เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกก้าวเล็ก ๆ SMALL STEPS DIARYPanadda Jokkeaw
EP 5 และแล้วความผิดพลาดก็เกิดขึ้น
  • ในที่สุดเราก็ทำโปสเตอร์สำหรับโปรโมทกิจกรรม "นิทานสารพัดนึก" เสร็จเรียบร้อย เราจึงส่งให้ฝ่าย PR ของหอศิลป์ตรวจทานและพิมพ์ออกมาติดประกาศตามที่ต่าง ๆ ในหอศิลป์ แต่แล้วสิ่งที่เราไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เราพบว่าเราใส่ข้อมูลวันและเดือนในการจัดกิจกรรมผิด กรี๊ดดด!!! ตอนที่รู้ว่าผิดคือใจชาไปหมด ไม่รู้จะบอกพี่ผึ้งยังไงดี กลัวว่าจะโดนดุไหมนะ แล้วก็เกรงใจพี่ ๆ ฝ่ายPR ที่จะให้เขาพิมพ์โปสเตอร์ให้ใหม่ แต่สุดท้ายพวกเราก็ตัดสินใจเดินไปบอกกับพี่ผึ้งตรง ๆ ว่า " พี่คะ พวกหนูใส่ข้อมูลในโปสเตอร์ผิด "

    แต่พี่ผึ้งก็ใจดีมาก ๆ พี่ผึ้งไม่ได้ตำหนิความผิดพลาดของพวกเราเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังช่วยส่งเมลไปแจ้งฝ่ายPR ให้ช่วยพิมพ์โปสเตอร์ให้ใหม่อีกหนึ่งรอบ พวกเราเดินขึ้นไปรับโปสเตอร์ที่สำนักงานอีกครั้งในท่าทีที่เกรง ๆ และรู้สึกผิดอย่างเต็มอก แต่พี่ ๆ ฝ่ายPR ก็เข้าใจพวกเราและทำโปสเตอร์ใหม่ให้อย่างเต็มใจ  ซึ่งความผิดพลาดครั้งนี้เกิดจากการที่พวกเราคุยกันไม่เข้าใจ ต่างคนต่างคิดว่าอีกฝ่ายแก้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว  และพวกเราก็ไม่ได้รอบคอบเท่าที่ควร เหตุการณ์นี้จึงเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับการทำงานในครั้งต่อ ๆ ไปของพวกเรา
    พี่ ๆ ฝ่าย PR ช่วยพิมพ์และตัดโปสเตอร์ให้ตามขนาดที่ต้องการ

    เมื่อได้โปสเตอร์ที่ถูกต้องแล้วก็นำไปติดตามที่ต่าง ๆ 

    ติดบนบอร์ดประชาสัมพันธ์ในลิฟต์

    แล้วนี่ก็แบบสำหรับติดหน้าห้องสมุดของเรา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in