เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หูตูบรีวิวparansook
ทาคูมิชิคเก้น ชิพส์
  • ทาคูมิชิคเก้น ชิพส์


    *คำโปรย* อิตาดาคิมัส อ้ตโตเค มูจิคารามูโจ้เนะ เดสสิก้ะ 

    ทั้งหมดที่พิมพ์มาไม่จริง ถ้าคิดว่าจริงพี่อาจจะต้องพบจิตแพทย์แล้ว แต่ใครอ่านภาษาญี่ปุ่นออกก็วานบอกบุญน้องหน่อย น้องอ่านไม่ออก แง


    รสชาติ

    จริงๆ นี่เป็นหนึ่งในขนมที่เคยซื้อมาให้ตูบก่อนเริ่มเขียนหูตูบรีวิวอยู่แล้ว สรุปง่ายๆคือ หนูรู้อยู่แล้วว่าตูบชอบกินอันนี้

    ทุกครั้งที่ให้ตูบจะมีอาการเป็นเด็กอ้วนคือแดกปุ๊ป มาหาปั๊ป(ใครวะ) แดกปุ๊ปมาหาอีก รู้ตัวอีกทีก็ครึ่งถุงแล้ว (เปลืองชะมัด) 

    สำหรับท่านๆที่ห่วงว่าให้เยอะขนาดนั้นจะไม่ดีกับสุขภาพของน้องหมาไหม ก็ไม่ต้องกังวลเพราะสุนัขน้ำหนักตั้งแต่ 20-35 กิโลกรัม (/ตูบแยกเขี้ยวแล้วว่าอย่าบอกน้ำหนักฉันนะ ตาบ้า) ควรให้วันละ 24-36 ชิ้น แต่ขนมในซองมีไม่ถึง36ชิ้นด้วยซ้ำ (อ้าว)


    โฆษณา

    หนูบอกแล้วว่าหนูอ่านญี่ปุ่นไม่ออก หนูไม่รู้เลยว่าเค้าเคลมอะไร ภาษาญี่ปุ่นทั้งซองเลยพี่จ๋า แต่มองไปมองมา made in Thailand รู้สึกเหมือนไปเที่ยวต่างประเทศซื้อของมาฝากเพื่อนเพื่อพบว่าของนั้น made in Thailand ฮืออออ


    ราคา

    1ถุง 40บาท นับชิ้นไม่ทันเพราะตูบแดกเร็วมาก เอากรัมไปแทนเนอะ 80กรัมจ้า


    1ชิ้นใช้เวลา 1ตูบเคี้ยว 1.05นาที


    บรรจุภัณฑ์

    ซองมีซิปล้อค สีสันสดใส บอกเลยว่าเลิฟมาก<3


    สรุป

    เป็นขนมที่ควรซื้อ ซื้อแล้วตูบดีใจ เราก็ไม่เสียใจเพราะไม่แพง ไม่ต้องแดกมาม่าเพื่อให้หมาแดกขนม ไปสิ ซื้อ นังเด๋อ โกโก


    จบ.








Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in