เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
StoryMiind Notmild
masturbate [18+]
  • แสงสว่างจากหน้าจอคอมพิวเตอร์กำลังปรากฎภาพสื่อลามกอนาจาร ที่เหล่าผู้ชายส่วนมากสามารถค้นหามันได้จากแหล่งเว็บมืดที่ตนชื่นชอบ พวกเขาสามารถเลือกได้ด้วยซ้ำว่าต้องการจะเสพสื่อในรูปแบบไหน 

    ภาพ คลิป หรือวีดีโอ ?

    แน่นอนว่า สิ่งพวกนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก กลับกันมันเป็นเรื่องที่ชายหนุ่มส่วนมากคุ้นชินและมีความสุขไปกับมัน

    กายก็เป็นหนึ่งในนั้น

    ประตูห้องนอนถูกล็อคจากด้านใน ภายในพื้นที่สี่เหลี่ยมขนาดเล็กนี้กำลังถูกอบอวลไปด้วยกลิ่นไอของราคะ สัญชาตญาณของความเป็นชายถูกปลุกขึ้นมาจากตัณหาที่เอ่อล้น

    ความคิดฟุ้งซ่านกำลังค่อยๆเข้าครอบงำร่างสูงให้ดำดิ่งไปสู่ห้วงแห่งความต้องการ สายตายังคงจดจ่ออยู่กับผิวเนื้อเนียนขาวที่ไร้การปกปิด ถ้าหากมันมีรอยแดงที่เกิดจากการขบกัดของเขาขึ้นมาเสียหน่อยคงดีไม่น้อย

    ไหนจะหน้าอกอวบที่ชูชันราวกับกำลังเรียกร้องให้ริมฝีปากและเรียวลิ้นของเขาเข้าไปครอบครองมันเอาไว้ ดูดดึงอย่างหื่นกระหาย เหมือนกับเด็กทารกที่ขาดนมแม่มาหลายวัน

    คิดได้แบบนั้นลมหายใจร้อนก็ค่อยๆพ่นออกมาแรงๆ อุณหภูมิในร่างกายเพิ่มสูงขึ้นตามความรู้สึกภายด้านใน ปีศาจที่หลับไหลอยู่ภายใต้กางเกงเริ่มส่งสัญญาณเตือน พองตัวขยายคับจนทำให้รู้สึกจุก

    ฝ่ามือเอื้อมลงไปลูบผ่านแก่นกายที่กำลังขยายใหญ่ ความคิดอกุศลแล่นพล่านไปทั่ว ท้ายที่สุดก็จัดการปลดเม็ดกระดุมที่พันธนาการตัวเองออก ร่นบ็อกเซอร์ตัวเก่งให้ร่วงลงไปกองอยู่กับพื้น 

    เปลือกตาสีเข้มค่อยๆปิดลง ปล่อยให้จินตนาการภายในหัวเป็นไปตามความต้องการของตน ปลุกอารมณ์ที่ซ่อนไว้ให้ลุกโชนมากยิ่งขึ้น เรียวขาขยับแยกออกจากกันเล็กน้อยพอให้มีพื้นที่ที่ฝ่ามือจะแทรกเข้าไปได้ แก่นกายร้อนชูชันขึ้นก่อนที่จะโดนมือหนากอบกุมทับพร้อมกับเริ่มขยับรูดขึ้นลงอย่างช้าๆ

    ไม่นานก็ค่อยๆเร่งจังหวะ.. เร็วขึ้น ถี่ขึ้น จนกระทั่งยากที่จะหยุดยั้ง

    "ซี๊ด--.."

    ภาพในหัวยังคงปรากฎขึ้นมาไม่หยุด เสียงครางข้างหูที่คิดขึ้นมาเองนั้นรังแต่จะทวีคูณเพิ่มความต้องการให้เขาอย่างหนักหน่วง

    อยากจะสัมผัส อยากจะลิ้มรสชาติจากโพรงปากเล็กของคนในจินตนาการให้มากกว่านี้

    เหงื่อกามผุดซึมขึ้นมาทั่วกรอบหน้า ไฟแห่งราคะที่ถูกจุดขึ้นยังคงไม่มีทีท่าว่าจะดับลงง่ายๆ

    "อึก..- อ่า"

    เอวหนาเผลอขยับเร่งตามจังหวะ.. ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าอาวุธประจำกายของเขานั้นได้สอดใส่เข้าไปภายข้างในตัวเธอเสียจริงๆ

    เสียงทุ้มครางออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่.. เสียงหอบหายใจดังขึ้น

    ใบหน้าเหนื่อยอ่อนของคนใต้ร่างเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีที่ทำให้เขาเร่งจังหวะในการเสียดสีของผิวเนื้อ
    ทุกอย่างกำลังดำเนินมาจนใกล้ถึงจุดจบ

    เพียงแค่อีกนิดเดียวเท่านั้นก็จะถึงฝั่งฝัน..

    เพียงแค่..

    "อึก!" ลมหายใจเริ่มติดขัด.. หน้าท้องแกร่งกระตุกเกร็งเข้าหากัน ความรู้สึกเหมือนได้ไปแตะบริเวณขอบสวรรค์ ไม่นานนักก็ปลดปล่อยของเหลวสีขุ่นร้อนออกมาจนเปรอะเปรื้อนเลอะเทอะไปทั่วทั้งฝ่ามือ

    "อา.." 

    ชายหนุ่มส่งเสียงร้องออกมาอย่างพึงพอใจ เปลือกตาค่อยๆปรือขึ้นมองหากระดาษทิชชู่ที่อยู่บนโต๊ะ เอื้อมมือไปดึงมันออกมาสองสามแผ่นแล้วเช็ดทำความสะอาดร่างกายตนเองให้เรียบร้อย

    ประจวบเหมาะกับตอนที่พ่อของเขาเดินมาเคาะประตูพอดี

    "กาย ลงไปทานข้าวได้แล้ว"

    "ครับผมมม เดี๋ยวลงไปป!!"

    โชคดีนะ.. ที่ทำมันเสร็จทันเวลาพอดี







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in