เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
This is me.wdnsdy night
1 Day Trip with <3
  •       จริงๆอยากจะเขียนบล็อกอันนี้มานานแล้ว ติดว่าช่วงที่มาผ่านมาแบบว่าไม่มีเวลาเลย แล้วก็เริ่มต้นงานที่ใหม่ด้วย เพิ่งว่างตอนนี้ก็เลยจะใช้เวลามานั่งนึกย้อนเขียนบล็อกเป็นไดอารี่เก็บไว้ดีกว่า :)
          1 Day Trip นี่จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีคุณแฟนที่เป็นสารถีพาไป จริงๆเราก็ไปเที่ยวแบบนี้หลายๆครั้งอยู่นะ หลังๆมาสมาชิกเริ่มเพิ่มขึ้นก็คือแม่และน้องของแฟนนั้นเอง ก็สนุกไปอีกแบบเหมือนกัน 

          ครั้งแรกที่เราขับรถไปเที่ยวกันที่ไม่ใช่ในกรุงเทพก็คือบางแสนใกล้ๆนี่หละ ระหว่างทางก็มีทะเลาะกันนิดหน่อย เกือบจะทริปล่มแล้ว แต่ก็ดีกันแล้วก็ไปเที่ยวกันแบบแฮปปี้ๆได้ พอถึงบางแสนนี่บอกเลยว่าน้ำมันไม่ได้ใสแบบรีวิวที่เห็นเลย งงว่าเขาไปถ่ายกันตรงไหนหว่า คนเยอะแล้วก็แอบวุ่นวายหน่อยๆ เลยทำให้ไม่ได้อินกับความทะเลอะไรขนาดนั้น ในใจก็แอบแบบร้องแงๆอุส่าห์มาถึงแล้วแท้ๆ555  ขับไปขับมาดันเจอMarina คาเฟ่และโรงแรมที่คนรีวิวกันเยอะ เราเห็นก็แบบ เห้ยเธอๆขอเราเข้าไปนั่งร้านนี้กันเถอะๆๆๆๆๆ แล้วก็ได้นั่งสมใจอยาก

    อันนี้อร่อยมาก เป็นช็อกโกแลตมินท์70บาทนะถ้าจำไม่ผิด

    พอนั่งเปื่อยๆรับลมไปซักพักนึง คิดกันไม่ออกเลยว่าจะไปไหนดี คุณแฟนเลยชวนไปสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อะๆๆ ลองดูก็ได้นะ ไม่ได้ไปสวนสัตว์มานานแล้ว คงคล้ายๆกับเขาดินตอนเด็กแน่ๆเลย แต่พอไปถึงมันไม่ใช่นะ มันกว้างมาก แบบว่าต้องขับรถรอบสวนสัตว์ นี่ก็แบบว้าววววว เท่จัง เห็นสัตว์แบบว่าใกล้ๆ ไม่มีกรงมากั้นเลย ยกเว้นพวกที่น่าจะต้องอนุรักษ์หรือพวกที่ดุร้าย มัวแต่ตื่นตาตื่นใจเลยไม่ได้ถ่ายรูปน้องๆในสวนสัตว์มาเลย ถือว่าเป็นการไปเที่ยวเล่นที่สนุกมากๆนะ นึกถึงทีไรก็อยากไปเที่ยวแบบนั้นอีกซักที เพราะว่าเบื่อห้างในกรุงเทพแล้ว จบจากสวนสัตว์ก็หิวๆ เลยหาร้านกินข้าวเย็นกันก่อนที่จะกลับบ้าน ก็ไปกินที่ร้านมุมอร่อยศรีราชา ร้านนี้มีประวัติเพราะว่าคุณแฟนเขาเคยมาทำงานช่วงนึงที่แถวๆศรีราชา แล้วมากินร้านนี้ อาหารอร่อย สด ฯลฯ ก็เลยได้ลองมากินกับตัวเองซักที แต่นอกจากอาหารอร่อยนะ วิวดีมากๆ ดีกว่าบางแสนตอนเช้าอีก555 แบบเออดีนะ กินข้าวอร่อยๆ นั่งรับลมทะเล วิวสวยๆ กับคนพิเศษแบบนี้ โอ๊ยแฮปปี้จัง :)

    วิวที่ร้านคือดีมาก เป็นการปิดทริปที่ถือว่าโอเคเลย <3
    ไว้โอกาสหน้าถ้ามีเวลาจะมาเขียนใหม่นะ 
    See you. 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in