เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (3)Chaitawat Marc Seephongsai
รวมเรื่องสั้นของ Gotouge Koyoharu By Gotouge Koyoharu
  • รีวิวเว้ย (1586) คงไม่มีใครเถียงว่า "ดาบพิฆาตอสูร (Kimetsu no Yaiba)" ขึ้นแทนการ์ตูนในตำนานอีก 1 เรื่องของวงการการ์ตูน ที่เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนที่ทำให้โลกของหนังสือการ์ตูนแบบเล่มของไทยกลับมามีชีวิตอีกครั้ง หลังจากตลาดสิ่งพิมพ์เริ่มหดตัวลง เราอาจจะเรียกว่าดาบพิฆาตอสูรสร้างตำนานให้กับวงการสิ่งพิมพ์ (หนังสือการ์ตูน) ไทยได้อย่างดี เพราะหลังจากกระแสของ "ดาบพิฆาตอสูร" เกิดขึ้นการ์ตูนหลังจากนั้นอีกหลายเล่มในตลาดสิ่งพิมพ์ไทยก็ได้รับความนิยมอย่างสูงตามมา
    หนังสือ : รวมเรื่องสั้นของ Gotouge Koyoharu
    โดย : Gotouge Koyoharu
    จำนวน : 180 หน้า
    .
    "รวมเรื่องสั้นของ Gotouge Koyoharu" ผลงานร่วมเรื่องสั้น 4 เรื่องสั้นของ Gotouge Koyoharu ผู้เขียน "ดาบพิฆาตอสูร" ที่เรียกได้ว่าเป็นต้นร่างของตัวละครหลาย ๆ ตัวใน "ดาบพิฆาตอสูร" อันประกอบไปด้วย นักล่านักล่า ผลงานชิ้นที่เป็นต้นร่างของดาบพิฆาตอสูร, พี่น้องมงจุชิโร่ ตัวเอกที่ใช้แมลงในฐานะเครื่องมือของนักฆ่า, คุณรคคทสึ ชายผู้ตามแก้ไขคำสาบด้วยความสามรรถในฐานะนักปัดเป่า และจิงุซางุแห่งฮาเอะนิวะ ชายผู้ตามล้างคำสาปเนื่องด้วยตัวเองโดนคำสาปเสียเอง
    .
    หากอ่านตัวละครในเรื่องสั้นทั้ง 4 เรื่องใน "ดาบพิฆาตอสูร" เราจะเห็นได้ว่าตัวละครต่าง ๆ ใน "ดาบพิฆาตอสูร" มีกลิ่นอายของตัวละครหลายตัวใน "ดาบพิฆาตอสูร" โดยเฉพาะในเล่ม "นักล่านักล่า"

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in