เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หญิงสาวในฤดูใบไม้ผลิbabosky98
การกลับมาของหญิงสาว
  •   ฤดูใบไม้ผลิที่ใกล้เข้ามา ลี ได้รับสายเข้าตอนเช้าตรู่ ในขณะที่เขากำลังนั่งตรวจ นิยายรอบสุดท้าย และสายเข้านั้นคือ โป๊ย เพื่อนรักของเขา ที่หายไปในเช้าฤดูใบไม้ร่วง ในคืนวันที่ 18 พฤศจิกายน และเมื่อเขากดรับสายนั้น 

             “ฮัลโหล ลี เราโทรหาแกตั้งหลายสายทำไมแกไม่รับอ่ะ”
    ลีตกใจพร้อมยกหูออกมาเช็คดูให้แน่ใจอีกครั้ง ว่าคนในสายนั้น คือ โป๊ย จริงๆ และแน่นอน เขารีบตอบกับไปว่า ตอนนี้แกอยู่ไหน    โป๊ย งงเล็กน้อย ฉันก็อยู่บ้านสิ นี้ยังเช้าอยู่เลยนะ วันนี้เรามีนัดประชุม 10 โมงเช้าใช่ปะ ลียังคงงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะ นัดประชุม 10 โมงเช้า คือเหตุการณ์ ในวันที่โป๊ยหายไป ทำไมโป๊ยถึงทำทุกอย่างเมื่อกับวันที่เธอหายไป ลีได้แต่ตอบกลับไป เออ เดี๋ยวเราไปรับ ที่จริงแล้ววันนี้ เป็นวันหยุดของบริษัท ไม่มีไรหรอก แต่เขาต้องการแค่ให้เธอสบายใจ
    เขาทำทุกอย่างเหมือนเป็นวันที่ทำงานของเขา เขารีบไปหาโป๊ยด้วยความเป็นห่วง พอรถจอดหน้าบ้านของเธอ โป๊ยหญิงสาว เธอหอบเอกสารกองใหญ่พร้อม อาหารเช้าในมือของเธอถ้าถามว่าเธอ พร้อมไปทำงาน เธอไม่มีความพร้อมเลย ลีได้แต่งงกับสิ่งที่เกิดขึ้นข้างหน้า เขาพยายามทำทุกอย่างให้ปกติสุด แต่ในใจเขานั้นอยาก ถามโป๊ย ว่า เธอหายไปไหนมา ทุกอย่างดำเนินไปอย่างเหมือนวันนั้น ในฤดูใบไม้ผลิ เพียงแค่โป๊ยไม่ได้หายตัวไป โป๊ยถามลี วันนี้วันที่เท่าไรอ่ะ 18 อะ ลีหยุดคิดและเปิดปฎิทินดูมันคือ 18 เมษายน หลังจาก6 เดือนที่เกิดเรื่องขึ้น  หกเดือนนั้นเธอหายไปไหนมา มันเกิดอะไรขึ้น


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in