เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หญิงสาวในฤดูใบไม้ผลิbabosky98
ช่วงเวลาที่หยุดเดิน
  •    6 เดือนที่ผ่านมา เธอหายไปไหน ยังเป็นปริศนา ต่อลี เขาพยายามทำตัวให้ปกติที่สุด ปกติสุดของเขา แต่มันไม่ปกติสำหรับเพื่อนที่รู้จักเขามา 5 ปี โป๊ย 
    "แกเป็นไรว่ะ" ป่าวเราก็ไม่เป็นไรอ่ะ เขาพยายามทำหน้าปกปิดความสงสัยของเขา แต่ท่าทางที่เขาแสดงออกนั้นมันตรงข้ามเขาเลย  
    "แกรีบขับรถดิ สายแล้วนะ เออ ทำไมแกขับมาทางนี้วะ นี้มันทางกลับบ้านแกไม่ใช่หรอ"
    "เออพอดีฉันลืมของอะ ไม่สายหรอ แปปเดียว บ้านฉันใกล้จะตาย"
    เขาตัดสินใจที่จะพาโป๊ยกลับบ้านของเขา เพราะด้วยวันนี้บริษัทหยุด และเขาก็ไม่รู้จะพาเธอไปไหน และถ้าเขาพาเธอไปบริษัท ตอนนี้ คนทั้งบริษัทคงตกใจตายแน่แต่ตอนนี้เขาต้องหาทางบอกเธอยังไงดี 
    รถจอดหน้าบ้าน เขาพยายามลากให้เธอลงไป 
    "แกลงไปช่วยเราขนของหน่อย เยอะมากเว้ย"
    "ห๊ะ แกถือไม่ไหวหรอ แกเป็นผู้ชายนะ อิบ้า"
    "เออนะแปปเดียว จะได้รีบไปไง"
     เธอลงไปช่วยเขานั้นขนของ แต่เขาแค่พยายามล่อเธอมาในบ้านเท่านั้น
    " แกวันนี้บริษัทหยุด แกไม่ต้องไป มาคุยกับเราก่อน"
    "อะไรว่ะ มันจะหยุดได้ไง วันนี้มีประชุม 10 โมงนะ นี้ก็จะ 10 โมงแล้วด้วย"
    "เออหยุดก็หยุด ไม่ต้องถามมาก"
    "แกหายไปไหนมา"
    "อะไรหายไปไหน ฉันก็อยู่บ้าน เมื่อวานเราก็เจอกันที่ทำงาน แกถามไรวะ"
    เขาตกใจพักใหญ่เมื่อเธอพูดว่า เมื่อวานเราก็เจอกันที่ทำงานนี้มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ยเวลาเธอหยุดเดินหรอ หรือที่ผ่านมาพวกเราฝันไปวะ แถมเธอยังทำเหมือนว่าเธอไม่ได้หายไป แต่หกเดือนเลยนะเว้ย ตรงๆแม่งโครตบ้าที่คนหายไปหกเดือนและกลับมาทำทุกอย่างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่เนี่ย มันไม่ปกติละ ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าหกเดือนที่ผ่านมาเธอหายไปไหนมา

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in