Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (3)
–
Chaitawat Marc Seephongsai
GO WENT GONE องค์กรบริหารส่วนจังหวะ By ชลากรณ์ ปัญญาโฉม
รีวิวเว้ย (1658) ถ้ามีโอกาสได้นั่งคุยกับคนอายุ 30 กว่า ๆ ในวันนี้ และมีบทสนทนาเรื่องของการสร้างตัวตนหรือรายการอะไรสักอย่างที่ทำให้คนคนนั้นเป็นหรืออยากเป็น เชื่อได้ว่าในคำตอบของคนช่วงอายุนี้ น่าจะมีสักรายการหนึ่งทึ่เป็นผลผลิตของ Workpoint อย่างเราเองก็เติบโตขึ้นมากับรายการแฟนพันธุ์แท้ และรายการคุณพระช่วย ซึ่งเป็น 2 รายการที่ทำให้เราเชื่อว่า "ความชอบ" ของคนเราไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามมาตรฐานหรือข้อจำกัดของสังคม เพราะในช่วงเวลานั้น (ของคนวัย 30 กว่า) หนทางในการดำเนินชีวิตถูกกำหนดและจำกัดกรอบจากข้อจำกัดในเรื่องของการเข้าถึงข้อมูล (ในยุคที่อินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งยากเข้าถึง) รายการอย่างแฟนพันธุ์แท้ทำให้เราเข้าใจว่า เราสามารถทำในสิ่งที่ตัวเองชอบได้ โดยไม่ต้องคำนึงถึงความสำเร็จที่จะตามมาในอนาคต แค่ลงมือทำเพราะชอบก็โอเคนิ
หนังสือ : GO WENT GONE องค์กรบริหารส่วนจังหวะ
โดย : ชลากรณ์ ปัญญาโฉม
จำนวน : 176 หน้า
.
"
GO WENT GONE องค์กรบริหารส่วนจังหวะ
" หนังสือที่บอกเล่า
15 เรื่องราว (โปรเจกต์) ที่ว่าด้วยเรื่องของการเติบโต การสร้างสรรผลงานและการเลือกตัดสินใจ ที่นำพา Workpoint ในการสร้างงานใหม่ ๆ ทั้ง รายการ ค่ายเพลง ละครเวที ภาพยนตร์ ช่องโทรทัศน์กระทั่งถึงช่องดาวเทียม เรียกได้ว่า 15 เรื่องราว กับอีก 1 บทสรุปที่ปรากฏอยู่ใน "
GO WENT GONE องค์กรบริหารส่วนจังหวะ
" คือการบอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของรายการและกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราเติบโตขึ้นมากับ Workpoint ที่ทำให้เรามีโอกาสได้เห็น ได้เรียนรู้ และได้เข้าใจที่มา-ที่ไป ของการสร้างงานแต่ละชิ้น นับจากยุคแฟนพันธุ์แท้กระทั่งสมัยของ 4EVE
.
นอกจากเรื่องราวที่ให้เราได้ทำความเข้าใจในเบื้องลึกเบื้องหลังของหลาย ๆ โปรเจกต์ภายใต้ร่มใหญ่อย่าง Workpoint ดังที่ปรากฏแล้ว ใน
"
GO WENT GONE องค์กรบริหารส่วนจังหวะ
" เราจะยังได้พบกับคำนิยมจากบุคคลที่หลากหลายที่สะท้อนให้เห็นภาพของผู้เขียนผ่าน
17 คำนิยม ที่ปรากฏภายในเล่ม (จากที่เขียนรีวิวหนังสือมา 1,600 กว่าเล่ม
"
GO WENT GONE องค์กรบริหารส่วนจังหวะ
" น่าจะเป็นเล่มที่มีคำนิยมมากที่สุดตั้งแต่รีวิวมา)
Chaitawat Marc Seephongsai
Report
Views
รีวิวเว้ย (3)
–
Chaitawat Marc Seephongsai
View Story
subscribe
Previous
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in