เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย รู้ไว้ใช่ว่าDigitalKnowledge
3 สิ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ครีมกำจัดฝ้ารักษาได้หายขาด
  • “ฝ้า” ปัญหาเรื้อรังสำหรับใครหลายคนที่พบเจอ ถึงแม้จะลองใช้วิธีรักษาหรือครีมกำจัดฝ้าคุณภาพสูงมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ฝ้าบนใบหน้าจางลงเพียงนิดเดียวหรือบางคนแทบไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง ซึ่งผลลัพธ์ทั้งหมดที่ออกมานั้นเราอยากให้สาวๆ ลองสำรวจตัวเองสักนิดว่าพฤติกรรมและเครื่องสำอางที่ใช้อยู่ไปกระตุ้นให้ฝ้ายังคงอยู่หรือไม่ สำหรับวันนี้เราจะมาแนะ 3 สิ่งที่ควรทำควบคู่กับการใช้ครีมกำจัดฝ้าอย่างไรให้ได้ประสิทธิภาพ หากพร้อมแล้วมาดูไปด้วยกันเลย


    ทาครีมกันแดดทุกวันถึงแม้จะไม่ได้ออกกลางแจ้ง

    อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าสาเหตุของฝ้านั้นเกิดจากแสงยูวี (UV) รวมไปถึงแสงสีฟ้าที่มองไม่เห็นจากโทรศัพท์มือถือ หน้าจอคอมพิวเตอร์ และแสงไฟต่างๆ ซึ่งการทาครีมกันแดดทุกวันไม่ว่าจะออกกลางแจ้ง หรืออยู่ในที่ร่มก็ตาม ถือเป็นการป้องกันไม่ให้แสงดังกล่าวทำร้ายผิวหน้าและกระตุ้นให้ฝ้าเกิดขึ้น หรือลุกลามมากกว่าเดิม หากสาวๆ ทาครีมกันแดดสม่ำเสมอและใช้ครีมกำจัดฝ้าอย่างต่อเนื่องฝ้าบนหน้าจางลงอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน

    เลือกใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าที่ได้คุณภาพ
    เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าที่ไม่ได้มาตรฐานหรือมีส่วนผสมที่เข้มข้นจนเกินไปที่ส่งผลให้เกิดอาการแพ้กับผิวหน้า เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ได้ เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจซื้อของเหล่านี้ควรเลือกแบรนด์ที่น่าเชื่อ ได้การรับรองคุณภาพมาตรฐาน ที่สำคัญอย่างหลงเชื่อไปกับสินค้าราคาถูกที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเกินจริงเด็ดขาด เพราะสิ่งที่ได้กลับมาอาจจะไม่คุ้มค่า อีกทั้งครีมกำจัดฝ้าที่ใช้อยู่ก็ไม่สามารถช่วยรักษาให้ดีขึ้นได้

    พักผ่อนให้เพียงและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์
    สุขภาพผิวที่ดีเริ่มต้นจากภายในสู่ภายนอก หากผิวพรรณของคุณมีสุขภาพที่ดีวิตามินต่างๆ ที่เป็นประโยชน์จะซึมซับลงไปได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งร่างกายยังรับได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย เพราะฉะนั้นการกินอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ ซี และอี รวมไปถึงผิวหน้าได้พักผ่อนอย่างเพียง ครีมกำจัดฝ้าจะช่วยให้ออกฤทธิ์เข้าถึงฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีขึ้น

    ฝ้าเป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวหน้าที่สามารถรักษาให้หายขาดได้ หากดูแลและป้องกันอย่างถูกวิธี รวมถึงใช้ครีมกำจัดฝ้าคุณภาพติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง แต่ปัญหาของสาวๆ ส่วนใหญ่ คือใช้ครีมกำจัดฝ้าแล้วไม่เห็นผล ฝ้าไม่จาง แถมเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งใช้ครีมรักษาอย่างเดียวคงไม่พอ คุณจะต้องดูแลและปฏิบัติตามทั้ง 3 ข้อที่ทางเราได้แนะนำไป รับรองได้เลยว่าฝ้าบนใบหน้าจางลงอย่างแน่นอน นอกจากนี้ถึงแม้ว่าฝ้าจะจางหายไปแล้วก็อย่าทิ้งทั้ง 3 ข้อที่ทางเราได้แนะนำไปเด็ดขาด เพราะไม่อย่างงั้นละก็ฝ้ากลับมาเยือนมาอย่างแน่นอน








เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in