เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เหตุผลที่ชอบ’เขา’เป็นพิเศษ~NisRinethelilaCs
ทั้งที่ยังรู้สึก
  • Nothing lasts forever ,
      ทั้งที่ความรู้สึกรักยังมั่นคงอยู่ในหัวใจแท้ๆแต่ไม่เข้าใจเท่าไหร่ว่าทำไมสถานการณ์ระหว่างเราถึงดูเปราะบางไปหมด ฉันรู้สึกไปเองรึเปล่านะว่าเธอกำลังเปลี่ยนไป ความใส่ใจที่เคยมีให้อย่างก่อนกำลังจางหาย ช่วงเวลาที่เคยเป็นของเรามาตลอดถูกแบ่งปันให้กับผู้อื่น ความน้อยใจหลายครั้งถูกเก็บสะสมไว้ในหัวใจอย่างลึกๆมากขึ้นจนฉันคิดว่าการไม่มีเธอมันจะดีกว่านี้ไหม
      ถ้าถามว่ายังรักไหมแน่นอนว่าคำตอบคือรักเพียงแต่ฉันไม่อยากเจ็บอีกแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันเรียกร้องมากไปหรือทำให้เธอรำคาญรึเปล่าถึงไม่เคยสนใจกัน ทั้งที่บอกรักแต่ทำไมถึงสัมผัสไม่ได้จากการกระทำของเธอเลยนะ ไม่รู้สิเธอเป็นที่หนึ่งสำหรับฉันมาตลอดแต่ฉันกลับไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าที่หนึ่งของเธอเป็นฉันรึเปล่าหรือเคยเป็นแต่ตอนนี้ไม่ใช่อีกแล้ว ขอโทษนะที่เป็นฝ่ายทิ้งเธอไป ฉันอยากได้เวลาทบทวนตัวเองสักหน่อยน่ะ
       ฉันรู้อยู่แล้วหล่ะว่ามันจะเจ็บหรือต่อให้อยู่ตรงจุดเดิมมันก็เจ็บอยู่ดี การเริ่มต้นใหม่ดูจะเป็นอะไรที่สดใสกว่าสำหรับเราทั้งคู่แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นเมื่อไหร่ที่ฉันจะก้าวไปข้างหน้าได้อย่างเข้มแข็ง
      หลังจากนี้ช่วยสัญญาได้ไหมว่าเธอจะดูแลตัวเองให้ดี อย่าปล่อยให้คนที่ไม่ได้รักเธอทำให้เธอร้องไห้
    และสุดท้ายฉันอยากให้เธอมีความสุข ไม่สิฉันอยากให้เราทั้งคู่มีความสุขแม้เราจะไม่ได้เป็นความสุขของกันและกันอีกแล้วก็ตาม 
      ในอนาคตฉันเชื่อว่าเราจะได้เจอกับใครบางคนที่พิเศษ ใครบางคนที่จะอยู่เคียงข้างกันไปตลอดชีวิต ฉันรู้ว่ามันอาจฟังดูเพ้อฝันแต่ฉันอยากให้เธอเชื่อเหมือนกับที่ฉันเชื่อ ถึงตอนนั้นสัญญาอีกข้อได้ไหม ขอให้ความทรงจำระหว่างเราไม่ใช่ความผิดพลาดของชีวิตแต่เป็นช่วงหนึ่งในความทรงจำที่ทำให้ได้รู้จักคำว่ารักมากกว่าเดิม ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่มองกลับมาฉันจะยังคงคิดถึงและหวังดีต่อเธออยู่เสมอ เธอเองก็ช่วยอวยพรให้ฉันด้วยนะ                                                                                                  
                                                                                               But memories will last forever

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in