เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
you died in my poemssomedaemornings
love & cigarettes

  • ความรักเป็นของขม ทำคุณเสพติดเหมือนแท่งนิโคติน บ้างแสร้งเป็นรสหวาน ทิ้งรสชาติไว้ปลายลิ้นให้หวนนึกถึงเจียนตาย, ความรักฆ่าและเยียวยา ความรักทำให้ผูกพัน ทิ้งให้ใจหนาว ก่อนจะมอบกอดอุ่นให้


    เหมือนกับสารเสพติด ทุกคืนสูบฉีดเข้าทางปอด ผู้คนสูบฉีดความรักเข้าเส้นเลือด ตรงสู่หัวใจ, ความรักทำให้ใจเต้น ก่อนที่พิษจะไหลตรงสู่หัวใจ ทำให้ตายด้าน 


    ผู้ที่ไม่สมหวังในความรักจะมีภูมิ หัวใจจะด้านชา ต้านทานสารที่ชื่อว่ารักได้, แต่หลายครั้งคนเหล่านั้นกลับฉีดยาเข้าตัวเอง อัดฉีดความรักที่เป็นพิษเข้าเส้นเลือด รักที่ไม่บริสุทธิ์ รักที่เข้ากับเลือดไม่ได้ คืนเดือนผ่านไปจึงได้รอแต่วันที่หัวใจจะหยุดเต้นลงอย่างช้า ๆ


    แต่พระเจ้าย้อนแย้งน่าขัน เพราะยาเดียวที่จะรักษาใจที่หยุดเต้นลงได้ ก็คือสารเดียวกันที่ทำให้ใจหมดอายุลง 

    หลายคนหมดศรัทธาในรักและเลิกไขว่หายารักษาในที่สุด ใจเขาจึงตายลงอย่างช้า ๆ หลายคนรักเข้ามาทันการณ์ จังหวะหัวใจจึงเต้นรำขึ้นอีกครั้ง ท้ายที่สุดแล้ว รักจึงเป็นสารที่อันตรายที่สุด ผู้คนไม่รักอย่างระวัง จึงเจ็บเจียนตาย มีบางคนเท่านั้นที่โชคดี อัดฉีดรักได้ไม่จำกัด และเป็นผู้โชคดีเดียวกันที่ป้อนสารรักให้ผู้อื่นด้วย 


    ดังนั้นจงให้รักและรับอย่างระมัดระวัง ประคองรักให้มั่น รักษาจังหวะของหัวใจให้เริงระบำต่อไป,

    และเมื่อถึงคราวที่ใจใกล้ตาย หวังว่ารักจะรักษาได้ทันการณ์




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in