เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryLunar
เราฝันถึงใครบางคน ที่เฝ้ารอมานานแล้ว
  • -
    -
    -

    เช้านี้ตื่นมาด้วยความรู้สึกที่มันยังค้างคาจากความฝัน
    รู้สึกว่าความฝันนี้มันเหมือนความจริงซะเหลือเกิน
    ในความฝันมีใครคนหนึ่งอยู่ในนั้น..เขาอบอุ่น
    เรากลัวจะลืมหน้าเขา เลยรีบมาบันทึกไว้ในนี้ก่อน :)

    _
    -
    -

    ในความฝันเราก็จำอะไรไม่ได้มากมายนัก รู้แต่ว่าเริ่มต้นด้วยการที่เราเดินเข้าไปที่ๆหนึ่ง
    มีผู้คนมากมายนั่งอยู่ น่าจะเป็นโรงพยาบาลหรือโรงเรียนนี่แหละ
    แล้วเราก็เดินตรงไปหาผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ยาว สีขาวบางเห็นเนื้อ
    เสื้อตัวใหญ่จนมองไม่เห็นกางเกงที่เขาใส่ ผมสีดำสนิทยาวประบ่าประหน้าไปหมด
    จมูกโด่ง ตาโต หน้าเขาก็ใส มือไม้แขนขายาวไปหมด ตัวสูงมากอีกต่างหาก
    เขานั่งอยู่ที่เก้าอี้สีดำหมุนได้ เหมือนกำลังรอเราให้เขาไปหาหรือช่วยอะไรสักอย่างอยู่

    พอเราเดินเข้าไป ก็ได้คุยกับเขา และสบตา เราเริ่มจำหน้าตาเขาไม่ได้แล้วตอนที่กำลังพิมอยู่นี้
    มันเลือนลางลงทุกที แต่สิ่งที่เห็นคือแววตาของเขาที่มองจ้องเราอย่างตั้งใจ
    เหมือนเขาก็รอเราอยู่เหมือนกัน ในแววตาเขามีประกายอะไรบางอย่าง
    บางครั้งก็ดูเหมือนเสือที่กำลังรอเหยื่อเดินเข้ามา.. 

    จนเราเจรจาอะไรกับเขาสักอย่างเสร็จสับ เราทั้งคู่ก็เหมือนจะชอบพอกัน
    และเขาก็ตกลงรักเราในทันทีตอนนั้น ช่วงเวลาตรงนี้เกิดขึ้นเร็วมาก จนจำอะไรไม่ได้
    รู้ตัวอีกที เราก็เหมือนจะเป็นคนรักกันไปแล้ว เราดีใจเขาก็ดีใจ

    -
    -
    -

    คุยกันไม่นาน เขาก็ลุกขึ้นยืนแล้วกอดเราแนบอกเขาแน่น เราก็กอดตอบกลับไป
    แขนทั้งสองข้างไม่เคยกอดใครแน่นกว่านี้อีกแล้ว หน้าเราก็แนบไปกับอกกว้างของเขา
    ความรู้สึกตรงนี้แหละ ที่ยังจำได้ไม่ลืม แม้ตื่นมาก็ยังไม่ลืม..
    มันเป็นความรู้สึกของกอดที่รู้สึกดีมากที่สุดในชีวิต เป็นกอดที่อบอุ่นที่สุด
    เหตการณ์รอบตัวหยุดนิ่ง ณ ตรงนั้น มีแค่เราสองคน ทุกอย่างเงียบสงัด
    ได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากเสื้อเขา แผงอกที่กว้างใหญ่.. เราหลับตาพริ้ม
    จนปากมันเผลอยิ้มเล็กๆออกมาตอนไหนก็ไม่รู้

    รู้สึกว่าเขาก็กำลังมีความสุขเหมือนกับเรา

    จากนั้นจำอะไรต่อไม่ได้แล้ว รู้แต่ว่า เขาหอมแก้มเราบริเวณใกล้จมูก 
    เขายื่นหน้ามาให้เราจูบเขา แต่เราดันไปจูบที่ปาก เขาบอกว่าผิดนะ ให้จูบที่จมูกเขาสิ
    แบบนี้ แล้วเขาก็ก้มตัวลงมาจูบที่จมูกเราเบาๆเป็นตัวอย่าง แล้วเราก็จูบตาม

    มีแว่บนึงที่เขากอดเอวเราแน่น พร้อมกับดึงตัวเราเข้าไปหาตัวเขา
    ร่างกายของสองเราแน่บชิดสนิทจนไม่มีช่องว่างใดๆเหลืออยู่
    เขามองตาเรานิ่ง รู้สึกโลกนี้มีแค่สองเราอีกครั้ง 
    จากนั้นเขาก็ก้มหน้ามาจูบเบาๆที่คอเรา โดยใช้ทั้งหน้าของเขาซุกมาที่ต้นคอข้างซ้ายเรา
    อันนี้เราจำได้แม่น และความรู้สึกก็ยังคงอยู่.. เหมือนได้เกิดขึ้นจริงๆ
    เราเขินมากในความฝัน แต่ก็โครตจะรู้สึกดีเลย

    จากนั้นเราก็ฝันแปลกๆ เกี่ยวกับเขาต่อ
    จำไม่ค่อยได้ รู้แต่ว่าพาไปหาเพื่อนๆรุ่นพี่ของเราให้ช่วยดูเขา
    แล้วเขาก็มีอาการบาดเจ็บสักที่ในร่างกายของเขา แต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก
    เขาแข็งแรงมาก เท่าที่เราสังเกต

    ช่วงสุดท้ายของความฝันคือ เราพาไปเจอครอบครัวเรา แม่ ยาย น้า ทุกคนเลย
    ปรากฏว่าทุกคนก็ชอบเขาและชมว่าเขาทั้งหล่อและสูง

    จากนั้นความฝันเราเป็นยังไงต่อก็จำไม่ได้แล้ว

    รู้ตัวอีกทีก็ตื่นจากความฝันเสียแล้ว

    แย่จัง ไม่อยากตื่นเลยเนอะ ถ้าฝันต่อไปอาจจะได้รู้ว่าเขาเป็นใคร

    เป็นคนที่เรารอมาแสนนานรึเปล่า เขากำลังรอเราเหมือนกันไหม

    เขาเป็นใคร มีตัวตนอยู่ในโลกนี้รึเปล่า หรือเป็นคนในจินตนาการที่เราสร้างมา

    ... แต่ความรู้สึกเวลาที่เรากอดเขา และริมฝีปากเขามาแตะที่ตัวเรา
    มันรู้สึกว่า นี่แหละ คือผู้ชายที่เราตามหา และเฝ้ารอเขามานานเหลือเกิน

    ขอให้เขากำลังหาเราอยู่เหมือนกัน
    สักวันเราคงได้พบกันนะ :) 

    -
    -
    -

    ขอบคุณความฝันคืนนี้



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in