เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyเป็นคนสวยและเก่งมาก ที่มั่นหน้าคนหนึ่ง
ความรู้สึกว่างเปล่า ที่ไม่ว่างเปล่า
  • ......สวัสดี......คนที่หลงเข้ามาอ่าน ว่างๆเหมือนกันใช่ไหมละ เพราะถ้าไม่ว่างคงไม่กดเข้ามาในนี้หรอก5555555
          มาเล่าความรู้สึกวันนี้ 12/1/2561 อีก2 วันจะสอบแล้ว การเตรียมตัวก็ครึ่งๆกลางๆ ความรู้สึกแตกต่างจากตอนปี1 เหลือเกินที่ขยันจนพ่อต้องบอกว่าอย่าหักโหม มาตอนนี้พ่อพูดว่า หนังสือไม่จับเลยนะ555555ปีนี้เราอยู่ปี3 ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง เรียนคณะนิติศาสตร์ เพื่อนบางส่วนก็เริ่มทยอยจบกันบ้างแล้ว ซึ่งเพื่อนเราเรียนได้เร็วและพ่วงด้วยเกียรตินิยมอีกต่างหาก หันมาดูตัวเอง ตรูทำอะไรอยู่เนี่ยยยย??? ก็มีหวังที่มีลมและไม่แล้งด้วยว่า ถึงแม้จะเรียน 4 ปีเต็ม แต่ต้องจบพ่วงด้วยเกียรตินิยมเช่นกัน แฟนไม่มีก็ไม่เป็นไร!!!! อิอิ ตอนนี้เกรดเฉลี่ยอยู่ที่.... ไม่บอก ไว้เรียนจบจะมาบอกทีเดียว

           เพิ่งมาเจอเว็บบล็อกที่สามารถเขียนความรู้สึกยาวได้นอกจากพันทิปก็อันนี้แหละ อยู่ในช่วงศึกษาอ่านะ ส่วนใหญ่เวลารู้สึกอะไรที่ส่วนตัวมากๆจะเขียนใส่ไดอารี่มากกว่า เพราะส่วนตัวดี แต่เขียนใส่ในนี้ก็ดีเช่นกัน มาแบ่งปันความรู้สึกกับคนที่ไม่รู้จัก จะได้รู้ว่ามีใครบ้างที่วันๆหนึ่งจะรู้สึกแบบเราหรือมากกว่าเราบ้างไหม ตอนนี้ต้องไปแล้ว ไว้สอบเสร็จจะมาเล่าเรื่องเราเองให้อ่านนะ มีเรื่องให้พิมพ์เยอะเลยแหละ

    ปล. อย่าลืมกินข้าวนะ บ่ายโมงแล้ว BYE

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Sarunya Sudchaliew (@fb1694939837237)
เพิ่งรู้จักเว็บบล็อกนี้เหมือนกันค่ะ เวลาว่างๆก็อ่านบทความรู้สึกจะเพลินๆดีนะคะ สู้ๆกับการสอบนะคะ ปล.เข้ามาหน้านี้แบบงงๆค่ะ เลยแวะทักทายนะคะ 5555