เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
1 4 1 9 9 5Nongluk Aimaeam
บทเรียนแรกของความรัก คือการแอบรักคุณไง


  • วันนี้อยากมากบอกเล่าในเรื่องราวความรักที่เชื่อว่าทุกคนต้องผ่านมาเหมือนกัน
    ก่อนที่เราจะผิดหวัง เราต้องผ่านการแอบรักหรือแอบชอบมาก่อน
    บางเพลงก็น่ารักจนอยากส่งให้คุณได้ฟัง
    บางเพลงก็เศร้าจนเราอดคิดถึงคุณไม่ได้

    และในวันใกล้จะปีใหม่นี้อยากมอบเพลงน่ารักๆให้กับทุกคนได้ฟัง ถือว่าเป็นของขวัญวันปีใหม่จากเรานะ


    บทเรียนแรกของความรัก คือการแอบรักคุณไง


    Title : แค่เพียง (Just)Artist : Laika

    "เพียงสายลมที่ผ่านเข้ามาทำให้ใจฉันลอยล่องไป
    เพียงครั้งเดียวที่สบตาดูเหมือนใจฉันลอยล่องไป"

    อยากบอกว่าชอบก็ไม่กล้าบอก แต่อาการมันออกขนาดนี้บางทีก็เธอน่าจะดูเราออกบ้างนะ
    ===========================================================================

    Song : จันทร์
    Artist : t_047 (บ้านข้างๆ)

    "หากความคิดถึงฉันคือหมู่ดาว สว่างอยู่บนฟ้า 
    ยามค่ำคืนเป็นดวงตะวันเมื่อยามเธอตื่น 
    ให้เธออุ่นใจแม้ในวันที่เราต้องห่าง"

    ไม่ว่าเราจะอยู่ที่พระจันทร์ก็ยังอยู่ที่เดิม เวลามองพระจันทร์แล้วนึกถึงใคร ก็คิดถึงคนนั้นแหละ 
    ===========================================================================

    Song :เธอยังยืนดูดาวหรือเปล่า
    Artist : รามอินทรา-แจ้งวัฒนะ

    "เธอจะเห็นไหม ไม่มีคำตอบอาจมองไม่เห็นหรือไม่สนใจ
    เธอจะรู้ไหม ยังมีคนหนึ่งยังคงคิดถึงเธอทุกคืน"

    มีพระจันทร์แล้วก็ต้องมีดวงดาวด้วยสิ แต่ไม่รู้ทำไมเวลาบอกให้แกมองท้องฟ้า เธอไม่เคยสนใจเลย เฮ้อ....
    ===========================================================================

    Song : ยินดีที่ได้พบเธอ
    Artist : STOONDIO

    "ฉันจะรู้จักเธอ เท่าที่เธอให้ฉันรู้จัก 
    ฉันจะยิ้มให้เธอ เท่าที่เธอให้ฉันยิ้มให้
    ฉันจะสัมผัสเธอ เท่าที่เธอให้ความจริงใจ 
    และจะเป็นอย่างนี้ จนต่อไป (ยินดีที่ได้พบเธอ) "

    การได้เจอแกตอนนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุขมาก ขอบคุณนะ
    ===========================================================================
    มันมีไม่กี่คนหรอกที่จะทำให้เรารู้สึกพิเศษได้แบบนี้
    ช่วงเวลาที่เราได้แอบรัก เป็นตอนที่เราชอบมันที่สุดแล้ว
    ชอบทุกอย่างที่เป็นแก ไม่ว่าใครจะมองแกแบบไหน แกก็น่ารักอยู่ดี
    ยิ้มแบบนี้ไปเรื่อยๆนะ ขอให้เจอคนที่ดี ขอให้เค้ารักแกเหมือนที่เรารักแกนะ
    ถึงแม้วันนี้เราจะไม่ได้เจอกันแล้ว แต่ก็คิดถึงเหมือนเดิม


    วันนี้มาเวิ่นเว้ออีกแล้ว
    คิดถึงตัวเองตอนไปจีบเด็กวิศวะ ตอนนั้นคือบ้าบอมาก
    ความรักเด็กๆในวันนั้นนึกถึงกี่ทีก็คิดถึง
    ช่วงเวลาที่ไม่ต้องคาดหวัง ขอแค่ได้ทัก ได้แอบไปมองตามตึกคณะก็มีความสุขแล้ว

    หวังว่าเพลงที่เราชอบคงจะมีสักเพลงที่ตรงกับความรู้สึกพวกคุณบ้างนะ
    ไว้คราวหน้าจะมาใหม่ในบทเรียนที่สองของความรัก 

    ขอให้คุณมีความสุขมากๆนะ สมหวังในสิ่งที่ตัวเองรักนะ
    แล้วเราจะมาพบกันอีกครั้ง
    ขอบคุณนะคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้ 

    รัก.รี่




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Donely AD (@fb1891331824296)
ขอให้สมหวังนะคะ กับคนที่ใช่