เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย รู้ไว้ใช่ว่าDigitalKnowledge
แนะนำ 3 บริการปริ้นรูปด่วนหน้างาน คุณภาพเลิศจริง เลยอยากบอกต่อ


  • ขอบคุณรูปภาพจาก: www.sixsheet.me 


    สำหรับใครที่กำลังมองหาบริการปริ้นรูปสำหรับงานอีเว้นท์ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง ปาร์ตี้วันเกิด งานพรอม หรืองานเปิดตัวสินค้าเพื่อช่วยเพิ่มสีสันให้กับงาน แต่ยังไม่รู้ว่าจะใช้บริการจากเจ้าไหนดี วันนี้เรามีบริการปริ้นรูปด่วนหน้างานจาก 3 เจ้าที่กำลังได้รับความนิยมแถมมาฝาก บอกเลยว่าแต่ละเจ้าที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้นั้นคุณภาพของรูปและประสบการณ์ของทีมงานนับว่าดีมากๆ แถมราคายังคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอีกด้วย ส่วนจะมีร้านไหนบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมกันได้เลย!


    1. SIXSHEET 


    เรื่องปริ้นรูปด่วนหน้างานคุณภาพเลิศต้องยกให้ SIXSHEET เลย กับบริการถ่ายภาพพร้อมปริ้นท์หน้างานสำหรับงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่จะช่วยบันทึกภาพความทรงจำและเก็บรอยยิ้มอันแสนน่ารักของคุณและกลุ่มเพื่อน หรือแขกที่มาร่วมงานได้อย่างน่าจดจำ วางใจได้เรื่องคุณภาพด้วยกล้อง DSLR พร้อมเลนส์คุณภาพสูงที่มีความคมชัดทุกมิติ และแสงสว่างจากระบบไฟ LED ที่ช่วยปรับให้ผิวคุณดูดีแบบไร้ที่ติ นอกจากนี้ ทางร้านยังใช้กระดาษโฟโต้พรีเมียมกันน้ำและองค์ประกอบอื่นๆ ที่ผ่านการประยุกต์ใช้จากเทคโนโลยีสมัยใหม่อีกด้วย แถมคุณยังสามารถรับไฟล์และแชร์รูปภาพผ่านช่องทางโซเชียลมิเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram และ TikTok ได้ทันทีด้วย 


    2. RABBIT PHOTOBOOTH 


    อีกหนึ่งบริการปริ้นรูปด่วนหน้างานราคาคุณภาพจากแรบบิทโฟโต้บูธที่ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นเพียง 7,999 บาทเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถถ่ายรูป 2X6 นิ้วได้แบบไม่จำกัดจำนวน ในระยะเวลา 2 ชั่วโมง โดยช่างภาพมืออาชีพและทีมงานมากประสบการณ์ช่วยดูแลกิจกรรมตั้งแต่ต้นจนจบ นอกจากนี้ ยังมีบริการลูกโป่ง แบคดรอป และบริการออกแบบเทมเพลตฟรีด้วย เรียกได้ว่าใช้บริการที่เดียวครบ จบในทุกๆ ด้าน โดยที่คุณไม่ต้องลำบากไปหาอุปกรณ์หรือบริการด้วยตัวเองจากที่อื่นเลย 


    3. AP Focus Studio 


    ปิดท้ายด้วย AP Focus Studio ที่เปิดให้บริการปริ้นรูปด่วนหน้างานในราคาประหยัดที่คุณสามารถกำหนดราคาให้เหมาะกับขนาดงานของคุณได้ โดยราคาแพ็คเกจแบบ Standard เริ่มต้นที่ 7,000 บาทเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถวางใจได้เรื่องคุณภาพและความคุ้มค่าของราคา เนื่องจากทางร้านใช้กล้องระดับโปรแบบ Full Frame ในการถ่ายภาพ ระบบการพิมพ์แท้จากฟูจิและแคนอนที่ใช้เวลาปริ้นท์ภาพได้อย่างรวดเร็วเพียงใบละ 6.5 วินาที พร้อมช่างภาพมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการถ่ายหน้าซุ้มงานแต่งงานไม่ต่ำกว่า 2 ปี  นับว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่คุณสามารถวางใจได้และยังตอบโจทย์งานอีเว้นท์สนุกๆ อีกด้วย 


    บริการปริ้นรูปด่วนหน้างานนั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะสามารถสร้างสีสันและช่วยให้บรรยากาศภายในงานดูอบอุ่นขึ้นมาได้โดยทันที สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านรับปริ้นท์รูปหน้างานสำหรับอีเว้นท์ สามารถติดต่อร้านที่เราแนะนำได้โดยตรงเลย โดยเรามั่นใจว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in