เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
星の物語Starlyn
Best 3 ภาคที่ชอบใน "กินทามะ"
  • จัดอันดับตอนที่ชอบในเรื่องกินทามะตามความรู้สึกเราเอง ต้อนรับการมาของกินทามะภาคคนแสดงที่จะมาในไม่ช้านี้ ตามความรู้สึกหมายความว่าไม่เกี่ยวกับเหตุผลเลย ก็ฉันจะชอบใครจะทำไม เพราะงั้นอย่างหาเหตุผลจากสิ่งที่ชอบเลยนะ 
    เนื้อหาอาจสปอยนะจ๊ะ ! ไปดูกันเล้ยยย!!!

    เริ่มที่อันดับ 3 ... ภาคของมิตสึบะ


    "ภาคนี้เรียกว่าตราตรึงมากกว่าชอบนะ ถ้าถามตอนที่ชอบก็นึกออกเป็นอันดับแรก ๆ เลย"
    จริง ๆ เราชอบแก๊งชินเซ็นนะ โซโกะกับฮิจิคาตะเป็นตัวละครที่ชอบมาก ๆ พอมาตอนนี้เหมือนได้เห็นอีกมุมของทั้งสองคน ทำให้เข้าใจสถานะของทั้งคู่และความรู้สึกของโซโกะต่อฮิจิคาตะ ทำให้เข้าใจตัวละครทั้งสองมากขึ้น ตามความคิดเราโซโกะก็คงรักและเคารพฮิจิคาตะอยู่บ้าง แต่ก็เกลียดที่มาแย้งความสนใจของตนจากพี่สาวไป แบบว่าทั้งรักทั้งเกลียดแต่ไม่ว่าจะรู้สึกแบบไหนก็ไม่สนิทใจทั้งคู่ ส่วนฮิจิคาตะก็คงรักโซโกะเหมือนน้องชาย แต่ที่แน่นอนคือนางรักมิตสึบะจริง ๆ เราแอบคิดว่าฮิจิคาตะที่แอบป๊อดนะ กับเรื่องนี้ อารมณ์แบบรักนะแต่คิดว่าไม่สามารถทำให้มีความสุขได้เลยให้ไปอยู่กับคนอื่นดีกว่า ขมขื่นจังเลย เราแอบคิดว่ามิตสึบะไม่น่าตายเลยน้าา ไม่งั้นคงเป็นคู่ที่ดีถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็เหอะ

    ภาคนี้ได้ทำเป็นทีวีดราม่าด้วยนะ

  • อันดับที่ 2 ... ภาคลอบสังหารท่านโชกุน 


    "อันดับสองนี่ชั่งใจอยู่นาน เพราะต้องชอบมากกว่าอันดับ 3 แล้วก็น้อยกว่าอันดับ 1 นี่สิ"
    ต้องยอมรับว่าภาคนี้เนื้อเรื่องเข้มข้นและสู้กันมันส์มาก เรียกได้ว่าเกือบลืมตอนไร้สาระก่อนหน้านี้ไปเลย ชอบการที่กล่าวถึงความสัมพันธ์ของตัวละครอย่างพวกนินจากับโชกุน แต่ไฮไลท์ของภาคนี้อยู่คือตอนที่คุณกินสู้กับทาคาสุงิ บอกเลยว่าเป็นเบทส์แมทของเรา 
    จริง ๆ แล้วเราว่าทั้งคุณกินกับทาคาสุงิไม่ได้เกลียดกันหรอก อารมณ์โกรธกันทะเลาะกันมากกว่า อย่างที่บอกว่าผู้ชายทะเลาะกันต่อยกันก็หาย คำพูดของทาคาสุงิที่ว่า "ถ้าศัตรูมีแค่บาคุฟุ...ทุกอย่างคงง่ายกว่านี้" นี่แบบ...อธิบายไม่ถูกเลย เหมือนไม่พูดเรื่องที่อึดอัดมาตลอดอ่ะ
  • และ
    อันดับ 1!
    ...ภาคจิโร่โจ

    "ชอบที่สุดตั้งแต่เพลงไตเติ้ลยันเพลงปิด หน้าคุณกินตอนตากฝนยังติดตาอยู่เลย"
    ภาคนี้คือพีคในพีค เนื้อเรื่องไม่เครียดแล้วฉากสู้ก็ไม่สุดเท่าอันดับสองก็จริง แต่เราชอบมากที่สุดไม่รู้ทำไม จิโร่โจเป็นตัวละครที่เราคิดแต่แรกแล้วว่าไม่ใช่คนไม่ดีอ่ะ ดูจากรอยยิ้มตอนเพลงจบของภาค แอบคิดว่าเป็นพ่อคุณกินด้วยซ้ำ (ฮ่าฮ่า) แต่พอเปิดเรื่องเหมือนว่าจิโร่โจจะเป็นคนไม่ดี แต่เราก็ยังคิดว่าไม่! ภาคจะพูดถึงความสัมพันธ์ของพวกคุณโอโทเสะกับจิโร่โจในอดีต ว่าทำไมจิโร่โจถึงทำแบบนี้เป็นแบบนี้ และสุดท้ายจิโร่โจก็ทำตามสัญญาสุดท้ายของตัวเองที่ยังไม่ได้ทำ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in