เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Movie Diary 2018sureerit
A Simple Favor : เพื่อนหาย ต้องหาสิ!
  • #MovieDiary ตอนนี้ สงสัยเขียนอะไรไม่ได้มาก เพราะว่าเป็นหนังที่ควรไปดูแบบไม่รู้อะไรเลย แกะรอย ลุ้นไปพร้อมกับตัวละคร มีความสืบสวนสอบสวน พลิกไปมา ไม่ถึงกับขนลุก แล้วก็มีจุดที่ตั้งคำถามอยู่ แต่ก็สนุกดี แล้วก็ตลกด้วย ตอนท้ายๆ นี่แบบ เออ...เอาเข้าไป ??

    A Simple Favor แปลตรงตัวว่า ความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ ความวายป่วงทั้งหลายมันเริ่มจากอิความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ นี่แหละ เมื่อสเตฟานี (Anna Kendrick) ได้รู้จักกับเอมิลี (Blake lively ภรรยาพี่อั้น Ryan Reynolds ไง) เพราะลูกของพวกเธอเป็นเพื่อนกัน ทั้งสองคนพัฒนาความสัมพันธ์จนเรียกว่า "เพื่อนรัก" อย่างรวดเร็ว อยู่มาวันหนึ่งเอมิลีก็วานให้สเตฟานีไปรับลูกให้เหมือนทุกที แต่คราวนี้ไม่เหมือนทุกที เพราะเอมิลีไม่มารับลูกกลับบ้านเสียที (3 ที แล้วนะ 555) หายไปเลย ฌอน สามีเอมิลี ก็ไม่รู้ว่าภรรยาตัวเองหายไปไหน?

    "ทุกคนมีด้านมืด เพียงแต่เราจะเก็บซ่อนมันไว้ได้ดีแค่ไหน" ประโยคหนึ่งในหนังบอกประมาณนี้ เอมิลีก็ดูลึกลับเหลือเกิน ขณะที่สเตฟานีก็ไม่ได้ใสซื่อ ผ้าพับไว้อย่างที่เราคิด ส่วนฌอน ก็น่าสงสัย มันยังไงกันแน่ ไปหาคำตอบกันได้ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านท่าน

    2 สาว แอนนา และเบลค แสดงดีทั้งคู่เลย เฉือนกันแบบไม่ด้อยกว่ากัน คนที่ชอบจิ้นคู่หญิง-หญิง ต้องจิ้นคู่นี้แน่ แอนนาสวยใส แต่แอบสตรอง ชอบตอนแร็พในรถ ส่วนเบลค เป็นผู้หญิงที่ใส่สูทแล้วทั้งเท่และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน อีกอย่างที่ชอบของเรื่องนี้ก็คือ ดนตรีประกอบ มาได้จังหวะ ช่วยเสริมอารมณ์ของหนังดี

    ส่วนพระเอก ฌอน แสดงโดย Henry Golding คนเดียวกับพระเอกเรื่อง Crazy Rich Asians นั่นเอง มาแรงนะนี่ หนังเข้า 2 เรื่องติด เป็นคนมาเลเซีย หล่อ ล่ำตามพิมพ์นิยม เรื่องนี้เลิฟซีนก็อย่างแซ่บ แต่เราไม่ชอบผู้ชายนิสัยแบบในเรื่องนี้ เลยไม่หวั่นไหว ??

    A Simple Favor ชื่อไทยว่า "เพื่อนหาย อย่าหา" แต่เรายืนยันว่า "ต้องหา" ไม่งั้นก็ไม่ได้ลุ้นปนฮาแบบนี้

    เราเอง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in