เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเกี่ยวกับpiyapat
Pose จดหมายรักถึงชาวเควียร์
  • : LGBTQ+ , สร้างแรงบันดาลใจ , NETFLIX , #PoseOnFX :


    เรื่องย่อ : Pose season 1 trailer

                  ถ้าช่วงนี้ใครกำลังหาซีรีส์ดีสนุกๆในเน็ตฟิกอยู่แล้วละก็อยากจะขอแนะนำเรื่องโพสให้เป็นพิเศษ เพราะเป็นซีรีส์ที่สามารถรับชมแล้วได้ลุ้นไปทุกตอนอย่างต่อเนื่องสร้างความรู้สึกให้กับผู้ชมได้หลากหลายอารมณ์ตามสไตล์การเล่าเรื่องที่คมและการสร้างมิติให้กับตัวละครของ ไรอัล เมอร์ฟี ถ้าใครได้ชมสักครั้งแล้วติดใจก็คงอดไม่ได้ที่จะตามไปดูผลงานอื่นๆของเขา ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องมนุษย์ที่บกพร่องได้อย่างไร้ที่ติ 
              
                  ตอนนี้ซีรีส์ได้ดำเนินมาถึงซีซั่นสอง และกำลังจะให้รับชมซีซั่นสามซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย ทั้งซีซั่นที่1-2 ต่างเล่าตามลำดับเวลาจากช่วงยุค80sในประเทศอเมริกา ซึ่งเป็นช่วงที่LGBTQยังไม่ถูกยอมรับและถูกกีดกันจากสังคม การเข้ามาของโรคเอดส์ยิ่งสร้างความแบ่งแยกให้เพิ่มขึ้น แต่ซีรีส์ไม่ได้เล่าเพียงแค่ความเจ็บปวดหรือความทุกข์ยากของบุคคลในเรื่องเท่านั้น มันยังเล่าถึงความงดงามของสังคมlgbtq การก้าวผ่านยุคและการยืนหยัดต่อสังคมและจิตใจของตนเอง 

                  จากที่กล่าวมาข้างต้นยังไม่สามารถอธิบายถึงสิ่งที่จะได้รับทั้งหมดจากซีรีส์เรื่องนี้ได้เลยถ้าใครดููก็คงที่จะได้รับประสบการณ์ชมที่ต่างกันออกไป จึงทำได้แค่อยากแนะนำให้รับชมและเข้าใจคอมมูนิตี้นี้ไปด้วยกัน เพราะซีรีส์เรื่องนี้เหมือนกับมาให้คำถามต่อเราได้ขบคิดต่อไปหรือบางทีก็ให้คำตอบที่เราแค่สงสัยและแม้แต่ยังไม่รู้จะตั้งคำถามอย่างไรตั้งแต่ตอนที่เรายังเด็กว่ามันคืออะไร และหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนรู้สึกถูกโอบกอดด้วยความรักและบรรเทาความรู้สึกโดดเดี่ยวให้น้อยลงเช่นเดียวกับที่ตัวผู้เขียนรู้สึกได้หลังจากรับชมซีรีส์เรื่องนี้

    #TransIsBeautiful


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in