เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หูตูบรีวิวparansook
มันซ์นี่ รสตับ
  • *คำโปรยจากซอง* 
    MunzNie premium quality ขนมขบเคี้ยวสำหรับสุนัข ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานส่งออกยุโรป อเมริกา และญี่ปุ่น(แล้วมาไทยได้ไงวะ งง)

    รสชาติ
    เจ้าของร้านขนมหมาย่านราชพฤกษ์กล่าวว่า มันคือหนังวัวบดขึ้นรูป 

    วินาทีแรกที่เปิดซองออกมากลิ่นมาก่อนเลย ใช่ครับ กลิ่นพลาสติก เอ้ะ นี่ขนมหรอ ลองยื่นให้ตูบแดกดีกว่าว่าจะแดกไหม ตูบมีอาการลังเลว่า กูจะแดกดีไหม ใช้เวลาตรองอยู่ครู่หนึ่ง จึงแดก

    แต่ก็แดกด้วยอากัปแบบเออแดกให้หมดๆ หมดถุงนี้แล้วไม่ต้องซื้อมาแล้วนะ 

    โฆษณา
    ด้านหลังซองเค้าเคลมว่า
    •แดกเพื่อความเพลิดเพลินและบริหารขากรรไกร
    •ลดการเกิดคราบหินปูนและคราบพลัก
    •ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100%
    •มีคุณค่าทางโปรตีนสูง

    ราคา
    1 ถุง 60บาท บรรจุ 25ชิ้น
    ขนมราคาประหยัดสำหรับสุนัข (แต่แพงกว่าคารามูโจ้กูอีก)
    1ชิ้น ใช้เวลา1ตูบเคี้ยว 3.48 นาที 

    บรรจุภัณฑ์
    คือซองมันไม่มีซิปล้อคอะ สมัยนี้แล้วขนมควรทำซิปล้อคือทุกแบรนด์แล้วป่าว แล้วจะน้องปิดยังไง ใช้หนังยางหรอ มัดยากมาก หักคะแนนตรงนี้รัวๆ(แต่ก็ซื้ออยู่ดีเพราะถูก) (แล้วมึงมีคะแนนไปทำไม)

    สรุป
    ตูบบอกว่า ไม่เอาแร้วววววอีเด๋อ 
    ตูบไม่มีอาการแดก1ชิ้นแล้ววิ่งมาเอาชิ้นถัดไป แต่แดกเสร็จแล้วนั่งเฉยๆ กลายเป็นกูต้องกุลีกุจอเชียร์ตูบว่าแดกอีกสิๆ (เหนื่อย)

    จบ
    ปล. ขนมชื่อมันซ์นี่ พ้องกับ มันนี่(=money) แปลว่า อยากให้คนส่งขนมมาให้ตูบแดก กูจะได้ไม่ต้องเสียตังซื้อเองแล้ว ตูบรับงานแล้วนะคะ ช่วยน้องทำมาหากินด้วย

    จบจริงๆ(รูปนางแบบขึ้นปก)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in