เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มาทำอะไรที่ห้องสมุดห้วยขวางmarch20
สัปดาห์ที่สี่กับแผนที่ต้องเปลี่ยน
  • หลังจากที่ชั้นวางหนังสือแนะนำอยู่มาหลายอาทิตย์ก็ได้เวลาเปลี่ยนคอนเซ็ปต์แล้ววววว
    คราวนี้เป็นคอนเซ็ปต์ไดโนเสาร์

    แต่อยู่ๆ ก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น ห้องสมุดจัดหนังสือทั้งหมดเข้าระบบ โดยนำมารันโค้ดใหม่ ทำให้แผนที่วางไว้ว่าจะนำหนังสือที่เกี่ยวข้องกับไดโนเสาร์มาแนะนำต้องเลื่อนไปก่อน แล้วก็ตอนนี้ห้องสมุดเริ่มกลับมาให้บริการตามเวลาปกติแล้ว



    หลังจากที่มีการประกวดของเล่นกระดาษกันไปแล้ว ทำให้รู้ว่าเด็กๆ ชอบการแข่งขัน
    พวกเราจึงคิดการประกวดต่อมาคือการประกวดระบายสี มีรูปให้เลือกทั้งหมด 4 รูป คือ เต่าทองกับดอกไม้ สติชกับใต้ทะเล เอลซ่ากับแอนนา เรือโจรสลัดในวันพีช ซึ่งเรือโจรสลัดเป็นที่ชื่นชอบของเด็กมากๆ

    แล้วก็เหตุเกิดจากรูปเรือโจรสลัด ทำให้รู้ว่าสีฟ้าเป็นที่ต้องการของเด็กๆ มาก



    วนมาถึงวันเสาร์อีกครั้ง พวกเราเตรียมกิจกรรมสร้างบ้านให้กับเด็กๆ โดยอุปกรณ์หลักใช้แกนกระดาษทิชชู่เป็นตัวบ้าน แล้วใช้กระดาษตัดเป็นทรงกรวย มีหลายสีให้เลือก แล้วให้เด็กๆ นำไปตกแต่ง

    ซึ่งไอเดียของน้องแต่ละคนดีมากๆ บ้านทุกหลังจึงเป็นบ้านที่มีเพียงหนึ่งเดียวของน้องๆ





    ขอขอบคุณรูปทั้งหมดจากผักบุ้ง พี่แนนและพี่ทิวลิปด้วยค่ะ ?





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in