เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ใต้เท้าผดุงใจ ชุด ยอดบุรุษป่วนใจ : โม่เหยียน
  • ชุดยอดบุรุษป่วนใจมีทั้งหมด 4 เล่มค่ะ
    1. ท่านหมอป้อนรัก
    2. จอมโจรเจ้าเล่ห์
    3. กุนซืออมยิ้ม
    4. ใต้เท้าผดุงใจ


    เรื่องย่อหลังปก
    คำร้องเรียนมากมายเกี่ยวกับหอคณิกาเรือนจันทร์งามถูกส่งไปถึงเซี่ยงเส้าไหวไม่หยุด ขอให้เขาช่วยจัดการกับกวนหมิงเยวี่ย ยอดบุปผาผู้มีเสน่ห์ จนถึงขั้นทำให้บรรดาบุรุษละทิ้งการงาน ไม่ยอมกลับเรือนตน ความสงบสุขเล็กๆ ในเมืองจึงเริ่มสั่นคลอนทีละน้อย
    ทว่าเรื่องมาถึงมือเขาแล้ว ทุกอย่างล้วนคุยได้ เดี๋ยวเดียวก็เรียบร้อย... ซะที่ไหน!
    ไม่นึกเลยว่าแค่หญิงสาวธรรมดาผู้หนึ่งจะเก่งกาจและเจ้าเล่ห์เพทุบายถึงเพียงนี้
    กว่าจะสะสางปัญหานี้เสร็จสิ้น ดูท่าว่ากระทั่งศักดิ์ศรีของผู้ตรวจการที่น่าเกรงขามเช่นเขาคงแทบจะไม่เหลือหลอแล้วกระมัง

    คุยกันหลังอ่าน
    จริงๆอ่านมาสามเล่มน่าจะเดาได้ว่า นางเอกของเรื่องสุดท้ายนี้จะเป็นใคร ก็คือหมิงเยวี่ย นางคณิกาที่ออกมาหลายตอนแล้วนั่นเองค่ะ พลอตเรียบง่ายมากเหมือนเรื่องอื่นๆในชุดนี้ ก็คือพระเอกอยากจะปิดหอคณิกาที่นางเอกเป็นยอดบุปผาอยู่ที่นั่น นางเอกไม่ยอม ก็เลยเกิดเรื่องนู่นนี่นั่นขึ้น
    พระเอกคนนี้เราไม่ค่อยชอบตั้งแต่ตอนของต้าหลาง มาเรื่องของเจ้าตัวก็ดูเหมือนดีขึ้นมาหน่อย แต่ก็ยังดูงี่เง่าเล็กๆอยู่เหมือนเดิม (ฮา)

    สรุปว่าชุดนี้ 4 เล่ม เราไม่ค่อยชอบเลยสักเล่มค่ะ แต่ก็คืออ่านได้เรื่อยๆแหละ


    E-book: CLICK!

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in