เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย รู้ไว้ใช่ว่าDigitalKnowledge
รวมเกมส์ฝึกภาษาอังกฤษเด็กที่คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ห้ามพลาด!
  • สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาเกมส์ฝึกภาษาอังกฤษเด็กสำหรับเจ้าตัวเล็กต้องห้ามพลาด 3 เกมส์สุดสนุกที่เรานำมาฝากกันในวันนี้! บอกเลยว่าแต่ละเกมส์ที่เราเลือกมานั้นมีประโยชน์สุดๆ เพราะนอกจากจะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านภาษาอังกฤษของลูกน้อยแล้ว ยังเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ และความสัมพันธ์ในครอบครัวด้วย โดยเกมส์ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้สามารถหาดาวน์โหลดได้ทั้งทางระบบแอนดรอยด์และ iOS ซึ่งจะมีเกมส์อะไรบ้างนั้นตามมาดูพร้อมกันเลย 


    1. Galaxy Academy

    คุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่อยากฝึกทักษะภาษาอังกฤษให้เจ้าตัวเล็กแบบก้าวกระโดดต้องเกมนี้เลยกับ Galaxy Academy เกมส์ฝึกภาษาอังกฤษเด็กแบบอินเทอร์แอคทีฟที่เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3-8 ปี ที่ให้คุณและลูกฝึกภาษาอังกฤษง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน โดยเกมส์นี้ได้ถูกพัฒนาขึ้น โดยเหล่านักวิชาการ นักจิตวิทยา และนักพัฒนาซอฟท์แวร์ชั้นนำ คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าลูกๆ จะสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ในพริบตา โดยทางทีมงานมั่นใจว่าเพียงให้เด็กๆ เล่นเกมส์และฝึกต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันเพียงวันละ 15-20 นาที พัฒนาการด้านภาษาของเจ้าตัวเล็กจะดีขึ้นอย่างแน่นอน โดยเด็กๆ จะได้สนุกไปกับการเรียนรู้กับคลังคำศัพท์ที่อัดแน่นกว่า 400 บทเรียนและ 2,000 กิจกรรม ที่แบ่งระดับการเรียนเป็น 6 ระดับด้วยกัน นอกจากนี้ คุณและเด็กๆ ยังสามารถฝึกพูดภาษาอังกฤษและการออกเสียงผ่านเพื่อนช่างคุยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่จะช่วยตรวจสอบการออกเสียงของน้องๆ หนูๆ ได้ทุกที่อีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมส์ฝึกภาษาอังกฤษเด็กที่น่าสนใจสุดๆ เพราะนอกจากจะช่วยให้เจ้าตัวเล็กสนุกกับการเรียนภาษาอังกฤษแบบไม่รู้ตัวแล้ว คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถติดตามพัฒนาการด้านภาษาของลูกน้อยผ่านทาง Parent Dashboard ได้อีกด้วย

    2. Fun English by studycat

    แอปพลิเคชันเกมส์ฝึกภาษาอังกฤษเด็กที่เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3-8 ปี ที่ถูกออกแบบและพัฒนาโดยคุณครูและผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษา โดยเด็กๆ จะได้เรียนรู้สำเนียงภาษาอังกฤษโดยเจ้าของภาษาทั้งสำเนียงอเมริกันและอังกฤษ ซึ่งประกอบไปด้วยคำศัพท์มากถึง 470 คำ 144 บทเรียน และเพลงสนุกๆ อีก 32 เพลง ทั้งนี้ เด็กๆ จะได้ฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษของตัวเองอย่างรอบด้านทั้งการฟัง การพูด และการสะกดคำ

    3. Spelling Bee

    เกมส์ฝึกภาษาอังกฤษเด็กที่คุณพ่อคุณแม่หลายท่านน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี กับ Spelling Bee หรือเกมส์สะกดคำที่ได้รวบรวมคำศัพท์ไว้มากกว่า 2,000 คำ ในหมวดหมู่ต่างๆ โดยเจ้าตัวเล็กจะต้องสะกดคำให้ถูกต้องตามเสียงที่ได้ยินจึงจะได้คะแนน ซึ่งนอกจากจะช่วยให้เด็กๆ มีคำในคลังศัพท์มากขึ้นแล้วยังช่วยให้เจ้าตัวเล็กเรียนรู้การออกเสียงคำให้ถูกต้องด้วย รับรองเลยว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่เด็กๆ จะต้องติดใจอย่างแน่นอน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in