์รักฝนน้ำพริกปลาทู” อยู่ดีนั่นแหละ…

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ถึงต่อมาเธอจะเรียกว่า “คู่รักนักขุดทอง กับเก๊กฮวยที่ลอยหายไป” ตามลูกชายร้านกระหรี่ปั๊ปก็เหอะ


    Fin.

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
กรี๊ด ชอบมาก อ่านแล้วชอบมาก เป็นฟิคตลกที่ทำให้ต้องกลั้นขำตอนตีสามกว่าๆ (เพิ่งได้เข้าคอมมาคอมเมนท์ orz) น้องพัฒนาฝีมือดีขึ้นมาก ชอบเวลาที่เปรียบเทียบกับดารา-นักแสดงหนังรุ่นเก่าๆ ดีใจที่ยกตัวอย่างมาแต่ละคนแล้วยังรู้จักอยู่ เก่ากว่านี้ไม่รู้จักแล้ว555555555555

ชอบความตลกของฟิค มาเข้ากันดี มันถูกจังหวะ เล่นมุกไหลลื่นดีมาก หนูมาถูกทางแล้วลูก5555555555555 แต่ติดอยู่นิดนึงตรงที่มันตัดฉากพูดถึงเรื่องอื่นเร็วไปกับข้อมูลแต่ละอย่างของตัวละคร เท่าที่พี่ตามอ่านฟิคเรา..ทั้งในจอยและเรื่องนี้ พี่ไม่รู้ว่าพี่ได้อ่านข้ามตรงไหนไปหรือเปล่า แต่ยังมีบางจุดที่พี่ตามไม่ทัน หรืออาจเป็นเพราะเนื้อหาที่เราจะสื่อยังให้ข้อมูลไม่มาพอ พี่เลยแอบงงนิดนึงเวลาที่พูดถึงตัวละครอื่นหรือเรื่องอื่นขึ้นมา555555 แต่โดยรวมแล้วเราทำดีขึ้นมากนะ เป็นปลื้มมมมมม

ป.ล. เวลาเราลงพี่อยากให้เราจัดหน้ากระดาษกับเช็คเนื้อเรื่องก่อนนะ มันจะได้อ่านแล้วสบายตาขึ้น น้องปริมทำดีแล้ว สู้เข้านะ :)

sean.
prim_p_n_pen (@prim_p_n_pen)
@suzugos_ ขอบคุณที่เข้ามาติชมนะคะ ^^
ตอนที่เปรียบเทียบดารา-นักแสดงก็ถามพ่ออยู่หลายรอบอยู่เหมือนกันค่ะ5555 คราวหน้าจะพยายามทำให้ดีขึ้นนะคะ!